Tình trạng không nhận được hàng khi mua hàng trên mạng

Luật sư cho em hỏi: khi mình đặt 1 món hàng trên mạng, mình đã chuyển khoản cho bên người bán rồi nhưng đến ngày nhận hàng thì lại không nhận được.em đã gọi bên bán hàng rồi mà người đó không nghe máy thì em phải làm thế nào.e có giấy chuyển tiền của ngân hàng thì có thể tố cáo cửa hàng đó được không ạ?

Vấn đề bạn gặp phải hiện nay rất phổ biến, vì thế lần sau khi giao dịch, mua bán hàng hóa quá mạng bạn nên cẩn trọng hơn.

Theo như bạn trình bày thì người bán hàng qua mạng kia có thể đã có hành vi lừa dảo chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, bạn có thể đển cơ quan công an nơi bạn chuyển khoản tiền để trình báo sự việc. Cơ quan công an sẽ xem xét và giải quyết cho bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
238 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào