Thủ tục nhận BH thai sản
Theo quy định tại Khoản 2, Điều 28 Luật BHXH năm 2006: Người lao động phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ sáu tháng trở lên trong thời gian mười hai tháng trước khi sinh con được hưởng chế độ thai sản. Trường hợp của bạn đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản. Về thủ tục bạn cung cấp Sổ BHXH; Giấy chứng sinh hoặc Giấy khai sinh của con cho đơn vị sử dụng lao động (nếu bạn tiếp tục làm việc sau khi sinh) hoặc BHXH nơi bạn đang cư trú (nếu bạn nghỉ việc bảo lưu thời gian công tác) để được giải quyết hưởng trợ cấp thai sản theo quy định.
Làm thủ tục hưởng bảo hiểm thai sản
Thủ tục hồ sơ thai sản
Thủ tục thai sản nghỉ việc tại công ty
Chủ thể có nghĩa vụ làm thủ tục thai sản?
Thủ tục nhận tiền thai sản
Thủ tục để lãnh bảo hiểm thai sản cho người thất nghiệp
Thủ tục thai sản
Thủ tục nhận BH thai sản
Thủ tục, giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ xin nghỉ thai sản
Chế độ nhận bảo hiểm của thai sản, thủ túc như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Thủ tướng yêu cầu bảo đảm công chức viên chức, người lao động được chi trả đầy đủ lương, tiền thưởng dịp Tết Nguyên đán 2025?
- Vòng chung kết cuộc thi Festival Trạng nguyên Tiếng Anh 2025 diễn ra vào ngày nào?
- Đã có thông báo thu hồi đất, có được mua bán đất nữa không?
- Đơn đề nghị tập huấn cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe mới nhất hiện nay?
- Nút ấn báo cháy được lắp ở đâu? Mẫu tem kiểm định nút ấn báo cháy là mẫu nào?