|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
332/UBND-GT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
12/01/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 332/UBND-GT
V/v triển khai thực hiện việc điều chỉnh giờ
làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố
|
Hà
Nội, ngày 12 tháng 01 năm 2012
|
Kính
gửi:
|
- Các Sở, Ngành: Giao thông vận
tải, Công an Thành phố, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Công
Thương;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Tổng Công ty vận tải Hà Nội.
|
Để chuẩn bị các điều kiện triển
khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 35/TTg-KTN ngày
09/01/2012 và Quyết định số 315/QĐ-UBND ngày 12/01/2012 của UBND Thành phố về
điều chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hà Nội góp
phần giảm ùn tắc giao thông, UBND Thành phố giao nhiệm vụ cho các sở, ban
ngành, quận huyện liên quan như sau:
- Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì phối hợp với các cơ quan báo, đài Trung ương và Thành phố để thống nhất nội
dung phổ biến, tuyên truyền về mục đích, yêu cầu và các quy định cụ thể về điều
chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố để tổ chức, cá
nhân chuẩn bị tốt các điều kiện thực hiện.
- Sở Giao thông vận tải chủ trì,
phối hợp với các doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng điều chỉnh thời
gian, tần suất phương tiện vận tải hành khách công cộng, điều chỉnh quy định
giờ hoạt động của một số phương tiện giao thông trên địa bàn Thành phố, chỉ đạo
lực lượng Thanh tra GTVT hướng dẫn, phân luồng, tổ chức giao thông phù hợp với
việc điều chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh theo quy định của UBND Thành
phố. Đồng thời, tổ chức thực hiện các giải pháp khác đồng bộ với việc điều
chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố.
- Sở Giáo dục - Đào tạo chỉ đạo,
hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm về việc lên phương án và tổ chức thực
hiện điều chỉnh giờ học tập tại các trường học trên địa bàn Thành phố theo đúng
quy định của UBND Thành phố.
- Sở Công Thương chỉ đạo, hướng
dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm về việc các trung tâm thương mại chủ động lên
phương án và tổ chức thực hiện điều chỉnh giờ kinh doanh của các đơn vị theo
quy định của UBND Thành phố.
- Công an Thành phố tổ chức điều
chỉnh việc hướng dẫn, phân luồng tổ chức giao thông cho các phương tiện, điều
chỉnh hoạt động của hệ thống đèn tín hiệu giao thông phù hợp với quy định về
điều chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố; tổ chức
giám sát thực hiện việc điều chỉnh giờ làm việc, học tập và kinh doanh thương
mại trên địa bàn thành phố của các cơ quan, trường học và trung tâm thương mại.
- UBND các quận, huyện, thị xã tổ
chức tuyên truyền, phổ biến đến các cơ quan đóng trên địa bàn, các phường, xã,
tổ dân phố, từng hộ gia đình về các quy định về điều chỉnh giờ làm việc, học
tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố và chủ động lập phương án, thực hiện
việc điều chỉnh giờ làm việc, học tập của các cơ quan, đơn vị thuộc địa phương
mình theo đúng quy định của Thành phố.
- Tổng công ty vận tải Hà Nội và
các đơn vị vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt phối hợp với Sở Giao thông
vận tải bố trí lại biểu đồ, tần suất hoạt động các tuyến xe buýt đảm bảo yêu
cầu vận chuyển hành khách trên địa bàn phù hợp với quy định điều chỉnh giờ làm
việc, học tập, kinh doanh của Thành phố./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UV BCT, Phó Thủ tướng CP (để b/c);
- Đ/c Bí thư TU; (để b/c)
- TTTU, TT HĐND TP; (để b/c)
- VP CP, các Bộ: GTVT, Công an, Công Thương;
- UBMTTQ và các đoàn thể chính trị TP;
- VPTU và các Ban Đảng TU;
- VP ĐĐBQH và HĐND TP, các Ban HĐND TP;
- Các sở, ban, ngành TP;
- VPUB: CVP, các PVP, các PCV, PHCTC;
- Lưu VT, GTthg.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
Công văn 332/UBND-GT thực hiện việc điều chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 332/UBND-GT ngày 12/01/2012 thực hiện việc điều chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hà Nội
3.279
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|