|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
226/UBND-TTTH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Hứa Ngọc Thuận
|
Ngày ban hành:
|
16/01/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 226/UBND-TTTH
Về tăng cường trao đổi, sử dụng văn bản điện
tử trong công tác văn phòng, tại các cơ quan, đơn vị
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 16 tháng 01 năm 2014
|
Kính gửi:
|
- Ủy ban nhân dân quận-huyện;
- Các Sở-Ban-Ngành, đơn vị kinh tế thuộc Thành phố.
|
Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 22 tháng 5 năm
2012 của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban nhân dân Thành phố có Văn bản số
4465/UBND-TTTH ngày 04 tháng 9 năm 2012 triển khai, vận hành việc trao đổi văn
bản điện tử trong khối văn phòng các cơ quan Thành phố từ tháng 10 năm 2012.
Qua một năm thực hiện, ngày 07 tháng 11 năm 2013 Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết, với kết quả đạt được như sau:
Có 86 đơn vị đã thực hiện trao đổi văn bản điện tử
với Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, bình quân 300 văn bản/tuần. Văn phòng
Ủy ban nhân dân Thành phố đã gửi đầy đủ văn bản điện tử đến 99 đơn vị, bình
quân 350 văn bản/tuần. So sánh với số liệu 6 tháng đầu năm 2012 và 6 tháng đầu
năm 2013, Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố đã tiết kiệm được trên 500 triệu
đồng chi phí hành chính: tiết kiệm giấy photo, in ấn, in siêu tốc, cước văn
thư, thư hỏa tốc, giảm sao y.
Để thực hiện có kết quả cao hơn trong năm 2014,
tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước theo
chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 1950/TTg-KGVX ngày 15 tháng 11
năm 2013. Ủy ban nhân dân Thành phố yêu cầu:
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố và các
quận-huyện, các đơn vị, địa phương đẩy mạnh hơn nữa việc trao đổi và sử dụng
văn bản điện tử trong công tác.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, các sở -
ngành, quận – huyện, các đơn vị kinh tế thuộc Thành phố:
Tất cả văn bản trình Ủy ban nhân dân Thành phố đề
nghị giải quyết công việc, ngoài bộ hồ sơ giấy đều phải gửi kèm bản điện tử của
toàn bộ hồ sơ, văn bản trình. Nếu hồ sơ không đính kèm bản điện tử là không đảm
bảo thủ tục hành chính, Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố được phép không
tiếp nhận, xử lý.
- Thư mời họp (và các tài liệu điện tử phục vụ cuộc
họp kèm theo), hoãn họp, dời họp sẽ được Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
gửi đến các đơn vị bằng thư điện tử do Thành phố cấp (hoặc đơn vị đã đăng ký
thuê bao).
Thời gian áp dụng: Từ ngày 01 tháng 3 năm 2014.
Sau 06 tháng thực hiện, giao Văn phòng Ủy ban nhân
dân Thành phố sơ kết, đánh giá, hoàn thiện quy định trình Ủy ban nhân dân Thành
phố việc tăng cường sử dụng văn bản điện tử, tiến đến hạn chế tối đa sử dụng
văn bản giấy.
3. Giao Sở Thông tin và Truyền thông:
Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố tại
Văn bản số 571/TB-VP ngày 26 tháng 8 năm 2011, Văn bản số 701/TB-VP ngày 14
tháng 9 năm 2012, Văn bản số 5635/UBND-TTTH ngày 02 tháng 11 năm 2012 và Văn
bản số 275/TB-VP ngày 23 tháng 4 năm 2013, hoàn thành và báo cáo kết quả các
công việc sau:
- Đánh giá việc gửi thư mời họp, hoãn họp qua tin
nhắn SMS, hoàn thiện phần mềm, báo cáo đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân
Thành phố Lê Mạnh Hà để triển khai nhân rộng tại Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố.
- Hoàn chỉnh phần mềm chỉ đạo điều hành với tính
năng lập biên bản cuộc họp, soạn thảo thông báo kết luận cuộc họp tại Văn phòng
Ủy ban nhân dân Thành phố, để đưa vào triển khai sử dụng kèm quy định và hướng
dẫn sử dụng.
- Thực hiện kết nối chương trình giữa Văn phòng Ủy
ban nhân dân với các quận huyện, sở ngành. Trình Ủy ban nhân dân Thành phố ban
hành quy chế "về quản lý và sử dụng hệ thống Quản lý văn bản và Hồ sơ công
việc qua mạng tại thành phố Hồ Chí Minh" và quy định "Quản lý, vận
hành và sử dụng mạng truyền số liệu chuyên dùng dành cho các cơ quan Đảng và
Nhà nước tại Thành phố Hồ Chí Minh" kết nối đến các cơ quan tham mưu của
Ủy ban nhân dân Thành phố (theo danh sách do Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành
phố đề nghị) và đảm bảo an ninh thông tin hạ tầng dùng chung của Thành phố.
- Căn cứ Thông tư số 05/2010/TT-BNV ngày 01 tháng 7
năm 2010, xây dựng lộ trình và triển khai chứng thực chữ ký số trong hoạt động
của cơ quan nhà nước.
4. Giao Sở Nội vụ:
Theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố tại Văn
bản số 5635/UBND-TTTH ngày 02 tháng 11 năm 2012, hoàn thành các công việc sau:
- Tổng hợp kết quả tiết kiệm chi phí ở tất cả các
đơn vị hành chính nhà nước trên địa bàn Thành phố so với trước khi triển khai
sử dụng văn bản điện tử.
- Bổ sung vào thang điểm việc trao đổi văn bản điện
tử và sử dụng hộp thư điện tử trong hoạt động để chấm điểm thi đua ở từng đơn
vị.
Các công việc đã giao phải thực hiện và báo cáo kết
quả vào giữa tháng 02 năm 2014 cho Ủy ban nhân dân Thành phố./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Văn phòng Chính phủ (thay báo cáo);
- TTUB: CT, PCT/VX/CNN;
- VPUB: CVP, các PVP;
- Phòng NC-TH, HC-TC, TTTH;
- Lưu VT, (TTTH-Th).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hứa Ngọc Thuận
|
Công văn 226/UBND-TTTH năm 2014 tăng cường trao đổi, sử dụng văn bản điện tử trong công tác văn phòng, tại cơ quan, đơn vị do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 226/UBND-TTTH ngày 16/01/2014 tăng cường trao đổi, sử dụng văn bản điện tử trong công tác văn phòng, tại cơ quan, đơn vị do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
3.600
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|