Thủ tục nhận BH thai sản
Theo quy định tại Khoản 2, Điều 28 Luật BHXH năm 2006: Người lao động phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ sáu tháng trở lên trong thời gian mười hai tháng trước khi sinh con được hưởng chế độ thai sản. Trường hợp của bạn đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản. Về thủ tục bạn cung cấp Sổ BHXH; Giấy chứng sinh hoặc Giấy khai sinh của con cho đơn vị sử dụng lao động (nếu bạn tiếp tục làm việc sau khi sinh) hoặc BHXH nơi bạn đang cư trú (nếu bạn nghỉ việc bảo lưu thời gian công tác) để được giải quyết hưởng trợ cấp thai sản theo quy định.
Làm thủ tục hưởng bảo hiểm thai sản
Thủ tục hồ sơ thai sản
Thủ tục thai sản nghỉ việc tại công ty
Chủ thể có nghĩa vụ làm thủ tục thai sản?
Thủ tục nhận tiền thai sản
Thủ tục để lãnh bảo hiểm thai sản cho người thất nghiệp
Thủ tục thai sản
Thủ tục nhận BH thai sản
Thủ tục, giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ xin nghỉ thai sản
Chế độ nhận bảo hiểm của thai sản, thủ túc như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Danh sách những ngân hàng cho phép mở tài khoản trùng với số điện thoại?
- Người có đất bị thu hồi đất cần đáp ứng điều kiện gì để được vay vốn ưu đãi đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng?
- Gói thầu áp dụng hình thức chào hàng cạnh tranh có được lựa chọn áp dụng tùy chọn mua thêm không?
- Thuế GTGT đầu vào đối với tài sản cố định của tổ chức tín dụng có được khấu trừ không?
- Một chung cư cần có tối thiểu bao nhiêu thang máy? Thang máy chỉ được hoạt động khi nào?