Văn phòng chủ tịch nước là gì?
Văn phòng chủ tịch nước là cơ quan giúp việc của Chủ tịch nước và Phó chủ tịch nước, có chức năng nghiên cứu, tham mưu tổng hợp và tổ chức phục vụ các hoạt động của Chủ tịch nước, Phó chủ tịch nước thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn theo quy định của Hiến pháp và pháp luật.
Văn phòng chủ tịch nước là gì?
Mức phụ cấp của Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước từ ngày 01/7/2018
Mức lương của Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước từ ngày 01/7/2018
Văn phòng Chủ tịch nước và chức danh Lãnh đạo Văn phòng được dịch sang Tiếng anh là gì?
Mức lương của Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước từ ngày 01/7/2019
Thủ tục ký kết thỏa thuận quốc tế nhân danh Văn phòng Chủ tịch nước
Mức phụ cấp của Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước từ ngày 01/7/2019
Những hội nghị, cuộc họp nào được tổ chức tại Văn phòng Chủ tịch nước? Việc triển khai việc tổ chức họp, hội nghị của Văn phòng Chủ tịch nước được thực hiện như thế nào?
Các nguyên tắc làm việc của Văn phòng Chủ tịch nước? Chế độ làm việc của Văn phòng Chủ tịch nước?
Cơ cấu tổ chức của Văn phòng Chủ tịch nước như thế nào? Biên chế của Văn phòng Chủ tịch nước được xác định như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu thống kê tăng giảm Đảng viên theo Hướng dẫn 11?
- Tải Hệ thống tài khoản kế toán theo Thông tư 200 file Excel cập nhật chi tiết, mới nhất?
- Xem lịch âm tháng 11 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tối cao là cán bộ hay công chức?
- Danh mục, số lượng phương tiện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trang bị chuyên ngành theo Thông tư 55?