Hồ sơ làm căn cứ truy thu

Đơn vị em đang tiến hành báo tăng lao động, hiện tai là tháng 6 nhưng giờ em muốn báo tăng từ t3 .Ngoài thủ tục báo tăng ( điện tử) còn có mẫu truy thu .Cho em xin mẫu truy thu đó đc k ạ ?Và mẫu đó gửi bằng bưu điện phải k ạ ?

Ngoài các thủ tục theo quy định, đơn vị bổ sung Bảng kê giấy tờ hồ sơ làm căn cứ truy thu (Phụ Lục 02) có trong phần mềm giao dịch điện tử. Bạn có thể lấy Bảng kê này trên trang thông tin điện tử BHXH tỉnh. Hồ sơ điện tử không gửi qua dịch vụ bưu điện.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
187 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào