Cần giấy tờ gì để nhận trợ cấp BHXH 1 lần
Sau 12 tháng chấm dứt HDLD không có việc làm thì đủ điều kiện thanh toán trợ cấp BHXH 1 lần.
Thủ tục hồ sơ gồm:
- Sổ BHXH đã được xác nhận.
- QD nghỉ việc hoặc văn bản chấm dứt HDLD
- Đơn xin hưởng trợ cấp 1 lần Mẫu số 14-HSB có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
Được đóng BHXH 1 lần cho những năm còn thiếu để về hưu
Quy định về lãnh BHXH 1 lần
Nhận BHXH 1 lần
Cần giấy tờ gì để nhận trợ cấp BHXH 1 lần
Thủ tục trợ cấp BHXH 1 lần
Muốn thanh toán BHXH 1 lần 02 sổ BHXH thì làm như thế nào?
Mức hưởng trợ cấp BHXH 1 lần
Cách thức để nhận BHXH 1 lần
Thời gian tính BHXH 1 lần
Nhận BHXH 1 lần khi bị mất chứng minh và đã thay mới
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu số 02c - Mẫu Quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu năm 2025?
- Đất xây dựng công trình xử lý nước thải tại khu vực đô thị và nông thôn có được miễn tiền thuê đất hay không?
- Cây ATM có hoạt động vào dịp tết Nguyên đán 2025 không?
- Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam mới nhất là Luật nào?
- Có bắt buộc phải bố trí chỗ ăn ở cho lao động là người giúp việc gia đình không?