|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn số 4007/TCHQ-GSQL về việc làm thủ tục tạm xuất tái nhập, tạm nhập tái xuất đối với hàng thiết bị y tế do Tổng cục Hải quan ban hành
Số hiệu:
|
4007/TCHQ-GSQL
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tổng cục Hải quan
|
|
Người ký:
|
Hoàng Việt Cường
|
Ngày ban hành:
|
07/07/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
TÀI CHÍNH
TỔNG CỤC HẢI QUAN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số: 4007/TCHQ-GSQL
V/v làm thủ tục TNTX, TXTN đối với hàng thiết
bị y tế
|
Hà
Nội, ngày 07 tháng 07 năm 2009
|
Kính
gửi: Bộ Công Thương
Tổng cục Hải quan nhận được công
văn số OVNHN001-2009 ngày 16/06/2009 có kèm hồ sơ liên quan của công ty TNHH
Thiết bị y tế OLYMPUS Việt Nam về việc hướng dẫn thủ tục đối với thiết bị y tế
tạm xuất tái nhập (TXTN)/ tạm nhập tái xuất (TNTX). Theo hướng dẫn của Bộ Công
Thương tại công văn số 5316/BCT-XNK ngày 09/06/2009 về việc TXTN hàng hóa bảo
hành, sửa chữa thì công ty liên hệ trực tiếp với Tổng cục Hải quan để được hướng
dẫn và xem xét giải quyết. Qua nghiên cứu hồ sơ do công ty cung cấp và các quy
định hiện hành liên quan (bao gồm công văn số 1773/BCT-XNK ngày 03/03/2009 của
Bộ Công Thương), Tổng cục Hải quan trao đổi với Bộ Công Thương về nội dung như
sau:
Theo quy định tại Điều
13, Điều 14 Nghị định số 12/2006/NĐ-CP ngày 23/01/2006 của Chính phủ nếu
hàng hóa thuộc Danh mục cấm xuất khẩu, tạm ngừng xuất khẩu, hàng hóa thuộc Danh
mục cấm nhập khẩu, tạm ngừng nhập khẩu và hàng hóa thuộc Phụ lục số 02, số 03
kèm theo Nghị định này (nếu có quy định cấp phép) thì thương nhân phải có giấy
phép của Bộ Công Thương khi TNTX, TXTN hàng hóa. Như vậy, trường hợp công ty
TNHH Thiết bị y tế OLYMPUS Việt Nam khi nhập khẩu trang thiết bị y tế đã được Bộ
Y tế cấp phép nhập khẩu theo quy định tại Phụ lục 03 kèm theo Nghị định số 12/2006/NĐ-CP
thì khi công ty TXTN thiết bị y tế này để bảo hành, sửa chữa theo điều khoản bảo
hành, sửa chữa trong hợp đồng phải có giấy phép của Bộ Công Thương.
Đề nghị Bộ Công Thương sớm có ý kiến
về nội dung cụ thể nêu trên và các trường hợp tương tự khác để Tổng cục Hải
quan hướng dẫn Cục Hải quan các tỉnh, TP thống nhất thực hiện.
Tổng cục Hải quan trân trọng sự hợp
tác của Quý Bộ.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Công ty TNHH Thiết bị y tế OLYMPUS VN phòng 305-307, tòa nhà V Tower, 649
Kim Mã HN (thay trả lời công văn)
- Lưu: VT, GSQL (2b).
|
KT.
TỔNG CỤC TRƯỞNG
PHÓ TỔNG CỤC TRƯỞNG
Hoàng Việt Cường
|
Công văn số 4007/TCHQ-GSQL về việc làm thủ tục tạm xuất tái nhập, tạm nhập tái xuất đối với hàng thiết bị y tế do Tổng cục Hải quan ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 4007/TCHQ-GSQL về việc làm thủ tục tạm xuất tái nhập, tạm nhập tái xuất đối với hàng thiết bị y tế do Tổng cục Hải quan ban hành
1.316
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|