|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3918/UBND-KSTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Võ Văn Luận
|
Ngày ban hành:
|
08/08/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3918/UBND-KSTTHC
V/v thực hiện công bố và rà soát thủ tục
hành chính theo Quyết định số 263/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2012 của Thủ
tướng Chính phủ.
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 08 năm 2012
|
Kính
gửi:
|
- Thủ trưởng các Sở, ban, ngành
thành phố;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân 24 quận - huyện.
|
Thời gian qua, Thủ trưởng các Sở,
ban, ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 24 quận - huyện có quan tâm,
tích cực về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, cụ thể công bố thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, triển khai kế hoạch rà soát thủ
tục hành chính trọng tâm theo Quyết định số 263/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2012
của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, qua nhiều lần đôn đốc, nhắc nhở một số đơn
vị có liên quan đến nhóm thủ tục rà soát trọng tâm này, có khả năng không kịp
tiến độ. Để đảm bảo yêu cầu, tiến độ, kết quả rà soát thủ tục hành chính đạt
chất lượng và đúng thời gian quy định; Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu Thủ
trưởng các Sở, ban, ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 24 quận-huyện:
1. Hiện nay, các Sở, ban, ngành
thành phố về công bố thủ tục hành chính còn chậm so với quy định tại Nghị định
số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ, Quyết định số
79/2011/QĐ-UBND ngày 13 tháng 12 năm 2011 của Ủy ban nhân dân thành phố; để đảm
bảo chất lượng về công bố thủ tục hành chính, tránh sai sót, không làm mất thời
gian; đề nghị đơn vị gửi dự thảo văn bản trao đổi qua hệ thống hộp thư Email
(kstthc.ubnd@tphcm.gov.vn) của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố, trước khi có văn bản chính thức trình Chủ tịch
Ủy ban nhân dân thành phố.
2. Việc rà soát nhóm thủ tục hành
chính trọng tâm năm 2012 theo Quyết định số 263/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ;
đề nghị Thủ trưởng Sở, ban, ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 24 quận -
huyện đẩy nhanh tiến độ rà soát nhóm thủ tục hành chính này. Trường hợp, trong
quá trình rà soát, các đơn vị có khó khăn, vướng mắc trao đổi với Phòng Kiểm
soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố để được hướng
dẫn. Thời gian gửi báo cáo kết quả rà soát trước ngày 15 tháng 8 năm 2012,
để Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính hành chính kiểm tra chất lượng rà soát và
tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.
2.1. Về nhóm Thông tư rà soát trọng
tâm năm 2012, liên quan đến lĩnh vực đầu tư đất đai, xây dựng, … Giám đốc Sở
Quy hoạch-Kiến trúc, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông vận tải cần
phải đẩy nhanh tiến độ rà soát nhóm thủ tục hành chính này đúng thời gian quy
định trên.
2.2. Liên quan đến kiến nghị của Sở
Tài chính về rà soát nhóm thủ tục hành chính chính, quy định có liên quan đến
chi đầu tư phát triển: Đầu tư và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các tổ chức kinh
tế, các tổ chức tài chính của nhà nước (văn bản số 6483/STC-VP ngày 10 tháng 7
năm 2012 của Sở Tài chính), qua trao đổi với Cục Kiểm soát thủ tục hành chính
thuộc Văn phòng Chính phủ; Sở Tài chính là đơn vị chủ trì thực hiện rà soát:
Thủ tục Cấp mã số đơn vị có quan hệ ngân sách dùng cho các dự án đầu tư xây
dựng cơ bản; Thủ tục Chi ngân sách cho các đơn vị, cá nhân; Thủ tục Lập, phân
bổ và giao dự toán ngân sách cho địa phương; Thủ tục Thẩm tra phê duyệt quyết
toán dự án hoàn thành thuộc nguồn vốn ngân sách nhà nước; …
3. Đề nghị Thủ trưởng các Sở, ban,
ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 24 quận-huyện quán triệt văn bản này
đến từng cán bộ, công chức của cơ quan đơn vị để thực hiện.
(Đính kèm báo cáo kết quả rà
soát thủ tục hành chính ưu tiên thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Cảnh sát
PC&CC thành phố Hồ Chí Minh do Bộ Công an quản lý về lĩnh vực an ninh trật
tự năm 2012 để tham khảo).
Nơi nhận:
- Như trên;
- TTUB: CT, các PCT;
- VPUB: CPVP:
- Lưu: VT, KSTTHC/T (07 bản).
|
TL.
CHỦ TỊCH
CHÁNH VĂN PHÒNG
Võ Văn Luận
|
Công văn 3918/UBND-KSTTHC thực hiện công bố và rà soát thủ tục hành chính theo Quyết định 263/QĐ-TTg do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3918/UBND-KSTTHC ngày 08/08/2012 thực hiện công bố và rà soát thủ tục hành chính theo Quyết định 263/QĐ-TTg do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
3.779
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|