|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1011/UBND-KGVX
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Chử Xuân Dũng
|
Ngày ban hành:
|
06/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1011/UBND-KGVX
V/v
điều chỉnh một số biện pháp “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả
dịch COVID-19” trong tình hình mới trên địa bàn Thành phố
|
Hà Nội,
ngày 06 tháng 4 năm 2022
|
Kính gửi:
|
- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố
Hà Nội;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp trên địa
bàn Thành phố;
- Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã.
|
Thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày
11/10/2021 của Chính phủ về việc ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn,
linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”; Quyết định số 218/QĐ-BYT ngày
27/01/2022 của Bộ Y tế về việc ban hành hướng dẫn tạm thời về chuyên môn y tế
thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ ban hành Quy định
tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”; thực
hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy; căn cứ vào tình hình dịch bệnh
COVID-19 trên địa bàn Thành phố, Ủy ban nhân dân Thành phố yêu cầu các Sở, ban,
ngành, các đơn vị, tổ chức và người dân trên địa bàn Thành phố thực hiện một số
nội dung sau:
1. Thực hiện nghiêm các
biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố trong tình
hình mới; yêu cầu các Sở, ngành, cơ sở kinh doanh, dịch vụ, người dân thực hiện
khuyến cáo 5K của Bộ Y tế (trong đó thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và khử
khuẩn) và các biện pháp phòng, chống dịch của Chính phủ, các Bộ, ngành Trung
ương, Thành phó; các cơ quan, đơn vị thường xuyên tự đánh giá nguy cơ và thực
hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.
2. Tiếp tục thực hiện các nội dung về phòng, chống dịch theo nội
dung tại Công văn số 735/UBND-KGVX ngày 15/3/2022 của UBND Thành phố về việc
triển khai thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và mở
cửa lại các hoạt động du lịch trong tình hình mới trên địa bàn Thành phố.
3. Đối với các loại
hình kinh doanh dịch vụ như: karaoke, mát xa, quán bar, trò chơi điện tử,
Internet hoạt động trở lại từ 0h00 ngày 08/4/2022 nhưng phải đảm bảo các điều
kiện theo quy định, các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của
cơ quan y tế và các quy định liên quan; khuyến cáo khách hàng khi có các biểu
hiện nghi ngờ bệnh như ho, sốt, khó thở mất vị giác... không sử dụng dịch vụ và
tham gia các hoạt động tại các địa điểm trên, cần đến các cơ sở y tế để được tư
vấn và hướng dẫn.
4. Các Sở, ngành Thành
phố: Văn hóa và Thể thao, Lao động - Thương binh và Xã hội, Công Thương, Công
an Thành phố… căn cứ chức năng nhiệm vụ quản lý Nhà nước về nội dung chuyên
ngành hướng dẫn, tổ chức các hoạt động nêu trên đảm bảo đúng quy định. Tăng cường
công tác kiểm tra xử lý các vi phạm phòng, chống dịch COVID-19.
5. Ủy ban nhân dân các
quận, huyện, thị xã chịu trách nhiệm phối hợp các Sở, ngành có liên quan kiểm
tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ nêu trên đủ điều kiện và hướng dẫn, tổ chức
các hoạt động nêu trên đảm bảo đúng các quy định của pháp luật và an toàn
phòng, chống dịch COVID-19.
Ủy ban nhân dân Thành phố yêu cầu các Sở,
ban, ngành, các đơn vị, tổ chức và người dân trên địa bàn Thành phố nghiêm túc
triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
-
Như trên;
- BCĐQG PCD COVID-19;
- Bộ Y tế;
- Đồng chí Bí thư Thành ủy;
- Các đồng chí Phó Bí thư Thành ủy;
- Ban Thường vụ Thành ủy;
- Đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các ban Đảng thuộc Thành ủy;
- Văn phòng Thành ủy;
- Văn phòng ĐĐBQH&HĐND Thành phố;
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố;
- Đài PT&TH HN, các Báo: HNM, KT&ĐT;
- VPUB: CVP, các PCVP;
- Các phòng: KGVX, TH, HC-TC, TKBT;
- Lưu: VT, KGVXAN.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Chử Xuân Dũng
|
Công văn 1011/UBND-KGVX năm 2022 về điều chỉnh một số biện pháp "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" trong tình hình mới trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1011/UBND-KGVX ngày 06/04/2022 về điều chỉnh một số biện pháp "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" trong tình hình mới trên địa bàn Thành phố Hà Nội
5.094
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|