Thủ tục rút tiền bảo hiểm

Cho tôi hỏi tôi làm công ty và đã nghỉ được một năm. Giờ tôi muốn rút tiền bảo hiểm thì cần giấy tờ và thủ tục như thế nào. Làm ở đâu? Và bao lâu thì tôi rút được tiền? (Tôi đang ở tại Xã Iale)

Trường hợp của bạn, hồ sơ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần bao gồm: 
- Sổ BHXH;
- Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội một lần (Mẫu số 14-HSB do cơ Bảo hiểm xã hội cung cấp miễn phí).
Hồ sơ nộp tại cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện (hoặc thị xã, thành phố) nơi bạn đang cư trú. Trong thời hạn tối đa 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định, cơ quan Bảo hiểm xã hội thực hiện giải quyết và chi trả tiền bảo hiểm xã hội một lần cho bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
184 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào