|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
3949/VPCP-KTTH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phạm Văn Phượng
|
Ngày ban hành:
|
11/06/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số:
3949/VPCP-KTTH
V/v chấn chỉnh công tác quản lý ngành
hải quan
|
Hà Nội, ngày 11 tháng 06 năm 2009
|
Kính gửi: Các
Bộ: Tài chính, Nội vụ, Công an
Việc
tăng cường năng lực của ngành Hải quan đã được Thủ tướng Chính phủ thường xuyên
quan tâm, chỉ đạo nhưng kết quả triển khai thực hiện vẫn chưa đáp ứng yêu cầu,
còn nhiều phức tạp, gây khó khăn cho hoạt động xuất nhập khẩu, thông quan hàng
hóa của doanh nghiệp: một số cán bộ, công chức hải quan còn gây phiền hà, sách
nhiễu trong thi hành công vụ. Để chấn chỉnh, khắc phục tình trạng trên, Thủ
tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng Bộ Tài chính:
1.
Thực hiện ngay việc rà soát lại các thủ tục, quy trình quản lý về hải quan,
trước hết là các thủ tục, quy trình quản lý hành chính, đối với hoạt động xuất
nhập khẩu, thông quan hàng hóa; xác định cụ thể những thủ tục cần loại bỏ, điều
chỉnh hoặc sửa đổi, bổ sung để có các thủ tục hành chính đơn giản, thuận tiện,
thực sự rút ngắn thời gian làm thủ tục hải quan và thông quan hàng hóa xuất
nhập khẩu của doanh nghiệp.
2.
Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện Đề án “Hiện đại hóa Hải quan” theo hướng
tăng cường đầu tư máy móc, thiết bị và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản
lý theo lộ trình cụ thể, đảm bảo các thủ tục và việc kiểm tra, thông quan hàng
hóa ở các cửa khẩu có lượng hàng hóa xuất nhập khẩu lớn, tập trung đều được ứng
dụng công nghệ thông tin.
3.
Chỉ đạo, lãnh đạo và phân công cán bộ thường xuyên kiểm tra, giám sát hoạt động
công vụ của cán bộ, công chức hải quan ở cửa khẩu tuân thủ theo đúng quy định
của pháp luật; đồng thời xử lý nghiêm những sai phạm.
4.
Định kỳ hàng quý, Bộ Tài chính báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện
các công việc trên.
Văn
phòng Chính phủ xin thông báo để các cơ quan biết, thực hiện.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thủ tướng, các PTTg Chính phủ;
- VPCP: BTCN, các PCN, Cổng TTĐT, các Vụ: TH, KNTN, TCCV;
- Lưu Văn thư, KTTH (3b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Phạm Văn Phượng
|
Công văn số 3949/VPCP-KTTH về việc chấn chỉnh công tác quản lý ngành hải quan do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 3949/VPCP-KTTH ngày 11/06/2009 về việc chấn chỉnh công tác quản lý ngành hải quan do Văn phòng Chính phủ ban hành
1.048
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|