Những giấy tờ khai bhxh, bhyt

Đơn vị em la chi nhánh thành lập tháng 10 năm 2014 đến nay mới có nhân viên chính thức.Đã ky hợp đồng được 3 thang. Vậy em có thể khai bhxh, bhyt cho họ chưa và cần những giấy tờ gì ạ.

 Theo quy định đơn vị bạn đã ký hợp đồng với người lao động từ đủ 3 tháng trở lên thì phải thực hiện đăng ký đóng BHXH, BHYT cho người lao động. Thủ tục đăng ký tham gia BHXH, BHYT cho người lao động bao gồm: Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS); 02 Tờ khai tham gia BHXH, BHYT (Mẫu số TK01-TS) đối với người lao động chưa có sổ BHXH; Tờ khai thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu số TK02-TS) đối với người lao động đã có sổ BHXH; Văn bản đề nghị của đơn vị (Mẫu D01b-TS) trường hợp đăng ký tham gia BHXH, BHYT do chậm trễ; Bảng thanh toán tiền lương, tiền công của đơn vị tương ứng thời gian chậm trễ (đối với trường hợp truy thu).

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào