Thủ tục đóng BHXH khi tách công ty

Công ty em mới tách ra từ 1 công ty khác, nhân viên trước đây đóng bảo hiểm nhưng thuộc công ty cũ, bây giờ tách công ty ra như này thì việc đóng bảo hiểm cho nhân viên sẽ như thế nào ạ, thủ tục cần những gì và lưu ý những gì? 

Những nhân viên nào tiếp tục làm việc pở công ty cũ thì vẫn tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động và tham gia BHXH bình thường. Những nhân viên làm công ty mới thi cần chấm dứt hợp đồng lao động ở công ty cũ, chốt sổ BHXH vcho họ và ký lại hợp đồng lao động ở công ty mới để tham gia BHXH tiếp theo cho họ. 

Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội
Hỏi đáp mới nhất về Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội
Hỏi đáp Pháp luật
Thực hiện thủ tục hành chính về bảo hiểm xã hội qua Bộ phận Một cửa sẽ không bị phát sinh thêm chi phí?
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH cho người lao động cho 1 năm về trước
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH cho nhân viên công ty
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH cho người lao động ở công ty mới
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH tự nguyện
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH cho nhân viên mới
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH khi tách công ty
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng BHXH tự nguyện 2019
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên mới
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội
Thư Viện Pháp Luật
691 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào