Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định thế nào?
Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định tại Điều 6 Thông tư 19/2016/TT-BYT hướng dẫn quản lý vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động như sau:
1. Các túi sơ cứu phải được đặt tại khu vực làm việc của người lao động, tại nơi dễ thấy, dễ lấy, có ký hiệu chữ thập.
2. Nội dung và số lượng túi sơ cứu thực hiện theo quy định tại Phụ lục 4 ban hành kèm theo Thông tư này.
Trên đây là quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2016/TT-BYT.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mức hưởng lương hưu khi đóng BHXH 15 năm từ ngày 01/7/2025 được tính như thế nào?
- Mẫu bảng kê chi tiền áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư 133?
- Công ty chứng khoán trong tình trạng kiểm soát đặc biệt có được thành lập văn phòng đại diện không?
- Mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo của Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp xã hiện nay là bao nhiêu?
- Mẫu giấy thanh toán tiền tạm ứng áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư 133?