|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 717/VPCP-QHĐP 2019 giao Bộ Giao thông vận tải xử lý kiến nghị các địa phương
Số hiệu:
|
717/VPCP-QHĐP
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
24/01/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 717/VPCP-QHĐP
V/v giao Bộ Giao thông vận tải xử lý
kiến nghị các địa phương
|
Hà
Nội, ngày 24 tháng 01
năm 2019
|
Kính
gửi: Bộ Giao thông vận tải.
Về các kiến nghị của Ủy ban nhân dân
các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với
các địa phương ngày 28 tháng 12 năm 2018, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao
thông vận tải theo chức năng, nhiệm vụ được giao và quy định hiện hành chủ trì
nghiên cứu, xử lý các kiến nghị (bản tổng hợp kèm theo), có văn bản trả lời địa
phương và đồng gửi Văn phòng Chính phủ trước ngày 28 tháng
02 năm 2019. Đối với những nội dung vượt thẩm quyền, đề
nghị báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét.
Văn phòng Chính phủ thông báo để Quý
Bộ biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thủ tướng, các PTTg CP
(để b/c);
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTgCP, TGĐ Cổng TTĐTCP, các Vụ:
KTTH, CN, NN, KGVX, NC, TKBT, ĐMDN, QHQT, VI, TCCV, TH;
- Lưu: VT, QHĐP (3)Th
|
KT.
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Văn Tùng
|
TỔNG
HỢP KIẾN NGHỊ CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG TẠI HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CHÍNH PHỦ VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG NGÀY
28 THÁNG 12 NĂM 2018 THUỘC THẨM QUYỀN XỬ LÝ CỦA BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
(Kèm theo Công văn số 717/VPCP-QHĐP ngày 24 tháng 01 năm 2019)
STT
|
Nội
dung kiến nghị
|
Địa
phương
|
1.
|
Kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ
đạo các bộ, ngành đẩy nhanh quá trình đàm phán với Chính phủ Hoàng gia
Campuchia bổ sung cặp cửa khẩu Quốc tế Dinh Bà (tỉnh
Đồng Tháp) - Bontia Chăk Crây (tỉnh Prey Veng) vào Hiệp định
và Nghị định thư thực hiện Hiệp định vận tải đường bộ giữa 02 nước Việt Nam -
Campuchia
|
Đồng
Tháp
|
2.
|
Đề nghị sớm bố trí vốn đầu tư cho
dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 37 (đoạn qua địa phận tỉnh Thái Bình) và cầu vượt sông Hóa nối với Thành phố Hải Phòng là dự án do Bộ
Giao thông Vận tải làm Chủ đầu tư nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, đưa công
trình vào khai thác sử dụng, phát huy hiệu quả đầu tư và tránh gây bức xúc
trong nhân dân địa phương
|
Thái
Bình
|
3.
|
Về dự án Cầu Đại Ngãi và Cảng biển
Trần Đề: đề nghị sớm hoàn thành thủ tục bổ sung các quy
hoạch và đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông của Vùng ĐBSCL. Trong đó, ưu tiên
một số dự án quan trọng, là động lực phát triển cho cả
Vùng như: cầu Đại Ngãi, Cảng biển nước sâu Trần Đề,
Tuyến cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, Tuyến cao tốc Châu Đốc
- Long Xuyên - Cần Thơ - Sóc Trăng-Trần
Đề
|
Sóc
Trăng
|
4.
|
Về chủ trương đầu tư một số dự án
giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh Cà Mau:
- Dự án tuyến nối từ Khu Khí điện
đạm đến QL 1, điểm đầu dự án đường Hành lang ven biển phía Nam đến điểm giao
với QL 1 hiện hữu. Nhằm góp phần phát huy hiệu quả tuyến đường Hành lang ven biển phía Nam và khai thác tiềm năng du lịch các huyện phía Nam Cà
Mau, trong đó có khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau;
- Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ
1, điểm đầu cống Hội Đồng Nguyên (Tp Cà Mau) đến thị trấn
Năm Căn; trường hợp không có vốn xin nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 điểm đầu từ cống
Hội Đồng Nguyên đến cầu Lương Thế Trân.
- Dự án xây dựng tuyến tránh QL 1
đoạn qua thành phố Cà Mau, điểm đầu lộ Tân Thành qua địa
phận xã Hòa Thành đến điểm giao giữa QL 1 và đường hành
lang ven biển phía Nam nhằm giảm
nguy cơ mất an toàn giao thông và áp lực lưu lượng phương tiện qua nội ô
thành phố Cà Mau (hiện nay QL 1A chỉ còn Tp Cà Mau là
chưa có tuyến tránh).
|
Cà
Mau
|
5.
|
Đề nghị điều chỉnh thời gian đầu tư
xây dựng tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau trong giai đoạn
2021 - 2025; để tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh
tế - xã hội các tỉnh phía Nam sông Hậu (theo Quyết định phê duyệt Quy hoạch
của Chính phủ sẽ đầu tư sau năm 2030)
|
Cà
Mau
|
6.
|
Đề nghị sớm quyết định việc việc
điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án Đường sắt đô thị số 2 (Nam Thăng Long - Trần
Hưng Đạo), Số 1 (Yên Viên - Ngọc Hồi) để sớm khởi công
|
TP
Hà Nội
|
7.
|
Đề nghị sớm hoàn thành dự án kênh
Quan Chánh Bố, nạo vét luồng Định An để khai thác hiệu quả cụm Cảng số 6
|
TP
Cần Thơ
|
8.
|
Đề nghị chỉ đạo Tổng công ty hàng
không quốc gia Việt Nam nghiên cứu mở thêm đường bay nội địa, đường bay quốc
tế kết nối với Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đến một
số tỉnh Trung bộ, phía Bắc và một số nước trong khu vực
|
TP
Cần Thơ
|
9.
|
Đề nghị sớm triển khai các dự án
Tuyến đường sắt thành phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ; Cao tốc
Trung Lương - Cần Thơ; dự án đầu tư mở rộng Quốc lộ 91
từ Km0-Km7 tháo gở nút thắt giao thông vùng ĐBSCL
|
TP
Cần Thơ
|
10.
|
Đề nghị hỗ trợ tỉnh Cao Bằng trong
việc khẩn trương hoàn thiện các thủ tục để thực hiện đầu tư dự án đường bộ
cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng) trong giai đoạn 2019-2025,
trước mắt là đầu tư hoàn thành tuyến cao tốc từ Tân Thanh (Lạng Sơn) đến
thành phố Cao Bằng (dài 80 km) trong giai đoạn 2019-2022
|
Cao
Bằng
|
11.
|
Đầu tư xây dựng Cảng hàng không
Điện Biên trong giai đoạn 2016-2020 theo phương án đã được phê duyệt Tỉnh
Điện Biên đề xuất Chính phủ áp dụng cơ chế đặc thù về đầu tư dự án, cụ thể:
Tỉnh Điện Biên sắp xếp, bố trí nguồn vốn ngân sách địa phương để thực hiện
công tác GPMB, tái định cư; Ngân sách trung ương đầu tư các công trình thuộc
Khu bay mới (đường cất hạ cánh, sân đỗ máy bay, đường lăn
nối); Đài kiểm soát không lưu: đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách do Tổng công
ty Quản lý bay Việt Nam thực hiện (Doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước); Các công
trình thuộc khu hàng không dân dụng (nhà ga hành khách, sân đỗ ô tô, hệ thống
giao thông nội bộ, hàng rào và các công trình phụ trợ khác...): Thực hiện đầu
tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) với loại hợp đồng BOT
|
Điện
Biên
|
12.
|
Đề nghị đầu tư
xây dựng hoàn chỉnh đường Hồ Chí Minh đoạn từ Chợ Chu -
Ngã ba Trung Sơn (dài 27,76 km); trước mắt cho đầu tư xây dựng cầu Bến Nước, cầu Suối Cóc
và đường dẫn, đoạn đi qua huyện Yên Sơn, tổng kinh phí
xây dựng khoảng 90,65 tỷ đồng
|
Tuyên
Quang
|
13.
|
Triển khai đầu tư hạ tầng giao
thông đối ngoại, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội
khu vực Tây Bắc, cụ thể: Kết nối tuyến đường sắt khổ 1,435m từ ga Phố Mới, thành phố Lào Cai
đến ga Hà Khẩu Bắc, thị trấn Hà Khẩu Trung Quốc (Hiện nay tuyến đường sắt Côn
Minh - Hà Khẩu có khổ đường 1,435m đã hoàn thành và đưa
vào sử dụng. Vì vậy, khi phía Trung Quốc dỡ bỏ tuyến
đường sắt khổ 1,0 mm hiện tại để chuyển sang khai thác đường sắt khổ tiêu
chuẩn 1,435m sẽ không kết nối được
với đường sắt phía Việt Nam); Triển khai dự án Cảng hàng không Sa Pa theo
hình thức PPP để góp phần phát triển khu du lịch quốc gia Sa Pa đạt tiêu
chuẩn quốc tế; Đẩy nhanh tiến độ đầu tư tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào
Cai đến Lai Châu (đi qua tỉnh Lào Cai)
|
Lào
Cai
|
14.
|
Đề nghị sớm thực hiện đầu tư xây
dựng tuyến Quốc lộ 3 mới, đoạn Chợ Mới - thành phố Bắc
Kạn với chiều dài khoảng 35km, hiện nay còn rất khó khăn, mặt đường hẹp,
đường quanh co rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông
|
Bắc
Kạn
|
15.
|
Đề nghị đẩy nhanh tiến độ đầu tư
xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng của vùng nhất là hệ thống giao thông gồm:
cầu Trung Hà; đường vành đai 5 Hà Nội qua địa phận Vĩnh Phúc; đường vành đai
5 vùng thủ đô
|
Vĩnh
Phúc
|
16.
|
Đề nghị đầu tư đường Quốc lộ 2A
đoạn từ Vĩnh Yên đi Việt Trì; Nút giao IC2 và IC5 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai để kết nối với các tỉnh trong vùng
đồng bằng sông Hồng và thủ đô Hà Nội, đồng thời bảo đảm an ninh quốc phòng và
liên kết chặt chẽ, thống nhất trong không gian kinh tế vùng, đưa kinh tế của
vùng phát triển nhanh và bền vững
|
Vĩnh
Phúc
|
17.
|
Đề nghị nâng cấp cảng hàng không
Đồng Hới thành cảng hàng không quốc tế, sớm đầu tư xây dựng
nhà ga mới (bên phải nhà ga hiện hữu) trong năm 2019 - 2020 với công suất
khai thác năm 2020 theo quy hoạch là 2,0 triệu HK/năm;
sau năm 2020 xây dựng mở rộng sân đỗ tàu bay, xây dựng thêm đường lăn để bổ
sung thêm vị trí đỗ tàu bay nhằm nâng cao khả năng khai thác và chất lượng
dịch vụ vận tải hành khách của CHK Đồng Hới
|
Quảng
Bình
|
18.
|
Đề nghị sớm đầu tư đoạn còn lại từ
cao tốc lên đường Hồ Chí Minh, để kết nối giao thông, thuận lợi cho việc vận
chuyển hàng nông - lâm sản từ Nam Lào qua cửa khẩu Bờ Y của tỉnh Kon Tum
để chế biến xuất khẩu thông qua hệ thống cảng Chu Lai và cảng
Đà Nẵng
|
Quảng
Nam
|
19.
|
Đề nghị sớm bố trí nguồn vốn để
triển khai thực hiện dự án xây dựng, nâng cấp Quốc lộ 9B đoạn Km0-Km4 (Quán Hàu -Vĩnh Tuy) và Km20 -Km52 (Ngã ba Vạn Ninh -Ngã ba Tăng Ký)
|
Quảng
Bình
|
20.
|
Hiện nay hệ
thống giao thông phía nước bạn Lào sát khu vực cửa khẩu Quốc tế Cha Lo là rất
xấu (khoảng 18 km), phương tiện đi lại hết sức khó khăn, ảnh hưởng rất lớn
đến việc lưu thông hàng hóa qua cửa khẩu. Đề nghị Chính phủ kiến nghị nước bạn
Lào đầu tư nâng cấp tuyến đường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao
thương hàng hóa
|
Quảng
Bình
|
21.
|
Đề nghị chấp thuận và tăng cường
đầu tư mở rộng Cảng Hàng không Tuy Hòa với công suất 04 triệu Hành khách/năm,
sân đỗ và nâng cấp đường hạ, cất
cánh đảm bảo đạt tiêu chuẩn ICAO cấp 4D
|
Phú
Yên
|
22.
|
Đề nghị Bộ hoàn thành các thủ tục
đầu tư và sớm triển khai đầu tư dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, giai
đoạn 1 kết nối hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải; đồng thời thúc đẩy sớm triển khai hoàn thành tuyến đường Vành đai 4 để kết nối
vùng
|
Bà
Rịa Vũng Tàu
|
23.
|
Đề nghị đẩy nhanh tiến độ triển
khai đầu tư hệ thống đường sắt (cắm mốc và sớm thực hiện các dự án theo quy
hoạch), đường thủy (sớm hoàn thành việc nâng cấp cầu Bình Lợi; nạo vét, thanh thải đá ngầm trên luồng đường thủy sông Đồng
Nai) nhằm phát triển giao thông, dịch vụ logistics của khu vực.
Ngày 06/8/2018, Bộ Giao thông Vận
tải có văn bản số 8599/BGTVT-CQLXD về tiến độ xây dựng cầu Bình Lợi dự kiến
hoàn thành vào 30/11/2018 và công tác nạo vét phân luồng sông dự kiến hoàn thành trong quý II/2019. Tỉnh Bình Dương tiếp
tục kiến nghị Trung ương xem xét đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành
dự án theo đúng tiến độ
|
Bình
Dương
|
24.
|
Đề nghị Chính phủ xem xét, sớm đầu
tư xây dựng cầu Rạch Miễu 2 - QL.60 nối tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, nhằm giảm tải lưu lượng giao thông
qua cầu Rạch Miễu hiện hữu, góp phần thúc đẩy phát triển
liên kết giữa các tỉnh Tiểu vùng Duyên hải phía đông ĐBSCL, phát triển liên
kết vùng, mở rộng giao thương hàng hóa trong khu vực, đồng thời giảm ùn tắc,
giảm tai nạn giao thông, đáp ứng nhu cầu tăng lưu lượng phương tiện giao
thông khi cầu Đại Ngãi đi vào hoạt động
|
Bến
Tre
|
25.
|
Đề nghị sớm triển khai Dự án “cải
tạo, nâng cấp Quốc lộ 61B đoạn Ngã ba Vĩnh Tường - thị xã Long Mỹ do Bộ làm
chủ đầu tư
|
Hậu
Giang
|
26.
|
Về tiến độ triển khai dự án đường
bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông qua Bình Thuận gồm 3 dự án thành
phần Cam Lâm - Vĩnh Hảo, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây: Kiến
nghị Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải có phương án bàn giao sớm hơn cọc GPMB
dự án trên thực địa cho địa phương; đồng thời, sớm bố trí kế hoạch vốn cho
tỉnh để triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, đầu tư các khu tái
định cư đảm bảo tiến độ đề ra
|
Bình
Thuận
|
27.
|
Ngày 09/5/2017, Thủ tướng Chính phủ
có văn bản số 631/TTg-CN chấp thuận bổ sung Quy hoạch phát triển giao thông
vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 theo đề
nghị của Bộ Giao thông Vận tải; theo đó đồng ý cầu thay thế phà Cát Lái, vị
trí tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, vượt sông
Đồng Nai.
Để giải quyết tốt việc kết nối giao
thông, đồng thời tạo động lực trong việc phát triển đô thị mới Nhơn Trạch, là
dự án quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa Đồng Nai - TP. Hồ Chí
Minh và vùng kinh tế trọng điểm phía nam, đồng thời kết
nối giao thông với dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành nên việc đầu tư
xây dựng cầu thay phà Cát Lái là rất cấp bách, cần sớm triển khai.
Vì đây là tuyến kết nối với hai địa
phương, tỉnh đề nghị Thủ tướng Chính phủ chấp thuận giao UBND tỉnh Đồng Nai
chủ trì phối hợp với UBND TP Hồ Chí
Minh tổ chức thực hiện các thủ tục để triển khai thực hiện dự án cầu thay phà
Cát Lái
|
Đồng
Nai
|
28.
|
Đối với các tuyến Quốc lộ 1A, 53,
54 đoạn đi qua các tỉnh liền kề đều được đầu tư nâng cấp
mở rộng, trong khi đoạn tỉnh chưa được thực hiện nên bị ngập nặng và mặt đường
hẹp đã trở thành điểm nghẻn thắt cổ chai, gây ách tắc giao thông. Mặc dù tỉnh
đã nhiều lần kiến nghị nhưng vẫn chưa được Bộ, Chính phủ xem xét giải quyết.
Đề nghị Chính phủ chỉ đạo sớm đầu tư nâng cấp các tuyến Quốc lộ 1A, 53, 54
đoạn đi qua Vĩnh Long; đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án cao tốc Trung Lương
- Cần Thơ. Nhằm tạo sự đồng bộ, kết nối thông suốt các trục phát triển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long,
góp phần thúc đẩy giao thương, khơi thông các nguồn lực của tỉnh Vĩnh Long
nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung
|
Vĩnh
Long
|
29.
|
Tạo điều kiện thuận lợi lưu thông
hàng hóa, phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông khu vực đồng bằng Sông Cửu
Long kết nối các tỉnh trong vùng với Thành phố Hồ Chí Minh và nước bạn
Campuchia, đề nghị Chính phủ sớm có chủ trương đầu tư tuyến cao tốc Sóc Trăng
- Cần Thơ - Châu Đốc (đã được phê duyệt tại Quyết định
số 1734/QĐ-TTg, ngày 01/12/2008). Tuyến đường này vừa phục vụ phát triển kinh
tế, kết nối giao thương các tỉnh ĐBSCL với Campuchia,
vừa thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh
|
An
Giang
|
30.
|
Đề nghị sớm triển khai đầu tư Dự án
đường hành lang ven biển phía Nam (giai đoạn 2)
|
Kiên
Giang
|
31.
|
Dự án tuyến nối từ Khu Khí điện đạm
đến QL 1, điểm đầu dự án đường Hành lang ven biển phía
Nam đến điểm giao với QL 1 hiện hữu. Nhằm góp phần phát
huy hiệu quả tuyến đường Hành lang ven biển phía Nam và khai thác tiềm năng
du lịch các huyện phía Nam Cà Mau, trong đó có khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau
|
Cà
Mau
|
32.
|
Đề nghị Thủ tướng đồng ý bố trí vốn
2019 cho dự án đầu tư xây dựng Quốc lộ 30 đoạn Hồng Ngự - Dinh Bà 200 tỷ đồng để thực hiện chi trả giải
phóng mặt bằng và thi công xây lắp; dự án Quốc lộ 30 đoạn
tuyến tránh thành phố Cao Lãnh với tổng số vốn khoảng 693 tỷ đồng. Sớm đầu tư
nâng cấp mở rộng tuyến N2 đoạn Đức Hòa - Mỹ An và đầu tư mới đoạn Mỹ An - Cao Lãnh
|
Đồng
Tháp
|
33.
|
Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1,
điểm đầu cống Hội Đồng Nguyên (Tp Cà Mau) đến thị trấn Năm Căn; trường hợp
không có vốn xin nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 điểm đầu từ cống Hội Đồng Nguyên đến cầu Lương Thế Trân.
Dự án xây dựng tuyến tránh QL 1
đoạn qua thành phố Cà Mau, điểm đầu lộ Tân Thành qua địa phận xã Hòa Thành
đến điểm giao giữa QL 1 và đường hành lang ven biển phía Nam nhằm giảm nguy
cơ mất an toàn giao thông và áp lực lưu lượng phương tiện qua nội ô thành phố
Cà Mau (hiện nay QL 1A chỉ còn TP Cà Mau là chưa có tuyến
tránh).
|
Cà
Mau
|
34.
|
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hòa
Bình còn 12 vụ việc phức tạp, kéo dài. UBND tỉnh đã
quyết liệt chỉ đạo giải quyết các vụ việc và đã được các cấp, các ngành trong
tỉnh xem xét giải quyết, trả lời công dân nhưng chưa được công dân chấp
thuận. Một số vụ việc khi xem xét, giải quyết vượt quá thẩm quyền của tỉnh và
đã có báo cáo xin ý kiến của các cơ quan Trung ương nhưng chưa được trả lời như: Khiếu nại của các hộ dân Thị trấn Bo, xã Kim Bình, xã Hạ Bì... huyện Kim Bôi liên quan đến công tác bồi thường, giải phóng mặt
bằng để cải tạo, nâng cấp mở rộng Quốc lộ 12B
|
Hòa Bình
|
35.
|
Đề nghị Chính phủ tiếp tục trao đổi với Chính phủ Lào và Thái Lan sớm hoàn thành thủ tục đưa đường 8,
đường 12 và cặp cửa khẩu Cha Lo - Nà Phàu vào Nghị định thư I của Hiệp định GMS- CBTA cho phép phương tiện có
tay lái nghịch vào sâu nội địa Việt Nam để vận chuyển hàng hóa giữa các nước
tiểu vùng sông Mê Kông (GMS-CBTA); cho phép nâng cấp cặp cửa khẩu phụ Cà
Roòng - Noọng Ma thành cửa khâu chính, đồng thời bổ sung cửa khẩu Cà Roòng vào danh sách các cặp cửa khẩu phương tiện vận tải được
phép qua lại theo Hiệp định tạo thuận lợi cho phương tiện cơ giới đường bộ
qua lại biên giới giữa Việt Nam - Lào
|
Quảng
Bình
|
Công văn 717/VPCP-QHĐP năm 2019 về giao Bộ Giao thông vận tải xử lý kiến nghị các địa phương do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 717/VPCP-QHĐP ngày 24/01/2019 về giao Bộ Giao thông vận tải xử lý kiến nghị các địa phương do Văn phòng Chính phủ ban hành
3.632
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|