|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2766/BGTVT-VPBCĐ
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Ngô Thịnh Đức
|
Ngày ban hành:
|
04/05/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO
THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------
|
Số: 2766/BGTVT-VPBCĐ
V/v: TKKT các cầu
đoạn Năm Căn - Đất Mũi thuộc dự án đường HCM.
|
Hà Nội, ngày 04 tháng 5 năm 2009
|
Kính gửi:
|
- Vụ KHĐT;
- Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh;
- Cục Quản lý xây dựng & Chất lượng CTGT.
|
Bộ GTVT nhận được báo cáo của Văn phòng Ban Chỉ đạo Nhà nước
các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT (văn bản số 30/VPBCĐ ngày 23/4/2009)
về việc TKKT các cầu trên đoạn tuyến Năm Căn - Đất Mũi thuộc dự án đường Hồ Chí
Minh;
Sau khi xem xét, Bộ GTVT có ý kiến như sau:
1. Thống nhất với các nội dung đề xuất của Văn phòng Ban chỉ
đạo và giao Ban QLDA đường Hồ Chí Minh chỉ đạo Tư vấn nghiên cứu, đề xuất điều
chỉnh bố trí chung các cầu theo các nguyên tắc chủ yếu:
- Nghiên cứu, đề xuất việc cho phép tăng độ dốc dọc tối đa
(imax = 5%), đồng thời hạn chế, triết giảm bán kính đường cong đứng lồi tối
thiểu Rmin phù hợp với điều kiện cụ thể cho từng cầu nhằm rút ngắn chiều dài
cầu và giảm chiều cao đất đắp sau mố.
- Nghiên cứu, đề xuất sử dụng các nhịp có chiều dài lớn hơn (nhịp
33m) để giảm số lượng trụ. Đồng thời kiểm tra, rà soát lại loại cọc và tiết
diện cọc để đảm bảo các điều kiện kinh tế, kỹ thuật và chất lượng trong khai
thác và thi công.
- Rà soát lại các yêu cầu thông thuyền để tránh lãng phí do
các yêu cầu không cần thiết; lưu ý các cầu có yêu cầu thông thuyền không vào
cấp phù hợp. Đề xuất việc lựa chọn lực va tàu cho phù hợp với điều kiện thông
thuyền trên các sông có yêu cầu của khu vực ĐBSCL.
2. Ban QLDA đường Hồ Chí Minh thẩm định, tổng hợp các nghiên
cứu, đề xuất, có báo cáo Bộ, trình Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường quyết định
việc điều chỉnh TKCS đã được phê duyệt tại Quyết định số 857/QĐ-BGTVT ngày
2/4/2008 và triển khai các công việc tiếp theo.
3. Vụ KHĐT, Cục Quản lý xây dựng & Chất lượng CTGT phối
hợp, thực hiện các công việc liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện./.
(Sao gửi kèm theo: Văn bản báo cáo số 30/VPBCĐ ngày 23/4/2009)
Nơi nhận:
Như trên;
Bộ trưởng (để b/c);
TTr. Nguyễn Hồng Trường;
TEDI; TEDI South;
Lưu: VT, VPBCĐ (3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Ngô Thịnh Đức
|
Công văn số 2766/BGTVT-VPBCĐ về việc TKKT các cầu trên đoạn tuyến Năm Căn - Đất Mũi thuộc dự án đường Hồ Chí Minh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 2766/BGTVT-VPBCĐ ngày 04/05/2009 về việc TKKT các cầu trên đoạn tuyến Năm Căn - Đất Mũi thuộc dự án đường Hồ Chí Minh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
1.309
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|