Chấm dứt hợp đồng khi hết hạn làm việc có cần báo trước với công ty
Hiện nay, pháp luật lao động chỉ quy định trách nhiệm của người sử dụng lao động phải báo trước 15 ngày cho người lao động về việc hợp đống hết hạn mà ko tái ký tiếp chứ không quy định trách nhiệm của người lao động phải thông báo vấn đề này. Do vậy, nếu công ty có thông báo trước 15 ngày cho em về việc ko ký tiếp thì cũng phù hợp với ý chí của em còn trường hợp công ty ko thông báo gì thì đến hết thời hạn hợp đồng em có quyền chấm dứt mà ko có sự ràng buộc nào cả.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Giá tính thuế GTGT đối với hàng hóa dịch vụ chỉ chịu thuế bảo vệ môi trường là giá nào?
- Lịch thi Violympic cấp huyện 2024 - 2025 chi tiết nhất? Còn mấy ngày nữa thi?
- Còn bao nhiêu ngày nữa tới mùng 2 Tết 2025? Lịch âm tháng 1 2025 có mấy ngày chủ nhật?
- Tháng 12 âm lịch 2024 là tháng con gì? Tháng 12 âm lịch 2024, NLĐ được nghỉ Tết Dương lịch 2025 chưa?
- Tiền thưởng Tết 2025 của người lao động có tính đóng bảo hiểm xã hội không?