Chấm dứt hợp đồng khi hết hạn làm việc có cần báo trước với công ty
Hiện nay, pháp luật lao động chỉ quy định trách nhiệm của người sử dụng lao động phải báo trước 15 ngày cho người lao động về việc hợp đống hết hạn mà ko tái ký tiếp chứ không quy định trách nhiệm của người lao động phải thông báo vấn đề này. Do vậy, nếu công ty có thông báo trước 15 ngày cho em về việc ko ký tiếp thì cũng phù hợp với ý chí của em còn trường hợp công ty ko thông báo gì thì đến hết thời hạn hợp đồng em có quyền chấm dứt mà ko có sự ràng buộc nào cả.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hành vi không thực hiện các biện pháp lưu giữ, xử lý vật thể bị nhiễm bẩn phóng xạ bị phạt bao nhiêu?
- Cơ sở khám bệnh chữa bệnh cần đáp ứng các điều kiện nào để được hoạt động?
- Trường hợp nào được phép đăng ký xe tạm thời đối với xe máy?
- Cách nhận biết biển số xe 50cc? Xe 50 cc là xe gắn máy đúng không?
- Quy định về dạy thêm học thêm cập nhật mới nhất 2024?