Về cấp sổ BHXH

Lúc trước tôi có làm cho công ty cũ, và đóng bảo hiểm xã hội được 17 tháng. Do tôi đơn phương nghỉ việc, nên không nhận sổ bảo hiểm. Và tôi qua công ty mới, tôi làm lại sổ mới được không?

Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng trả lời bạn như sau:
Bạn có thời gian làm việc và đóng BHXH  được 17 tháng, sau đó  đơn phương nghỉ việc ở đơn vị cũ và không nhận sổ BHXH, vấn đề này theo quy định hiện hành, đề nghị bạn liên hệ với đơn vị cũ để làm thủ tục nhận sổ BHXH . Trường hợp bạn đến đơn vị mới làm việc thì  đơn vị tiếp nhận bạn phải làm đủ thủ tục theo quy định nộp cho cơ quan BHXH nơi đang quản lý thu để được cấp sổ BHXH.

 
Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào