Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 1223/BGDĐT-GDTH Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Giáo dục và Đào tạo Người ký: Phạm Ngọc Định
Ngày ban hành: 13/03/2014 Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1223 /BGDĐT-GDTH
V/v số liệu GDTH năm 2014

Hà Nội, ngày 13 tháng 3 năm 2014

 

Kính gửi: Các sở giáo dục và đào tạo

Triển khai công tác quản lý số liệu giáo dục tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công văn số 9283/BGDĐT-GDTH, ngày 27/12/2013 quy định và hướng dẫn các sở giáo dục và đào tạo triển khai sử dụng phần mềm EQMS phục vụ công tác quản lý số liệu chất lượng giáo dục tiểu học. Để hoàn thiện công tác số liệu kì đầu năm và giữa năm năm học 2013-2014 Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo thực hiện các nội dung sau:

1. Công tác cập nhật số liệu:

Đối với các trường tiểu học và cơ sở giáo dục có lớp tiểu học (cấp trường): Kiểm tra, rà soát số liệu cấp trường đảm bảo đầy đủ, chính xác (kể cả số liệu dân số). Gửi số liệu vào hệ thống (cập nhật) theo đúng hướng dẫn tại tập huấn và tài liệu. Kiểm tra đảm bảo chắc chắn số liệu cấp trường đã được cập nhật thành công. Hoàn thành trước ngày 20/3/2014.

Đối với các phòng giáo dục và đào tạo (cấp phòng): Nhập đủ thông tin định dạng trường cho các đơn vị cấp trường. Đôn đốc đảm bảo 100% đơn vị cấp trường đã cập nhật số liệu vào hệ thống. Kiểm tra số liệu cấp trường và số liệu tổng hợp cấp phòng đảm bảo đầy đủ, chính xác. Gửi số liệu cấp phòng vào hệ thống theo hướng dẫn. Hoàn thành trước ngày 25/3/2014.

Đối với các sở giáo dục và đào tạo (cấp sở): Chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị thuộc phạm vi quản lý cập nhật đầy đủ, chính xác số liệu của đơn vị. Kiểm tra số liệu cấp phòng và số liệu tổng hợp cấp sở đảm bảo đầy đủ và chính xác. Gửi số liệu cấp sở vào hệ thống theo hướng dẫn. Hoàn thành trước ngày 30/3/2014.

2. Báo cáo tình hình triển khai thực hiện:

Các sở giáo dục và đào tạo tổng hợp tình hình báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo (Vụ Giáo dục Tiểu học) trước ngày 05/4/2014 theo nội dung sau:

- Tình hình thực hiện cập nhật số liệu của các đơn vị trong phạm vi quản lý.

- Những thuận lợi, khó khăn khi triển khai công tác số liệu trên phần mềm EQMS.

- Các kiến nghị, đề xuất.

- Các mẫu báo cáo mà các cấp mong muốn nhận được từ phần mềm.

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- TTr Nguyễn Vinh Hiển (để báo cáo);
- Lưu: VT, Vụ GDTH.

TL. BỘ TRƯỞNG
VỤ TRƯỞNG VỤ GIÁO DỤC TIỂU HỌC




Phạm Ngọc Định

 

Liên hệ: Trần Ngọc Khoa, chuyên viên chính Vụ Giáo dục Tiểu học, ĐT: 0915551503.

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Công văn 1223/BGDĐT-GDTH ngày 13/03/2014 số liệu giáo dục tiểu học ngày 13/03/2014 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.751

DMCA.com Protection Status
IP: 18.217.208.72
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!