Thủ tục nhận BH thai sản
Theo quy định tại Khoản 2, Điều 28 Luật BHXH năm 2006: Người lao động phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ sáu tháng trở lên trong thời gian mười hai tháng trước khi sinh con được hưởng chế độ thai sản. Trường hợp của bạn đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản. Về thủ tục bạn cung cấp Sổ BHXH; Giấy chứng sinh hoặc Giấy khai sinh của con cho đơn vị sử dụng lao động (nếu bạn tiếp tục làm việc sau khi sinh) hoặc BHXH nơi bạn đang cư trú (nếu bạn nghỉ việc bảo lưu thời gian công tác) để được giải quyết hưởng trợ cấp thai sản theo quy định.
Làm thủ tục hưởng bảo hiểm thai sản
Thủ tục hồ sơ thai sản
Thủ tục thai sản nghỉ việc tại công ty
Chủ thể có nghĩa vụ làm thủ tục thai sản?
Thủ tục nhận tiền thai sản
Thủ tục để lãnh bảo hiểm thai sản cho người thất nghiệp
Thủ tục thai sản
Thủ tục nhận BH thai sản
Thủ tục, giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ xin nghỉ thai sản
Chế độ nhận bảo hiểm của thai sản, thủ túc như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Việc tư vấn về phòng chống tác hại của rượu bia được quy định như thế nào?
- Hồ sơ giảm vốn điều lệ công ty cổ phần gồm có những gì?
- Mẫu đơn đặt hàng công ty 2024? Hợp đồng mua bán hàng hóa có thời hạn bao lâu?
- Người Việt Nam định cư ở nước ngoài được nhận tặng cho nhà đất theo Luật Đất đai 2024 không?
- Làm thế nào để bảo mật thông tin cá nhân trên mạng? Trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước trong bảo vệ thông tin cá nhân trên mạng là gì?