Về cấp sổ BHXH
Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng trả lời bạn như sau:
Bạn có thời gian làm việc và đóng BHXH được 17 tháng, sau đó đơn phương nghỉ việc ở đơn vị cũ và không nhận sổ BHXH, vấn đề này theo quy định hiện hành, đề nghị bạn liên hệ với đơn vị cũ để làm thủ tục nhận sổ BHXH . Trường hợp bạn đến đơn vị mới làm việc thì đơn vị tiếp nhận bạn phải làm đủ thủ tục theo quy định nộp cho cơ quan BHXH nơi đang quản lý thu để được cấp sổ BHXH.
Đăng ký sổ bảo hiểm mới
Nơi đóng sổ bảo hiểm
Có cần làm sổ bảo hiểm mới
Thời gian công ty phải hoàn thành thủ tục và cấp hoặc trả sổ bảo hiểm
Thủ tục đăng ký đóng bảo hiểm cho nhân viên mới chưa có sổ bảo hiểm
Làm sổ Bảo hiểm mới và xóa quá trình trước đó
Đơn vị yêu cầu tôi phải nộp Quyết định hưởng trợ cấp 01 lần trước đó để được cấp sổ BHXH có phù hợp không, được áp dụng theo quy định nào?
Về cấp sổ BHXH
Trường hợp nào làm việc trước năm 1995 được cấp sổ BHXH?
Về việc đóng BHXH, cấp sổ BHXH, thanh toán chế độ BHXH.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu Bài dự thi Gửi tương lai xanh 2050 dành cho học sinh THCS?
- Tăng cường công tác quản lý, tổ chức các hoạt động văn hóa và lễ hội mừng Xuân Ất Tỵ 2025?
- Nhiệm kỳ của Giám đốc theo tổ chức quản trị rút gọn tại Hợp tác xã là bao lâu?
- Tra cứu kết quả thi HSG quốc gia 2024-2025 ở đâu?
- Bán pháo hoa Bộ Quốc phòng có bị phạt không?