|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
7560/BTC-KHTC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài chính
|
|
Người ký:
|
Mai Thị Oanh
|
Ngày ban hành:
|
07/06/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
TÀI CHÍNH
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 7560/BTC-KHTC
V/v: Tăng cường công tác an toàn PCCC tại
Trụ sở làm việc Cơ quan Bộ Tài chính
|
Hà
Nội, ngày 07 tháng 06 năm 2012
|
Kính
gửi: Thủ trưởng các đơn vị thuộc Cơ quan Bộ Tài chính
Ngày 27/6/2007, Bộ trưởng Bộ Tài
chính đã ban hành Quyết định số 2222/QĐ-BTC về Quy chế hoạt động tại Trụ sở Cơ
quan Bộ Tài chính đối với cán bộ, công chức, viên chức và khách đến làm việc
tại Trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính. Qua theo dõi đánh giá chung, về cơ bản các đơn
vị và cán bộ công chức, viên chức làm việc tại Trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính đã
chấp hành nghiêm túc các quy định của quy chế hoạt động của trụ sở cơ quan Bộ,
kết quả đó thể hiện trong thời gian qua tại trụ sở cơ quan Bộ không để xảy ra
các sự cố gây mất an toàn, an ninh trong trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính.
Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị và
cán bộ chức trong cơ quan thực hiện nghiêm túc vẫn còn có tình trạng một số đơn
vị có cán bộ công chức chưa chấp hành nghiêm túc các quy định của quy chế như:
đun nấu, sắc thuốc, thắp hương, cắm thêm các thiết bị điện của cá nhân tự trang
cấp, hút thuốc lá không đúng nơi quy định, sau giờ làm việc ra về không tắt
thiết bị điện …, từ thực tế trên sẽ tiềm ẩn việc mất an toàn về phòng cháy
trong trụ sở cơ quan Bộ.
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trụ sở
làm việc cơ quan Bộ, Vụ KHTC đề nghị Thủ trưởng các đơn vị làm việc tại tòa nhà
trụ sở cơ quan Bộ có trách nhiệm chỉ đạo, đôn đốc nhắc nhở cán bộ công chức
thuộc đơn vị nghiêm chỉnh thực hiện các quy định của Quy chế hoạt động được ban
hành tại Quyết định số 2222/QĐ-BTC ngày 27/6/2007 của Bộ trưởng Bộ Tài chính và
các Quy định về an toàn PCCC, trong đó lưu ý thực hiện nghiêm các quy định sau:
- Nghiêm cấm tuyệt đối việc đun
nấu, thắp hương trong các phòng làm việc và các khu vực công cộng tại trụ sở Cơ
quan Bộ.
- Hút thuốc lá đúng nơi quy định,
không gạt tàn thuốc lá vào những nơi dễ gây cháy như các thùng rác công cộng,
trên thảm trải sàn, mành rèm, các vị trí gần các phương tiện ôtô, xe máy…
- Trước khi ra về các ngày làm việc
phải kiểm tra và tắt toàn bộ các thiết bị điện (hệ thống đèn chiếu sáng, máy
tính, máy in, máy photocopy…) trong phòng làm việc và tại khu vực được giao cho
đơn vị quản lý. Không được tự ý mang các thiết bị điện của cá nhân tự trang cấp
để sử dụng trong cơ quan Bộ.
- Không được tự ý sửa chữa, tháo
lắp các thiết bị điện hiện có trong phòng và khu vực công cộng. Không được để
tài liệu, giấy tờ, vật dụng dẫn cháy … gần và đè lên các hệ thống ổ cắm, dây dẫn
điện … để tránh gây chập cháy điện.
Khi có các sự cố về hệ thống điện
hoặc nguy cơ dễ dẫn đến tình trạng mất an toàn cần kịp thời thông báo ngay cho
Vụ Kế hoạch - Tài chính - phòng Quản trị theo các số máy lẻ: 1086, 1087, 1505,
1134 để xem xét khắc phục.
Vụ Kế hoạch - Tài chính sẽ phối hợp
với Công đoàn Bộ tổ chức các đoàn kiểm tra thường xuyên và đột xuất việc chấp
hành các quy định của quy chế, trường hợp kiểm tra phát hiện các đơn vị có công
chức, viên chức không thực hiện theo đúng Quy chế hoạt động; Quy định về an
toàn PCCC tại Trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính thì Thủ trưởng các đơn vị và cá nhân
đó sẽ chịu trách nhiệm giải trình báo cáo Lãnh đạo Bộ.
Vụ KHTC thông báo để các đơn vị
trong Cơ quan Bộ Tài chính được biết và phối hợp triển khai thực hiện.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lãnh đạo Bộ (để b/c)
- Lưu: VT, KHTC.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
KT. VỤ TRƯỞNG VỤ KẾ HOẠCH - TÀI CHÍNH
PHÓ VỤ TRƯỞNG
Mai Thị Oanh
|
Công văn 7560/BTC-KHTC về tăng cường công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại trụ sở làm việc Cơ quan Bộ Tài chính
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 7560/BTC-KHTC ngày 07/06/2012 về tăng cường công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại trụ sở làm việc Cơ quan Bộ Tài chính
4.710
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|