|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 3122/UBND-KTTH 2022 cập nhật dữ liệu tài sản công tại cơ quan tổ chức Hà Nội
Số hiệu:
|
3122/UBND-KTTH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Hà Minh Hải
|
Ngày ban hành:
|
23/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3122/UBND-KTTH
V/v cập
nhật, chuẩn hóa dữ liệu tài sản công tại các cơ quan, tổ chức,
đơn vị thuộc Thành phố.
|
Hà Nội, ngày 23 tháng 9 năm 2022
|
Kính gửi:
|
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị thuộc Thành
phố;
- Ủy ban nhân
dân các quận, huyện, thị xã.
|
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số
974/QĐ-UBND ngày 26/02/2021 Ban hành danh mục cơ sở dữ liệu của thành phố Hà Nội.
Trong đó, UBND Thành phố giao Sở Tài chính là đơn vị quản lý Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành
chính sự nghiệp thành phố Hà Nội (từ cơ sở dữ liệu tài sản công tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc Thành phố).
Việc triển khai xây dựng Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp
thành phố Hà Nội nhằm mục đích phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành,
xây dựng báo cáo tình hình quản lý, sử dụng tài sản công, báo cáo tài chính nhà
nước hằng năm theo quy định; quản
lý việc đầu tư, mua sắm, sử dụng tài sản công đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, chống thất thoát, lãng phí; từng bước sử
dụng thông tin trong Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp
thành phố Hà Nội để thay thế thông tin dạng giấy. Dữ liệu đầu
vào của Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành phố Hà Nội
được kết nối, đồng bộ từ các đơn vị trực tiếp
sử dụng tài sản cập nhật vào phần mềm quản lý tài sản riêng lẻ do đơn vị tự
trang bị. Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành phố Hà
Nội sẽ kết nối, đồng bộ dữ liệu với Cơ sở dữ liệu quốc gia về tài sản công khi
có hướng dẫn của Bộ Tài chính.
Theo báo cáo của Sở Tài chính tại văn bản số
4940/BC-STC ngày 06/9/2022, hầu hết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố
(đã có) tự đầu tư phần mềm quản lý tài sản và thực hiện cập nhật dữ liệu vào phần mềm. Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành
phố Hà Nội kết nối, đồng bộ được dữ liệu tài sản từ
phần mềm quản lý tài sản riêng lẻ của đơn vị. Tuy nhiên, dữ liệu tài sản trên
Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành phố Hà Nội chưa
đầy đủ, chưa chính xác. Nguyên nhân do một số cơ quan, đơn vị chưa quan tâm cập
nhật dữ liệu hoặc cập nhật dữ liệu chưa chính xác, còn một đồng bộ vào Cơ sở dữ liệu tài sản
công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành phố Hà Nội.
Để đảm bảo
Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành phố Hà Nội đầy đủ,
chính xác, đáp ứng mục đích, yêu cầu đề ra, UBND Thành phố yêu cầu các Sở, ban,
ngành, đoàn thể, đơn vị thuộc Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã như sau:
1. Chỉ đạo ngay đơn vị trực thuộc đã được trang bị phần mềm quản lý tài sản rà soát, cập nhật đầy đủ thông tin về tài
sản được giao quản lý, sử dụng đảm bảo đầy đủ, chính xác; các chỉ tiêu quản lý
đối với từng loại tài sản là đất, nhà, ô tô, tài sản cố định khác (bao gồm cả
tài sản cố định có nguyên giá trên 500 triệu đồng và tài sản cố định có nguyên
giá từ 500 triệu đồng trở xuống) phải đáp ứng theo quy định tại Thông tư số
67/2018/TT-BTC ngày 06/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn việc quản
lý, vận hành, trao đổi và khai thác thông tin
trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về tài sản công; thông tin về danh mục tài sản
(phân loại tài sản) theo đúng quy định tại Thông tư số 45/2018/TT-BTC ngày
07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ quản lý, tính hao mòn, khấu
hao tài sản cố định tại cơ quan, tổ chức, đơn vị và tài sản cố định do nhà nước
giao cho doanh nghiệp quản lý không tính thành phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp. Thời
gian hoàn thành trước ngày 30/10/2022.
2. Đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trực thuộc
chưa sử dụng phần mềm phải quan tâm, chủ động bố trí, huy động kinh phí (thuê,
mua...) trang bị phần mềm quản lý tài sản và thực hiện ngay việc cập nhật dữ liệu
nhằm đảm bảo việc theo dõi, quản lý tài sản công đầy đủ, chính xác, kết nối, đồng
bộ dữ liệu với Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành
phố Hà Nội. Thời gian hoàn thành trước ngày 30/11/2022.
3. Sau khi cập nhật dữ liệu tài sản của các cơ quan,
đơn vị vào phần mềm quản lý tài sản của cơ quan, đơn vị phải thường xuyên kết nối,
đồng bộ tự động với Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp
thành phố Hà Nội nhằm đảm bảo Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành
phố Hà Nội luôn luôn đầy đủ, chính xác.
4. Giao Sở Tài chính tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện Cơ
sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành phố Hà Nội và thực hiện
kết nối, đồng bộ dữ liệu tài sản vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về tài sản công
ngay khi có hướng dẫn của Bộ Tài chính nhằm tránh việc phải cập nhật dữ liệu
nhiều lần trên các phần mềm khác nhau; hướng dẫn các cơ quan, đơn vị loại hồ sơ
tài sản phải đính kèm trên phần mềm đối với từng loại tài sản là đất, nhà, xe ô
tô, tài sản cố định khác có nguyên giá lớn; tham mưu UBND Thành phố đôn đốc,
phê bình các đơn vị không thực tốt công tác cập nhật, kết nối, đồng bộ dữ liệu
tài sản công vào Cơ sở dữ liệu tài sản công lĩnh vực hành chính sự nghiệp thành
phố Hà Nội.
Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn,
vướng mắc các đơn vị kịp thời phản ánh về UBND Thành
phố (qua Sở Tài chính) để được hỗ trợ, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Như
trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố (để báo cáo);
- Phó chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải;
- VPUB: CVP, PCVPĐ.Q.Hùng, KTTH;
- Lưu: VT, KTTH.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hà Minh Hải
|
Công văn 3122/UBND-KTTH năm 2022 về cập nhật, chuẩn hóa dữ liệu tài sản công tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3122/UBND-KTTH ngày 23/09/2022 về cập nhật, chuẩn hóa dữ liệu tài sản công tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc Thành phố Hà Nội
2.085
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|