|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2704/BYT-KH-TC 2018 định mức làm cơ sở xây dựng giá dịch vụ khám bệnh chữa bệnh
Số hiệu:
|
2704/BYT-KH-TC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Y tế
|
|
Người ký:
|
Phạm Lê Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
16/05/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Hiểu đúng về định mức kinh tế - kỹ thuật trong xây dựng giá KCB
Bộ Y tế ban hành Công văn 2704/BYT-KH-TC về định mức làm cơ sở xây dựng giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh (KCB). Theo đó:Các định mức kinh tế - kỹ thuật được Hội đồng thẩm định thông qua là định mức trung bình tiên tiến, được xây dựng theo quy trình chuyên môn hoặc khảo sát thực tế, cả nơi cao và nơi thấp, phù hợp với đa số các cơ sở KCB.
Trong đó có một số định mức được khảo sát, tính trung bình để tính chi phí tiền lương và phân bổ các chi phí chung vào giá dịch vụ.
Do đó, đề nghị các bệnh viện, cơ quan BHXH tổ chức giám định cần hiểu đúng vấn đề như sau:
- Các định mức này không phải là các đơn vị chỉ được làm như định mức, cũng không thể hiểu đây là định mức tối đa, không cho phép các đơn vị được làm vượt định mức này; và
- Cũng không được sử dụng để làm căn cứ thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh cụ thể tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Xem chi tiết các trường hợp hiểu sai trong thực tế và hướng giải đáp của Bộ y tế tại Công văn 2704/BYT-KH-TC ngày 16/5/2018.
BỘ Y TẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2704/BYT-KH-TC
V/v định mức làm cơ sở xây dựng giá
dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.
|
Hà Nội, ngày 16 tháng 05 năm 2018
|
Kính gửi: Bảo
hiểm Xã hội Việt Nam
Thực hiện quy định của Luật Giá, Nghị
định số 177/2013/NĐ-CP ngày 17/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số Điều của Luật Giá, Bộ Y tế đã phối hợp cùng Bộ Tài chính và
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tiến hành việc khảo sát và xây dựng
định mức kinh tế kỹ thuật làm cơ sở xây dựng và ban hành giá dịch vụ khám bệnh,
chữa bệnh. Việc xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật này đã tuân thủ đúng các
quy định của Luật Giá, Nghị định số 177/2013/NĐ-CP, Thông tư số 25/TT-BTC ngày 17/12/2014 của Bộ Tài chính quy định phương pháp định giá chung đối với
hàng hóa dịch vụ đồng thời đã được Hội đồng thẩm định với sự tham gia của Bộ
Tài chính, Bảo hiểm xã hội Việt Nam thẩm định thông qua.
Các định mức kinh tế - kỹ thuật đã được
Hội đồng thẩm định thông qua là định mức trung bình tiên tiến, được xây dựng
theo quy trình chuyên môn hoặc khảo sát thực tế, cả nơi cao và nơi thấp, phù hợp
với đa số các cơ sở khám chữa bệnh. Trong đó có một số định mức (tương tự như
công suất, sản lượng trong sản xuất) để tính giá dịch vụ, ví dụ như số lượt khám bình quân/1 bàn khám/ngày; số ca chiếu, chụp X-quang, CT
scanner, cộng hưởng từ (MRI), siêu âm... được khảo sát, tính trung bình để tính
chi phí tiền lương và phân bổ các chi phí chung vào giá dịch vụ. Do đó các định
mức này không phải là các đơn vị chỉ được làm như định
mức, cũng không thể hiểu đây là định mức tối đa, không cho phép các đơn vị được làm vượt định mức này và cũng không
được sử dụng để làm căn cứ thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh cụ thể tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Trong thời gian qua, Bộ Y tế nhận được
ý kiến phản ánh của nhiều cơ sở khám, chữa bệnh và địa phương; trên cơ sở kiểm
tra thực thế tại một số cơ sở khám chữa bệnh tại một số địa phương về việc khi
giám định thanh toán, cơ quan Bảo hiểm xã hội tạm thời chưa thanh toán hoặc đã
xuất toán đối với một số dịch vụ kỹ thuật y tế đơn vị đã cung cấp cho người bệnh
nhưng vượt định mức kinh tế kỹ thuật tại các Quyết định ban hành định mức kinh
tế kỹ thuật làm cơ sở xây dựng và ban hành giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của
Bộ Y tế. Bộ Y tế có ý kiến về một số nội dung cụ thể như
sau:
1. Đối với dịch vụ khám bệnh:
Một số đơn vị, địa phương phản ánh cơ
quan BHXH thực hiện giám định số lượt khám bệnh theo từng bàn khám, tạm thời
chưa thanh toán đối với các bàn khám có lượt khám vượt định mức tính giá. Ví dụ,
Bệnh viện A được xếp hạng I, cơ quan
BHXH chỉ thanh toán tối đa 42 lượt khám, trường hợp khám
nhiều hơn 42 lượt, thì từ lượt khám 43 trở đi cơ quan BHXH
tạm thời chưa thanh toán.
Về vấn đề này, Bộ Y tế có ý kiến như
sau: Việc giám định như trên là chưa phù hợp, dẫn đến có bệnh viện hiểu rằng
BHXH chỉ thanh toán tối đa 42 lượt khám/bàn, hoặc chỉ được khám đến lượt thứ
42, những người từ thứ 43 trở đi không được khám, không được
thanh toán nên có thể không khám mà yêu cầu người bệnh về để hôm khác khám hoặc
chuyển bàn khám khác, cơ sở y tế khác. Do vậy, Bộ Y tế đề nghị Bảo hiểm xã hội Việt Nam chỉ đạo BHXH các tỉnh tổ chức giám định để
xác định thực tế số lượt khám bệnh của người có thẻ BHYT,
không được yêu cầu các bệnh viện chỉ được khám tối đa theo
định mức tính giá/1 bàn khám hoặc 1 bác sỹ khám.
2. Đối với dịch vụ chẩn đoán hình ảnh:
- Một số đơn vị, địa phương phản ánh cơ
quan BHXH thực hiện giám định số ca chụp X quang theo bác sỹ đọc kết quả; mỗi
bác sỹ/1 ngày chỉ được thanh toán đến 48 ca chụp Xquang, từ ca 49 trở đi nếu vẫn
bác sỹ đó đọc kết quả thì tạm thời chưa thanh toán; nhiều dịch vụ chiếu, chụp
chẩn đoán cũng đang giám định theo cách này. Dẫn đến nhiều bệnh viện đang hiểu là BHXH chỉ cho
phép 01 bác sỹ được đọc tối đa 48 phim/ngày nên đề nghị được
tuyển dụng thêm bác sỹ để đọc phim, nếu không BHXH sẽ không thanh toán.
Về vấn đề này, Bộ Y tế có ý kiến như
sau:
- Chi phí tiền lương tính trong giá dịch
vụ chẩn đoán hình ảnh gồm tiền lương của bộ phận kỹ thuật thực hiện chiếu, chụp
và tiền lương của người đọc kết quả. Định mức tính giá 48 ca chụp Xquang/ngày
làm việc 8 giờ được xây dựng trên kết quả khảo sát công suất bình quân của 01
kíp chụp/01 máy X quang/01 ngày của nhiều bệnh viện trên
toàn quốc.
Đề nghị Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ
chức giám định để xác định thực tế số ca chụp X quang, số ca chiếu, chụp, chẩn
đoán hình ảnh của người có thẻ BHYT, không được yêu cầu
các bác sỹ chỉ được đọc tối đa số phim theo định mức tính giá. Bộ Y tế sẽ hướng
dẫn thanh toán trong các trường hợp vượt định mức giá sau.
3. Đối với việc giám định, xác định
số dịch vụ được thanh toán theo số lượng vật tư, hóa chất đã sử dụng và định mức
sử dụng vật tư, hóa chất tính giá.
- Một số đơn vị, địa phương phản ánh
cơ quan BHXH thực hiện giám định, thanh toán một số dịch vụ không theo số dịch
vụ thực tế bệnh viện thực hiện cho người có thẻ BHYT mà giám định để xác định số
ca được thanh toán bằng cách lấy tổng số vật tư, hóa chất xuất dùng chia (:)
cho định mức sử dụng vật tư, hóa chất và chỉ thanh toán theo số ca này, không
thanh toán theo số ca thực tế bệnh viện đã thực hiện. Ví dụ: đối với dịch vụ châm, lấy tổng số kim châm cứu xuất dùng trong năm (hoặc trong tháng) chia (:) 20 kim châm cứu (là định mức kim châm cứu để tính
giá dịch vụ châm), lấy kết quả này là số ca châm được thanh toán. Hoặc đối với
dịch vụ điện tim, định mức sử dụng cáp điện tim là 200 ca/01 cáp, BHXH giám định
và chỉ thanh toán 200 ca/1 cáp điện tim, nếu bệnh viện chưa thay cáp thì từ ca
thứ 201 trở đi không thanh toán.
Về vấn đề này, Bộ Y tế có ý kiến như
sau:
- Việc giám định và thanh toán như
trên là không đúng quy định. Đề nghị Bảo hiểm xã hội Việt Nam chỉ đạo BHXH các
tỉnh giám định để xác định thực tế số dịch vụ bệnh viện đã
thực hiện cho người có thẻ BHYT.
Trong khi chờ liên Bộ khảo sát, điều chỉnh định mức của một số dịch vụ cho phù hợp, tại Biên bản số
1135/BB-BYT, Bộ Y tế và Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã thống
nhất trước mắt chỉ thực hiện việc rà soát đối với một số loại vật tư y tế theo
kiến nghị của thanh tra, kiểm toán như: kim châm cứu, parafin, găng tay sạch,
trường hợp tiết kiệm so với định mức được cơ quan BHXH thanh toán 30% số tiết
kiệm cho bệnh viện.
Đề nghị BHXH Việt
Nam thông báo định mức vật tư của một số dịch vụ như sau: găng tay sạch trong
khám bệnh là 0,5 đôi; găng tay sạch trong các dịch vụ ngày giường theo các hạng
bệnh viện tại phụ lục đính kèm; định mức Parafin trong dịch vụ bó Parafin là
0,13 kg để thực hiện việc rà soát và thanh toán. Các loại vật tư tiêu hao khác
nếu có phát hiện bất cập (thực tế sử dụng cao hơn hoặc thấp hơn so với định mức
làm cơ sở xây dựng giá dịch vụ) thì có văn bản đề nghị liên Bộ xem xét điều chỉnh giá dịch vụ kỹ thuật, không thực hiện việc
tạm dừng thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT của các cơ sở KB, CB.
4. Thanh toán đối với các giường bệnh
không có điều hòa.
- Một số đơn vị, địa phương phản ánh
BHXH địa phương giám định, nếu không trang bị điều hòa thì
chỉ thanh toán 85% chi phí của tiền giường.
Về vấn đề này, Bộ Y tế có ý kiến như
sau:
- Việc thực hiện như trên là không
đúng quy định vì chi phí sử dụng điều hòa nhiệt độ chỉ
tính trong giá ngày giường của bệnh viện hạng đặc biệt, hạng I và hạng II, chưa
tính trong giá ngày giường của các bệnh viện hạng III, hạng IV nên các bệnh viện này không có điều hòa thì không
được trừ 15% giá tiền ngày giường mà phải thanh toán đủ 100% giá ngày giường
theo hạng đã được liên bộ quy định.
- Bộ Y tế yêu cầu các đơn vị sử dụng
15% tiền khám bệnh, tiền ngày giường thu được (từ khi thực hiện mức giá có tiền
lương thì tỷ lệ này là 5%, riêng các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được xếp hạng
là bệnh viện hạng III, hạng IV, chưa phân hạng tương đương với 3% mức giá) để sửa
chữa, nâng cấp, cải tạo, mở rộng khu vực khám bệnh, các
khoa điều trị; mua bổ sung, thay thế: bàn, ghế, giường, tủ,
xe đẩy, điều hòa nhiệt độ, quạt, đèn sưởi, quạt sưởi, máy
tính, các bộ dụng cụ khám bệnh đa khoa, chuyên khoa, chăn, ga, gối, đệm, chiếu...
để bảo đảm điều kiện, nâng cao chất
lượng phục vụ người bệnh. Nên không thể hiểu 15% này là chi phí điều hòa được. Do đó, việc giám định và tạm thời chưa thanh toán 15% tiền
giường nội trú của đơn vị khi đơn vị chưa trang bị điều
hòa là không có cơ sở.
Bộ Y tế đề nghị Bảo hiểm Xã hội Việt
Nam chỉ đạo BHXH các tỉnh thực hiện thanh toán theo đúng mức giá ngày giường bệnh
đã được Liên bộ Y tế - Tài chính ban hành tại Thông tư liên tịch số
37/2015/TTLT-BYT-BTC.
5. Về
công văn số 2241/BHXH-CSYT ngày 07/6/2017 của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam:
Một số đơn vị, địa phương có phản ánh
giám định viên BHYT đang thực hiện giám định theo công văn số 2241/BHXH-CSYT do
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam ban hành ngày 07/6/2017.
Về vấn đề này, Bộ Y tế có ý kiến như
sau:
Công văn 2241/BHXH-CSYT nêu trên là
văn bản Bảo hiểm xã hội Việt Nam gửi Bộ Y tế để đề nghị hướng dẫn việc thanh
toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế. Các nội dung đề nghị tại công
văn, liên Bộ đã tổ chức một số cuộc họp để thống nhất làm cơ sở hướng dẫn đơn vị
thực hiện nhưng hiện nay vẫn chưa thống nhất. Do vậy, việc Bảo hiểm xã hội các
tỉnh, thành phố đã sử dụng công văn này làm cơ sở để giám định là không đúng
quy định của pháp luật hiện hành, gây nhiều khó khăn, vướng mắc cho các cơ sở
khám, chữa bệnh.
Bộ Y tế đề nghị
BHXH Việt Nam chỉ đạo BHXH các tỉnh không sử dụng các công văn BHXH Việt Nam gửi
Bộ Y tế trong việc giải quyết các vướng mắc trong giám định,
thanh toán; văn bản tham gia ý kiến của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gửi Bộ Y tế hoặc
các dự thảo văn bản đang trong quá trình hoàn thiện để giám định và thanh toán
chi phí khám, chữa bệnh BHYT.
Trên đây là ý kiến của Bộ Y tế về một
số nội dung liên quan đến việc triển khai định mức làm cơ sở xây dựng giá dịch
vụ khám bệnh, chữa bệnh. Đề nghị BHXHVN phối hợp hướng dẫn các đơn vị, địa phương
triển khai thực hiện bảo đảm chất lượng khám bệnh, chữa bệnh và quyền lợi của
người bệnh và cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Bộ Tài chính;
- Sở Y tế các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương;
- Y tế các Bộ, ngành;
- Các cơ sở KB, CB thuộc Bộ Y tế.
- Các Vụ/Cục của Bộ Y tế;
- Lưu: VT, KH-TC.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Phạm Lê Tuấn
|
ĐỊNH
MỨC XÂY DỰNG GIÁ CỦA MỘT
SỐ DỊCH VỤ KỸ THUẬT
I. Định mức làm cơ sở kết cấu tiền lương vào giá của một số dịch vụ kỹ thuật (định mức tính cho 1 ngày 8 giờ làm việc)
STT
|
Nội
dung
|
Định
mức tính lương trong TT 37 (ca)
|
1
|
Khám
bệnh
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
45
|
Bệnh viện hạng II
|
42
|
Bệnh viện hạng III
|
40
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
37
|
2
|
Siêu âm (dịch vụ số 1 và số 2 của Thông tư số 37)
|
40
|
3
|
Xquang thường quy/số hóa
|
48
|
4
|
Nội soi Tai Mũi Họng
|
32
|
5
|
Chụp CT 32 lát cắt
|
24
|
6
|
Chụp CT 64 đến 128 lát cắt
|
16
|
7
|
Chụp CT256 lát
|
14
|
8
|
Chụp MRI
|
16
|
II. Định mức vật tư tiêu hao làm
cơ sở xây dựng giá của một số dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
STT
|
Nội
dung
|
Định
mức
|
1
|
Định mức găng tay sạch trong dịch vụ
khám bệnh
|
0,5
đôi
|
2
|
Định mức Parafin trong dịch vụ bó
Parafin
|
0,13
kg
|
3
|
Định mức găng tay sạch trong dịch vụ
Ngày điều trị Hồi sức tích cực (ICU)
|
30
đôi
|
4
|
Định mức găng tay sạch trong dịch vụ Hồi sức cấp cứu, chống độc
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
16
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
10,7
đôi
|
Bệnh viện hạng III
|
7,5
đôi
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
5,3
đôi
|
5
|
Định mức găng tay sạch trong dịch vụ
Ngày giường bệnh nội khoa
|
5.1
|
Loại 1:
Các khoa: Truyền nhiễm, Hô hấp, Huyết học, Ung thư, Tim mạch, Tâm thần, Thần kinh, Nhi, Tiêu hóa, Thận học;
Nội tiết; Dị ứng (đối với bệnh nhân dị ứng thuốc nặng: Stevens Jonhson/
Lyell)
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
5
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
3
đôi
|
Bệnh viện hạng III
|
2
đôi
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
1
đôi
|
5.2
|
Loại
2: Các Khoa: Cơ-Xương-Khớp, Da liễu, Dị ứng,
Tai-Mũi- Họng, Mắt, Răng Hàm Mặt, Ngoại, Phụ -Sản không mổ; YHDT/ PHCN cho
nhóm người bệnh tổn thương tủy sống, tai biến mạch máu não, chấn thương sọ
não.
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
4,4
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
2,3
đôi
|
Bệnh viện hạng III
|
1,8
đôi
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
0,8
đôi
|
5.2
|
Loại 3:
Các khoa: YHDT, Phục hồi chức năng
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
3,1
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
1,6
đôi
|
Bệnh viện hạng III
|
1,3
đôi
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
0,7
đôi
|
6
|
Định mức găng tay sạch trong dịch vụ
Ngày giường bệnh ngoại khoa, bỏng
|
6.1
|
Loại 1:
Sau các phẫu thuật loại đặc biệt; Bỏng độ 3-4 trên 70% diện tích cơ thể
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
15
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
12,5
đôi
|
6.2
|
Loại 2:
Sau các phẫu thuật loại 1; Bỏng độ 3-4 từ 25-70% diện tích cơ thể
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
10
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
6,7
đôi
|
Bệnh viện hạng III
|
5
đôi
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
4,2
đôi
|
6.3
|
Loại 3:
Sau các phẫu thuật loại 2; Bỏng độ 2 trên 30% diện tích cơ thể, Bỏng độ 3-4 dưới
25% diện tích cơ thể
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
5
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
4
đôi
|
Bệnh viện hạng III
|
2,7
đôi
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
1,9
đôi
|
6.4
|
Loại 4:
Sau các phẫu thuật loại 3; Bỏng độ 1, độ 2 dưới 30% diện
tích cơ thể
|
Bệnh viện hạng Đặc biệt, hạng I
|
4
đôi
|
Bệnh viện hạng II
|
2,7
đôi
|
Bệnh viện hạng III
|
1,9
đôi
|
Bệnh viện hạng IV và khác
|
1,5
đôi
|
Công văn 2704/BYT-KH-TC năm 2018 về định mức làm cơ sở xây dựng giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh do Bộ Y tế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2704/BYT-KH-TC ngày 16/05/2018 về định mức làm cơ sở xây dựng giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh do Bộ Y tế ban hành
11.032
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|