Thủ tục đóng BHXH khi tách công ty

Công ty em mới tách ra từ 1 công ty khác, nhân viên trước đây đóng bảo hiểm nhưng thuộc công ty cũ, bây giờ tách công ty ra như này thì việc đóng bảo hiểm cho nhân viên sẽ như thế nào ạ, thủ tục cần những gì và lưu ý những gì? 

Những nhân viên nào tiếp tục làm việc pở công ty cũ thì vẫn tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động và tham gia BHXH bình thường. Những nhân viên làm công ty mới thi cần chấm dứt hợp đồng lao động ở công ty cũ, chốt sổ BHXH vcho họ và ký lại hợp đồng lao động ở công ty mới để tham gia BHXH tiếp theo cho họ. 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào