|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/TANDTC-KHTC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tòa án nhân dân tối cao
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Du
|
Ngày ban hành:
|
22/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính gửi:
|
- Thủ trưởng các đơn vị dự toán trực thuộc Tòa án
nhân dân tối cao;
- Chánh án Tòa án nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
Thực hiện Công điện số 02/CĐ-BTC ngày 18/12/2023 của
Bộ Tài chính về việc tăng cường xử lý tài sản và trụ sở làm việc của các cơ
quan, tổ chức ở các đơn vị hành chính theo Nghị định số 167/2017/NĐ-CP ngày
31/12/2017 và Nghị định số 67/2021/NĐ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ thực hiện
sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2019-2021 và phương án thực hiện giai đoạn
2023-2030 về việc sắp xếp các cơ sở nhà, đất, xử lý tài sản công đối với các
đơn vị thuộc hệ thống Tòa án nhân dân.
Để tiếp tục đẩy nhanh tiến độ giải quyết việc xử lý
tài sản và trụ sở làm việc, Tòa án nhân dân tối cao đề nghị Thủ trưởng các đơn
vị dự toán thuộc Tòa án nhân dân tối cao, Chánh án Tòa án nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc trung ương nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung
sau:
1. Đẩy mạnh việc phổ biến, quán triệt trong đơn vị
mình và các đơn vị thuộc phạm vi quản lý thực hiện nghiêm túc các quy định, chỉ
đạo về sắp xếp lại, xử lý tài sản, trụ sở làm việc của đơn vị theo đúng Nghị
quyết số 35/2023/UBTCQH15 ngày 12/7/2023 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nghị
quyết số 117/NQ-CP ngày 30/7/2023 của Chính phủ, Công điện số 557/CĐ-TTg ngày
18/6/2023, Công điện số 771/CĐ-TTg ngày 29/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ, các
văn bản hướng dẫn của Tòa án nhân dân tối cao như Công văn số 12/TANDTC-KHTC
ngày 14/01/2020 về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 32/CT-TTg ngày
10/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ, Công văn số 43/TANDTC-KHTC ngày 16/3/2022 về
việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong công tác quản
lý tài sản công và Công văn số 34/TANDTC-KHTC ngày 24/02/2023 về việc tăng cường
công tác quản lý, sử dụng tài sản công tại các đơn vị thuộc hệ thống Tòa án
nhân dân.
2. Quyết liệt chỉ đạo, đôn đốc, tổ chức thực hiện
việc sắp xếp lại, xử lý cơ sở nhà, đất, tài sản công tại đơn vị và các đơn vị
thuộc phạm vi quản lý theo quy định tại Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Nghị
định số 167/2017/NĐ-CP ngày 31/12/2017, Nghị định số 67/2021/NĐ-CP ngày
15/7/2021 của Chính phủ, Thông tư số 37/2018/TTBTC ngày 16/4/2018, Thông tư số
125/2021/TT-BTC ngày 30/12/2021 của Bộ Tài chính, các văn bản hướng dẫn của Tòa
án nhân dân tối cao như Kế hoạch số 159/TANDTC-KHTC ngày 19/6/2023 về việc triển
khai thực hiện việc sắp xếp lại, xử lý các cơ sở nhà, đất của hệ thống Tòa án
nhân dân, Công văn số 254/TANDTC ngày 25/8/2023 về việc kiểm tra chuyên đề công
tác quản lý, sử dụng tài sản công năm 2023, Công văn số 308/TANDTC-KKTC ngày
05/10/2023 về việc báo cáo tình hình thực hiện rà soát việc xử lý tài sản, trụ
sở làm việc và Quyết định số 549/QĐ-TANDTC ngày 27/12/2023 của Tòa án nhân dân
tối cao về việc ủy quyền chủ trì thực hiện kiểm tra hiện trạng nhà, đất.
3. Hàng quý, trước ngày 15 tháng cuối cùng của quý,
Chánh án Tòa án nhân dân cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương có trách nhiệm
chỉ đạo tổng hợp báo cáo kết quả tình hình thực hiện việc xử lý tài sản, trụ sở
làm việc của các Tòa án nhân dân cấp huyện giai đoạn 2019-2021 và phương án thực
hiện cho giai đoạn 2023-2030 (theo 02 mẫu đính kèm Công văn này) gửi về
Tòa án nhân dân tối cao (thông qua Cục Kế hoạch - Tài chính) để tổng hợp báo
cáo Bộ Tài chính.
4. Giao Cục Kế hoạch - Tài chính, Tòa án nhân dân tối
cao thực hiện triển khai các nội dung sau:
- Tổ chức các đoàn, tổ công tác để trực tiếp xuống
đơn vị kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, chỉ đạo việc thực hiện sắp xếp lại, xử lý
nhà, đất, tài sản công tại các Tòa án nhân dân cấp huyện triển khai chậm, còn
nhiều nhà, đất, tài sản công chưa được sắp xếp lại, xử lý hoặc phát sinh vướng
mắc, chưa được tháo gỡ.
- Rà soát, xem xét báo cáo Lãnh đạo Tòa án nhân dân
tối cao tạm dừng phê duyệt, thực hiện các dự án đầu tư xây dựng mới, sửa chữa,
cải tạo, nâng cấp trụ sở của các Tòa án nhân dân cấp huyện dự kiến sáp nhập đơn
vị hành chính giai đoạn 2019-2021 và giai đoạn 2023-2030 để điều chỉnh bổ sung
cho đơn vị khác, bảo đảm thực hành tiết kiệm, chống lãng phí theo chỉ đạo của Ủy
ban Thường vụ Quốc hội tại Thông báo số 2426/TB-TTKQH ngày 19/7/2023.
- Chỉ đạo tổ chức thực hiện phương án sắp xếp lại,
xử lý trụ sở dôi dư, tài sản công của các Tòa án nhân dân cấp huyện đúng định mức,
thời hạn, đảm bảo công khai, minh bạch, tránh thất thoát, lãng phí theo đúng chỉ
đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 771/CĐ-TTg ngày 29/8/2023 và Công
điện số 02/CĐ-BTC ngày 18/12/2023 của Bộ Tài chính. Báo cáo đề xuất lãnh đạo
Tòa án nhân dân tối cao, xử lý nghiêm trách nhiệm của các tập thể, cá nhân
không thực hiện hoặc chậm thực hiện việc kê khai, báo cáo, tổng hợp, lập phương
án xử lý và tổ chức thực hiện phương án xử lý đối với tài sản, trụ sở làm việc.
- Tổng hợp, kiểm tra kết quả báo cáo của các đơn vị
thuộc hệ thống Tòa án nhân dân về việc thực hiện xử lý tài sản, trụ sở làm việc
để gửi Bộ Tài chính theo quy định.
Tòa án nhân dân tối cao thông báo để các đơn vị biết
và thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Đ/c Chánh án TANDTC (để báo cáo);
- Đ/c Nguyễn Văn Du - PCA TANDTC (để chỉ đạo);
- Bộ Tài chính (để báo cáo);
- Cổng thông tin điện tử TANDTC (để đăng tải);
- Lưu VT TATC, Cục KHTC.
|
KT. CHÁNH ÁN
PHÓ CHÁNH ÁN
Nguyễn Văn Du
|
BÁO CÁO KẾT QUẢ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN VIỆC XỬ LÝ TÀI SẢN
CÔNG LÀ NHÀ, ĐẤT CỦA CÁC TÒA ÁN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN DO THỰC HIỆN SẮP XẾP ĐƠN VỊ
HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Công
văn số 21/TANDTC-KHTC ngày 22/01/2024 của Tòa án nhân dân tối cao)
(Số liệu báo cáo
theo Quý)
Đơn vị tính: Cơ sở
nhà, đất
STT
|
TÊN ĐƠN VỊ
|
Tổng số cơ sở
nhà, đất dôi dư phải xử lý khi sắp xếp đơn vị hành chính
|
Tổng số cơ sở
nhà, đất dôi dư đã xử lý lũy kế đến đầu Quý báo cáo
|
Tổng số cơ sở
nhà, đất đã xử lý (trong Quý báo cáo)
|
Tổng số cơ sở
nhà, đất dôi dư còn phải xử lý (cuối Quý báo cáo)
|
Ghi chú
|
Cộng
|
Giữ lại tiếp tục sử
dụng
|
Thu hồi
|
Điều chuyển
|
Bán
|
Phương án xử lý
khác (ghi cụ thể phương án)
|
A
|
B
|
1
|
2
|
3=4+5+6+7+8
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9=1-3
|
C
|
|
TỔNG CỘNG
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
I
|
Giai đoạn 2019-2021
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tỉnh A
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
TAND huyện X
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện X1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II
|
Giai đoạn 2023 - 2030
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tỉnh B
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
TAND huyện Y
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện Y1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện Y2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Người lập biểu
(Ký ghi rõ họ tên)
|
……., ngày…..
tháng…….. năm 2024
Thủ trưởng đơn vị
(Ký ghi rõ họ và tên)
|
BÁO CÁO KẾT QUẢ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN VIỆC XỬ LÝ XE Ô
TÔ CỦA CÁC TÒA ÁN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN DO THỰC HIỆN SẮP XẾP ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Công
văn số 21/TANDTC-KHTC ngày 22/01/2024 của Tòa án nhân dân tối cao)
(Số liệu báo cáo
theo Quý)
Đơn vị tính: Chiếc
STT
|
TÊN ĐƠN VỊ
|
Tổng số xe ô tô
dôi dư phải xử lý khi sắp xếp đơn vị hành chính
|
Tổng số xe ô tô
dôi dư đã xử lý lũy kế đến đầu Quý báo cáo
|
Tổng số xe ô tô
đã xử lý (trong Quý báo cáo)
|
Tổng số xe ô tô
dôi dư còn phải xử lý (cuối Quý báo cáo)
|
Ghi chú
|
Cộng
|
Giữ lại tiếp tục sử
dụng
|
Thu hồi
|
Điều chuyển
|
Bán
|
Phương án xử lý
khác (ghi cụ thể phương án)
|
A
|
B
|
1
|
2
|
3=4+5+6+7+8
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9=1-3
|
C
|
|
TỔNG CỘNG
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
I
|
Giai đoạn 2019-2021
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tỉnh A
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
TAND huyện X
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện X1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II
|
Giai đoạn 2023 - 2030
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tỉnh B
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
TAND huyện Y
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện Y1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TAND huyện Y2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Người lập biểu
(Ký ghi rõ họ tên)
|
……., ngày…..
tháng…….. năm 2024
Thủ trưởng đơn vị
(Ký ghi rõ họ và tên)
|
Công văn 21/TANDTC-KHTC năm 2024 công tác quản lý, xử lý tài sản nhà nước thuộc hệ thống Tòa án nhân dân do Tòa án nhân dân tối cao ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 21/TANDTC-KHTC ngày 22/01/2024 công tác quản lý, xử lý tài sản nhà nước thuộc hệ thống Tòa án nhân dân do Tòa án nhân dân tối cao ban hành
426
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|