|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 5709/BNV-VTLTNN 2017 lập hồ sơ giao nộp hồ sơ tài liệu vào Lưu trữ cơ quan
Số hiệu:
|
5709/BNV-VTLTNN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Nội vụ
|
|
Người ký:
|
Triệu Văn Cường
|
Ngày ban hành:
|
30/10/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Tăng cường công tác lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo Chỉ thị 35
Bộ Nội vụ đã ban hành Công văn 5709/BNV-VTLTNN hướng dẫn thực hiện Chỉ thị 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác lập và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan, Lưu trữ lịch sử.Theo đó, Bộ Nội vụ đề nghị các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tập đoàn kinh tế và Tổng công ty nhà nước, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tập trung thực hiện các nhiệm vụ sau đây:
- Tuyên truyền, phổ biến nội dung Chỉ thị đến các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý bằng hình thức phù hợp.
- Xây dựng Kế hoạch thực hiện các nội dung của Chỉ thị và tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Tăng cường kiểm tra, tập huấn, hướng dẫn chuyên đề việc lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan, Lưu trữ lịch sử.
- Bố trí kho lưu trữ, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu bảo quản an toàn tài liệu và khai thác, phục vụ có hiệu quả tài liệu lưu trữ…
Xem nội dung chi tiết tại Công văn 5709/BNV-VTLTNN ban hành vào ngày 30/10/2017.
BỘ
NỘI VỤ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5709/BNV-VTLTNN
V/v hướng dẫn triển khai thực hiện
Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ
|
Hà
Nội, ngày 30 tháng 10 năm 2017
|
Kính
gửi:
|
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;
- Các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước.
|
Thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg ngày
07 tháng 9 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ
quan, Lưu trữ lịch sử, Bộ Nội vụ đề nghị các bộ, cơ quan
ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, các tập đoàn kinh tế và Tổng công ty nhà nước,
Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
tập trung thực hiện các nhiệm vụ sau đây:
1. Tuyên truyền, phổ biến nội dung Chỉ
thị đến các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý bằng hình thức phù hợp.
2. Xây dựng Kế hoạch thực hiện các nội
dung của Chỉ thị và tổ chức thực hiện kế hoạch.
3. Ban hành các văn bản hướng dẫn về
lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan trong đó yêu cầu tất
cả các cơ quan; tổ chức thực hiện nghiêm túc việc lập hồ sơ công việc. Hàng năm
đưa nội dung lập hồ sơ công việc thành một trong các tiêu chí để đánh giá mức độ
hoàn thành nhiệm vụ được giao đối với công chức, viên chức.
4. Tăng cường kiểm tra, tập huấn, hướng
dẫn chuyên đề việc lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan,
Lưu trữ lịch sử. Tùy theo tình hình thực tế của các cơ quan, tổ chức để mở các
lớp tập huấn cho phù hợp, việc tập huấn phải đảm bảo tất cả công chức, viên chức,
người lao động tham gia vào quá trình giải quyết công việc và hình thành nên hồ
sơ tài liệu đều được phổ biến các quy định của pháp luật cũng như hướng dẫn trực
tiếp việc lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ vào Lưu trữ cơ quan.
5. Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ chủ động nghiên cứu để đảm bảo chậm nhất đến năm 2020 hoàn
thành việc ban hành Bảng thời hạn bảo quản tài liệu chuyên môn nghiệp vụ.
6. Chỉ đạo các cơ quan, tổ chức bố
trí kinh phí để giải quyết dứt điểm tài liệu tồn đọng, bó gói từ năm 2015 trở về
trước, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng, hiệu quả công tác chỉnh
lý tài liệu.
7. Bố trí kho lưu trữ, trang thiết bị
đáp ứng yêu cầu bảo quản an toàn tài liệu và khai thác, phục vụ có hiệu quả tài
liệu lưu trữ.
Bộ trưởng các bộ, Thủ trưởng cơ quan
ngang bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, các tập đoàn kinh tế và tổng công ty nhà nước, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu
quả Chỉ thị số 35/CT-TTg và hướng dẫn tại Công văn này.
Trong quá trình triển khai thực hiện,
nếu có khó khăn vướng mắc hoặc vấn đề mới phát sinh, đề nghị phản ánh về Bộ Nội
vụ để được hướng dẫn giải quyết kịp thời./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ Trưởng (để b/c);
- Thứ trưởng Triệu Văn Cường;
- Vụ Tổng hợp - Bộ
Nội vụ;
- Lưu: VT, CVTLTNN (10b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Triệu Văn Cường
|
Công văn 5709/BNV-VTLTNN năm 2017 về hướng dẫn thực hiện Chỉ thị 35/CT-TTg do Bộ Nội vụ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 5709/BNV-VTLTNN ngày 30/10/2017 về hướng dẫn thực hiện Chỉ thị 35/CT-TTg do Bộ Nội vụ ban hành
3.853
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|