Chấm dứt hợp đồng khi hết hạn làm việc có cần báo trước với công ty
Hiện nay, pháp luật lao động chỉ quy định trách nhiệm của người sử dụng lao động phải báo trước 15 ngày cho người lao động về việc hợp đống hết hạn mà ko tái ký tiếp chứ không quy định trách nhiệm của người lao động phải thông báo vấn đề này. Do vậy, nếu công ty có thông báo trước 15 ngày cho em về việc ko ký tiếp thì cũng phù hợp với ý chí của em còn trường hợp công ty ko thông báo gì thì đến hết thời hạn hợp đồng em có quyền chấm dứt mà ko có sự ràng buộc nào cả.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?