Chấm dứt hợp đồng khi hết hạn làm việc có cần báo trước với công ty
Hiện nay, pháp luật lao động chỉ quy định trách nhiệm của người sử dụng lao động phải báo trước 15 ngày cho người lao động về việc hợp đống hết hạn mà ko tái ký tiếp chứ không quy định trách nhiệm của người lao động phải thông báo vấn đề này. Do vậy, nếu công ty có thông báo trước 15 ngày cho em về việc ko ký tiếp thì cũng phù hợp với ý chí của em còn trường hợp công ty ko thông báo gì thì đến hết thời hạn hợp đồng em có quyền chấm dứt mà ko có sự ràng buộc nào cả.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Ngày 15 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm? Ngày 15 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy?
- Tiêu chuẩn và điều kiện bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý đơn vị sự nghiệp y tế công lập?
- Thành viên Hội đồng quản lý đơn vị sự nghiệp y tế công lập có bị miễn nhiệm khi không hoàn thành nhiệm vụ không?
- 06 điều cần lưu ý về cuộc thi viết thư UPU lần thứ 54?
- Cách viết thư UPU lần thứ 54: Bức thư gửi loài người từ đại dương hay, ý nghĩa nhất?