|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
6938/UBND-TM
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Hồng
|
Ngày ban hành:
|
25/12/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6938/UBND-TM
Về triển khai thực hiện Chỉ thị số 27/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác quản
lý các trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp trên địa bàn Thành phố
|
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 12 năm 2014
|
Kính gửi:
|
- Các Sở, Ban, Ngành Thành phố;
- Ủy ban nhân
dân 24 Quận, Huyện;
- Các Tổng
Cty, Công ty thuộc Thành phố.
|
Thực hiện Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày 25 tháng 8 năm
2014 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác quản lý các trụ sở, cơ sở
hoạt động sự nghiệp;
Theo Công văn số 14285/BTC-QLCS ngày 08 tháng 10 năm
2014 của Bộ Tài chính về triển khai thực hiện Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày 25
tháng 8 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác quản lý
các trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Xét đề nghị của Thường trực Ban Chỉ đạo 09 (Sở Tài
chính) tại Công văn số 11057/STC-BCĐ09-CS ngày 08 tháng 12 năm 2014 về tiến độ
kiểm tra (hậu kiểm) việc triển khai thực hiện phương án xử lý tổng thể nhà đất đã được Ủy ban
nhân dân Thành phố phê duyệt theo Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg và triển khai thực
hiện Chỉ thị số 27/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác quản
lý các trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp trên địa bàn Thành phố;
Ủy ban nhân dân Thành phố chỉ đạo như sau:
Giao Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành Thành phố, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các Quận, Huyện và Tổng Giám đốc các Tổng Công ty, Công ty Nhà
nước thuộc Thành phố Hồ Chí Minh:
1. Khẩn trương thực hiện báo cáo, kê khai nhà đất và đề xuất
phương án xử lý đúng theo quy định tại Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg ngày 19
tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về sắp xếp lại, xử lý nhà đất thuộc sở
hữu Nhà nước; Quyết định số 140/2008/QĐ-TTg ngày 21 tháng 10 năm 2008 của Thủ
tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ sung Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg (gồm phương án nhà đất đã được phê duyệt phương
án đợt 1 nhưng có nội dung tiếp tục rà soát trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê
duyệt đợt 2 hoặc báo cáo, kê khai bổ sung) gửi Ban Chỉ đạo 09 (Sở Tài chính)
trước ngày 28 tháng 02 năm 2015. Giao Thường trực Ban Chỉ đạo 09 (Sở Tài chính)
kiểm tra, rà soát; đề xuất, trình
phương án xử lý tổng thể nhà, đất để Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt trước ngày 31 tháng 5 năm
2015.
2. Khẩn trương rà soát, báo cáo tiến độ triển khai thực hiện phương án sắp xếp lại, xử lý tổng thể nhà đất đã được Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt; Thủ trưởng các Sở, Ban,
Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân 24 Quận, Huyện và Tổng Giám đốc các Tổng Công ty, Công ty Nhà nước,
phối hợp chặt chẽ với Thường trực Ban Chỉ đạo 09
(Sở Tài chính) trong công tác kiểm
tra, rà soát lại tiến độ thực hiện phương án sắp
xếp lại, xử lý tổng thể nhà đất đã được Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt;
- Giao Thường trực Ban Chỉ đạo 09 (Sở Tài chính) tổng
hợp, báo cáo định kỳ và tham mưu cho Ủy ban nhân
dân Thành phố xử lý thu hồi nhà, đất đối với các đơn vị sử dụng không đúng
quy định;
- Giao Chủ tịch Ủy ban nhân dân 24 Quận, Huyện và các
ngành liên quan xử phạt đối
với các hành vi
vi phạm hành chính trong quản lý, sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp theo Nghị định số 192/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ
về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản
nhà nước, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; xử lý trách nhiệm của cơ quan,
đơn vị, tổ chức và cá nhân có liên quan đến sai phạm.
3. Cơ quan, đơn vị, tổ chức căn cứ vào số lượng cán bộ, công
chức trong biên chế và hợp đồng làm việc không có thời hạn và căn cứ tiêu chuẩn
định mức sử dụng trụ sở làm việc quy định tại Quyết định số 147/1999/QĐ-TTg
ngày 05 tháng 7 năm 1999 của Thủ tướng Chính phủ (được sửa đổi, bổ sung tại Quyết
định số 260/2006/QĐ-TTg ngày 14 tháng 11 năm 2006), để xác định nhu cầu tổng diện
tích nhà làm việc của mỗi cơ quan, tổ chức, đơn vị. Đối với việc trang bị các thiết
bị, phương tiện làm việc trong Đề án đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp trụ
sở làm việc, phải chấp hành nghiêm túc quy định về tiêu chuẩn, định mức trang thiết bị và phương tiện
làm việc của cơ quan tại Quyết định số 170/2006/QĐ-TTg ngày 18 tháng 7 năm 2006
của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy
định tiêu chuẩn, định mức trang thiết bị và phương tiện làm việc của cơ quan và
cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước.
4. Cơ quan, đơn vị, tổ chức thực hiện việc quản lý trụ sở làm
việc theo đúng quy định tại Quyết định số 213/2006/QĐ-TTg ngày 25 tháng 9 năm 2006
của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế quản lý công sở, cơ quan hành
chính nhà nước và Quyết định số 141/2008/QĐ-TTg ngày 22 tháng 10 năm 2008 của
Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế quản lý trụ sở, nhà làm việc các
đơn vị sự nghiệp công lập. Cơ quan, đơn vị, tổ chức thực hiện việc xác định giá
trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của cơ quan, tổ chức, đơn vị theo quy định tại Nghị
định số 13/2006/NĐ-CP ngày 24 tháng 01 năm 2006 của Chính phủ và Thông tư số
29/2006/TT-BTC ngày 04 tháng 4 năm 2006 của Bộ Tài chính. Cơ quan, đơn vị, tổ
chức thực hiện đăng nhập thông tin về trụ sở làm việc vào Cơ sở dữ liệu quốc
gia về tài sản nhà nước theo quy định.
5. Đối với các cơ quan, đơn vị được
đầu tư xây dựng trụ sở mới: Khi Dự án đầu
tư xây dựng mới trụ sở làm việc hoàn thành, đưa vào sử dụng, Cơ quan, đơn vị phải
thực hiện việc bàn giao toàn bộ trụ sở làm việc cũ cho Sở Tài chính trong thời
hạn 30 ngày để trình Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định phương án xử lý. Nghiêm cấm các cơ
quan, đơn vị giữ lại trụ sở làm việc cũ để sử dụng, cho thuê, cho mượn hoặc bố
trí cho đơn vị khác (kể cả các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý)
khi chưa có Quyết định của cấp có thẩm quyền.
6. Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Kế
hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân các Quận, Huyện và các Cơ quan, đơn vị có liên
quan kiểm tra định kỳ tình hình đầu tư xây dựng, quản lý, sử dụng trụ sở làm việc,
chủ động xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến quản lý sử dụng trụ sở, công
sở; trường hợp vượt thẩm quyền, kịp thời báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Như
trên;
- Bộ Tài
chính;
- Thường trực
Thành ủy;
- TT.HĐND Thành phố;
- TTUB: CT,
các PCT;
- VPUB: CVP, các PVP;
- Phòng TCTMDV
(2b), Các Phòng CV;
- Lưu: VT
(TM-V).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị
Hồng
|
Công văn 6938/UBND-TM năm 2014 thực hiện Chỉ thị 27/CT-TTg về tăng cường công tác quản lý trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 6938/UBND-TM ngày 25/12/2014 thực hiện Chỉ thị 27/CT-TTg về tăng cường công tác quản lý trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
939
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|