|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
7941/BKH-KTĐN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
|
Người ký:
|
Cao Viết Sinh
|
Ngày ban hành:
|
29/10/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
*****
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
*******
|
Số: 7941/BKH-KTĐN
V/v Thông báo đơn vị đầu mối về theo dõi và
đánh giá ODA.
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2007
|
Kính
gửi:
|
- Văn phòng Trung ương Đảng;
- Văn phòng Quốc hội;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện Kiểm sát nhân dân tối cao;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, Cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- Các tập đoàn kinh tế và Tổng công ty 91;
|
Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý
và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA), ngày 09 tháng 11 năm 2006
Chính phủ đã ban hành Nghị định 131/2006/NĐ-CP kèm theo Quy chế quản lý và sử dụng
nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA). Để triển khai thực hiện Nghị định
trên, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã ban hành Thông tư 04/2007/TT-BKH ngày 30 tháng
07 năm 2007 hướng dẫn thực hiện Nghị định và Quyết định 803/2007/QĐ-BKH
ngày 30 tháng 7 năm 2007 về việc ban hành Chế độ báo cáo tình hình thực hiện
các chương trình, dự án ODA.
Một trong những Mục tiêu quan trọng
của các văn bản pháp quy trên là thiết lập và vận hành hiệu quả hệ thống theo
dõi đánh giá các chương trình, dự án ODA ở các cấp và duy trì tốt công tác báo
cáo. Với nhiệm vụ được Chính phủ giao xây dựng, vận hành và hoàn thiện hệ thống
quốc gia về theo dõi và đánh giá ODA, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị Quý Cơ
quan:
1. Thông báo đơn vị đầu mối về
theo dõi và đánh giá ODA ở các cấp thuộc phạm vi quản lý của mình theo Mẫu tại
Phụ lục kèm theo.
2. Xác định nhu cầu đào tạo và
tăng cường năng lực của đội ngũ cán bộ trực tiếp làm công tác theo dõi đánh giá
ODA ở các cấp.
Các thông tin trên đề nghị gửi về
Bộ Kế hoạch và đầu tư trước ngày 15 tháng 11 năm 2007.
Đồng thời, để hỗ trợ Quý Cơ quan
thực hiện tốt chế độ báo cáo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư xin thông báo như sau:
- Mẫu biểu, công cụ theo dõi cấp
dự án (AMT) và cấp Cơ quan Chủ quản (PMT) kèm theo Sổ tay hướng dẫn sử dụng có
thể tải về từ Website: http://www.tddg.mpi.gov.vn
- Địa chỉ E-mail nhận báo cáo
theo dõi (AMT và PMT) của Bộ Kế hoạch và Đầu tư: oda_ferd@mpi.gov.vn
- Bộ phận hỗ trợ: Vụ Kinh tế Đối
ngoại, Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Điện thoại: 08043115 - Fax: 7333000
Bộ Kế hoạch và Đầu tư mong nhận
được sự hợp tác của Quý Cơ quan./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Sở KH&ĐT các tỉnh, thành phố thuộc TW;
- Các đơn vị trực thuộc Bộ;
- Lưu: VT, KTĐN
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Cao Viết Sinh
|
PHỤ
LỤC
ĐƠN
VỊ ĐẦU MỐI VỀ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ CÁC CHƯƠNG TRÌNH, DỰ ÁN ODA Ở CÁC CẤP
I. CẤP CƠ QUAN CHỦ QUẢN:
1. Tên Cơ quan Chủ quản:
|
|
2. Đơn vị đầu mối về quản lý
ODA
|
|
3. Đơn vị đầu mối về theo dõi
và đánh giá ODA
|
|
4. Lãnh đạo phụ trách đơn vị đầu
mối về theo dõi và đánh giá ODA
|
Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
5. Cán bộ trực tiếp phụ trách
công tác theo dõi và đánh giá ODA
|
Họ và tên:
Chức vụ:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
6. Cán bộ trực tiếp phụ trách công
tác theo dõi và đánh giá ODA (nếu có 02 cán bộ trở lên)
|
Họ và tên:
Chức vụ:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
7. Số lượng cán bộ cần đào tạo
về theo dõi và đánh giá
|
|
8. Số lượng Ban QLDA do Cơ
quan chủ quản quản lý
|
Tổng số
Số Ban QLDA quản lý 01 dự án
Số Ban QLDA quản lý nhiều dự
án
Số BQLDA quản lý tiểu dự án/ hợp
phần thuộc dự án ô
|
II. CẤP CHỦ DỰ ÁN
1. Tên Chủ dự án
|
|
2. Tên Ban QLDA
|
|
3. Tên nhà tài trợ
|
|
4. Giám đốc Ban QLDA
|
Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
5. Đơn vị đầu mối về theo dõi
và đánh giá (nếu có)
|
|
6. Cán bộ trực tiếp phụ trách
công tác theo dõi và đánh giá của Ban QLDA
|
Họ và tên:
Chức vụ:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
7. Cán bộ trực tiếp phụ trách công
tác theo dõi và đánh giá của Ban QLDA (nếu có 02 cán bộ trở lên)
|
Họ và tên:
Chức vụ:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8. Số lượng cán bộ cần đào tạo
về theo dõi và đánh giá
|
|
Ghi chú: Đề nghị mỗi Chủ dự án
điền một biểu riêng.
Công văn số 7941/BKH-KTĐN về việc thông báo đơn vị đầu mối về theo dõi và đánh giá ODA do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 7941/BKH-KTĐN ngày 29/10/2007 về việc thông báo đơn vị đầu mối về theo dõi và đánh giá ODA do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
3.780
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|