|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
7452/BGTVT-KHĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Ngô Thịnh Đức
|
Ngày ban hành:
|
10/10/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số: 7452/BGTVT-KHĐT
V/v: Đề tài
"Nghiên cứu luồng vào Cần Thơ qua cửa Trần Đề"
|
Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 2008
|
Kính gửi:
|
- Thành hội Tư vấn KHCN và Quản lý TP. Hồ Chí Minh;
- Chi hội Khoa học kỹ thuật biển tại TP. Hồ Chí Minh.
|
Bộ Giao thông vận tải nhận thư ngày 10/8/2008 đồng đứng tên
của Thành hội Tư vấn Khoa học công nghệ và Quản lý Thành phố Hồ Chí Minh và Chi
hội Khoa học kỹ thuật biển tại thành phố Hồ Chí Minh về việc "Kiến nghị
giúp đỡ đề tài Nghiên cứu Luồng vào Cần Thơ qua cửa Trần Đề".
Về việc này, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Bộ GTVT đánh giá cao sự quan tâm của các Quý hội trong
việc cùng phối hợp để tìm một giải pháp ổn định cho tàu trọng tải lớn vào sông
Hậu.
2. Việc nghiên cứu phương án Luồng vào
Cần Thơ qua cửa Trần Đề trong thực tế, Cục Hàng hải Việt Nam và Công ty cổ phần
tư vấn thiết kế Cảng - Kỹ thuật biển đã báo cáo đây là một trong các phương án
luồng vào sông Hậu đã được các Công ty tư vấn Heacon của Vương quốc Bỉ, tư vấn SNC Lavalin của
Canada nghiên cứu nghiêm túc trên cơ sở số liệu khảo sát chi tiết, đã chạy mô
hình toán và kết luận đây là phương án không hiệu quả về kinh tế - kỹ thuật, điều
kiện khai thác thậm chí còn khó khăn hơn so với cửa Định An.
3. Ngày 8/3/2007, Hội đồng KHCN Bộ GTVT đã tổ chức hội nghị
bao gồm các giáo sư, tiến sỹ, cán bộ nghiên cứu khoa học chuyên ngành cảng -
đường thủy để nghe Kỹ sư Doãn Mạnh Dũng báo cáo đề xuất và đã thống nhất:
"hầu hết các nội dung còn rất sơ bộ, nhận định vẫn chủ yếu ở mức định
tính. Do vậy, các kết luận về tính khả thi và tính hợp lý của phương án kỹ
thuật đề xuất chưa đủ tính thuyết phục và chưa có cơ sở khoa học rõ ràng".
Hội nghị cũng đã đề nghị: "Nếu tác giả vẫn tiếp tục nghiên cứu, phát triển
ý tưởng của mình và cần hỗ trợ kinh phí của nhà nước, thì có thể tiến hành thủ
tục làm đề tài nghiên cứu khoa học để trình Bộ Khoa học công nghệ xem xét, chấp
thuận".
(Gửi kèm theo thông báo ý kiến của Hội đồng KHCN tại hội
nghị nêu trên và các văn bản tham gia ý kiến của Cục HHVN, PortCoast về vấn đề
này).
Rất mong được sự phối hợp của các Quý cơ quan./.
Nơi nhận:
- Như
trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Bộ Khoa học công nghệ;
- Ban Chỉ đạo Tây Nam
bộ;
- Cục Hàng hải
Việt Nam;
- Lưu VT, KHĐT
(02).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Ngô Thịnh Đức
|
Công văn số 7452/BGTVT-KHĐT về việc đề tài "Nghiên cứu luồng vào Cần Thơ qua cửa Trần Đề" do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 7452/BGTVT-KHĐT ngày 10/10/2008 về việc đề tài "Nghiên cứu luồng vào Cần Thơ qua cửa Trần Đề" do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.177
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|