|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1350/QLCL-CL1
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản
|
|
Người ký:
|
Trần Bích Nga
|
Ngày ban hành:
|
20/08/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ
PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CỤC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1350/QLCL-CL1
V/v: kiểm tra, chứng nhận chất lượng dụng cụ,
vật liệu bao gói, chứa đựng TP
|
Hà Nội, ngày 20
tháng 08 năm 2012
|
Kính gửi: Các
Trung tâm Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản vùng 1-6;
Thực hiện quy định của Luật an toàn thực phẩm và Nghị
định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25/4/2012 quy định chi tiết thi hành một số điều của
Luật an toàn thực phẩm: theo phân công của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn, Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản hướng dẫn các đơn vị kiểm
tra chất lượng, an toàn vệ sinh đối với dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng sản
phẩm thực phẩm nhập khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ NN&PTNT theo trình tự,
thủ tục và phương thức kiểm tra nhà nước được quy định tại Điều
40 Luật An toàn thực phẩm, cụ thể:
1. Hướng dẫn các doanh nghiệp nhập khẩu đăng ký kiểm
tra lô hàng theo mẫu nêu tại Phụ lục gửi kèm và xác nhận để doanh nghiệp đưa lô
hàng về kho bảo quản chờ hoàn thành thủ tục thông quan.
2. Trình tự, thủ tục kiểm tra: thực hiện theo quy định
tại Điều 35 Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa và Điều 8 Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008.
3. Nội dung kiểm tra: thực hiện theo quy định tại khoản 2 Điều 27 Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa; thử nghiệm
mẫu (yêu cầu kỹ thuật, phương pháp thử và lấy mẫu) theo quy định tại Quy chuẩn
kỹ thuật quốc gia về an toàn vệ sinh đối với bao bì, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp
với thực phẩm ban hành kèm Thông tư số 34/2011/TT-BYT ngày 30/8/2011 của Bộ Y tế.
4. Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra: thực hiện
theo quy định tại Điều 36 Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa
và Điều 8 Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008.
5. Chi phí, lệ phí phục vụ kiểm tra chất lượng, an
toàn vệ sinh: thực hiện theo quy định tại Điều 37 Luật Chất lượng
sản phẩm, hàng hóa
Trong quá trình triển khai nếu phát sinh khó khăn,
vướng mắc, đề nghị các đơn vị báo cáo kịp thời về Cục để phối hợp giải quyết.
Đề nghị các đơn vị lưu ý thực hiện.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Cục trưởng (để b/c);
- Tổng cục Hải quan;
- Các Cơ quan CL Nam Bộ, Trung Bộ (để biết);
- Hiệp hội CB&XKTS Việt Nam (VASEP);
- Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn;
- Công ty TNHH thực phẩm Ngon cổ điển;
- Lưu: KH-TH, CL1, CL2.
|
KT. CỤC TRƯỞNG
PHÓ CỤC TRƯỞNG
Trần Bích Nga
|
Phụ lục
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
GIẤY ĐĂNG KÝ
KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG,
AN TOÀN VỆ SINH DỤNG CỤ, VẬT LIỆU BAO GÓI, CHỨA ĐỰNG SẢN PHẨM THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
Kính gửi:
……………………………………………..
PHẦN KHAI BÁO CỦA
CHỦ HÀNG
|
1. Chủ hàng:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
|
2. Người nhận hàng:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
|
3. Nơi đi:
|
4. Nơi đến:
|
5. Mô tả hàng hóa:
|
6. Số lượng: ……cnts………………kg
|
7. Cơ sở sản xuất:
|
8. Mã số lô hàng:
Thời gian sản xuất:
|
9. Thời gian đăng ký kiểm tra:
Địa điểm đăng ký kiểm tra:
|
10. Hồ sơ đính kèm gồm:
-
|
Các yêu cầu và chứng nhận của chủ hàng:
□ Kiểm tra theo quy định
□ Kiểm tra theo yêu cầu, kèm theo các yêu cầu cụ
thể:
□ Cảm quan
□ Hóa học
□ Khác (ghi rõ)……….
|
PHẦN XÁC NHẬN CỦA
CƠ QUAN KIỂM TRA
|
Hồ sơ đăng
ký:
□ Đạt
□
Không đạt
□ Bổ sung thêm
Lý do không đạt:
Các hồ sơ cần bổ sung:
Kết quả xem xét sau khi bổ sung:
|
Ngày kiểm tra dự kiến:
|
Giấy này chỉ có giá trị để làm thủ tục hải
quan. Sau đó Chủ hàng phải xuất trình toàn bộ hồ sơ và hàng hóa đã hoàn thành
thủ tục hải quan cho Cơ quan Kiểm tra để được kiểm tra và chứng nhận theo quy
định.
|
……………………,
ngày…../……/………..
Đại diện chủ hàng
(Ký tên, đóng dấu)
|
……………………,
ngày…../……/………..
Đại diện cơ quan kiểm tra
(Ký tên, đóng dấu)
|
Công văn 1350/QLCL-CL1 kiểm tra, chứng nhận chất lượng dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng TP do Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1350/QLCL-CL1 ngày 20/08/2012 kiểm tra, chứng nhận chất lượng dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng TP do Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản ban hành
4.202
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|