Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định thế nào?

Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi thấy tại nơi làm việc của tôi có trang bị túi sơ cứu. Tôi thắc mắc quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc tại nơi làm việc được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều đó. Mong ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cám ơn!

Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định tại Điều 6 Thông tư 19/2016/TT-BYT hướng dẫn quản lý vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động như sau:

1. Các túi sơ cứu phải được đặt tại khu vực làm việc của người lao động, tại nơi dễ thấy, dễ lấy, có ký hiệu chữ thập.

2. Nội dung và số lượng túi sơ cứu thực hiện theo quy định tại Phụ lục 4 ban hành kèm theo Thông tư này.

Trên đây là quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2016/TT-BYT.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
225 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào