|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1794/SVHTT-VP 2021 phương thức tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính Sở Văn hóa Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
1794/SVHTT-VP
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Võ Trọng Nam
|
Ngày ban hành:
|
04/06/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính
gửi: Quý cá nhân, tổ chức.
Nhằm hạn chế tối đa việc tập trung
đông người trong tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay, Sở Văn hóa và Thể thao
đã có Công văn số 1682/SVHTT-VP ngày 28 tháng 5 năm 2021 về tăng cường sử dụng
dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích (đính kèm
Công văn số 1682/SVHTT-VP).
Ngày 03 tháng 6 năm 2021, Ủy ban nhân
dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Công văn số 1803/UBND-VX về thay đổi phương
thức làm việc của cơ quan, đơn vị Nhà nước đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm
phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố. Trong đó, tại Mục 3 và 4
của Văn bản có nội dung sau:
“3. Đối với công tác tiếp nhận, xử lý và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành
chính
3.1. Yêu cầu các cơ quan, đơn vị
tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên
tinh thần phục vụ yêu cầu của cá nhân, tổ chức; đảm bảo sự công bằng, công khai, minh
bạch và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh
COVID-19 theo quy định, cụ thể như sau:
a) Trường hợp các thủ tục hành chính đã được cơ quan, đơn vị cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, cơ
quan, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị bưu chính công ích để tiếp nhận và trả
kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích: tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ
sơ thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến, qua dịch
vụ bưu chính công ích (trừ trường hợp đặc biệt, cấp bách được nêu tại Điểm
b mục này).
b) Trường hợp đặc biệt, cấp
bách mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu nộp trực tiếp: tiếp nhận
trực tiếp và khuyến khích trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thông qua dịch
vụ bưu chính công ích.
Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố hướng dẫn Danh mục thủ tục hành chính đặc biệt, cấp bách được tiếp nhận
trực tiếp.”
“4. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị quán triệt,
phổ biến, tuyên truyền mục đích, ý nghĩa việc tổ chức làm việc tại nhà và công
khai việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính và Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận trực tiếp trong trường hợp
đặc biệt, cấp bách tại trụ sở cơ quan, đơn vị, trên
trang thông tin điện tử, các phần mềm ứng dụng trực tuyến khác (các App) của cơ
quan, đơn vị (nếu có).”.
Trong ngày 03 tháng 6 năm 2021, Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố cũng đã ban hành Công văn số 4230/VP-KSTT về việc
thủ tục hành chính đặc biệt, cấp bách được tiếp nhận trực tiếp trong đợt cao điểm
phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, quy định các nhóm thủ tục tiếp nhận
hồ sơ trực tiếp và khuyến khích trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thông
qua dịch vụ bưu chính công ích; Danh mục thủ tục hành chính đặc biệt, cấp bách
được tiếp nhận trực tiếp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để
các cơ quan, đơn vị thực hiện. Theo Công văn trên, Sở Văn hóa và Thể thao không
có thủ tục hành chính đặc biệt, cấp bách được tiếp nhận trực tiếp trong đợt cao
điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Do đó, thực hiện Công văn số
1803/UBND-VX và Công văn số 4230/VP-KSTT nêu trên, bắt đầu từ ngày 04 tháng
6 năm 2021:
- Sở Văn hóa và Thể thao tiếp nhận,
giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến, qua
dịch vụ bưu chính công ích đối với 63 thủ tục hành chính đã được cung cấp dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Cách thức thực hiện dịch vụ công trực
tuyến đề nghị tham khảo theo hướng dẫn tại Công văn số 1682/SVHTT-VP .
(Đính kèm
Phụ lục Danh mục 61 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 02 dịch vụ công trực tuyến
mức độ 4 tại Sở Văn hóa và Thể thao).
- Đối với những hồ sơ thủ tục hành
chính được tiếp nhận trước ngày 04 tháng 6 năm 2021:
+ Sở Văn hóa và Thể thao sẽ chủ động thông
tin việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đến cá nhân, tổ chức để phối
hợp thực hiện;
+ Trường hợp cá nhân, tổ chức đến trực
tiếp Trụ sở để nhận kết quả, Sở Văn hóa và Thể thao vẫn thực hiện trả kết quả
theo yêu cầu.
Kính mong nhận được sự thông cảm, hợp
tác, hỗ trợ từ Quý cá nhân, tổ chức./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lãnh đạo Sở;
- CVP, P.CVP phụ trách;
- Trang TTĐT của Sở (để (tăng tải);
- Lưu: VT, CCHC (Hg).
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Võ Trọng Nam
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3,
MỨC ĐỘ 4 TẠI SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
(Đính kèm Công văn số 1794/SVHTT-VP
ngày 04 tháng 6 năm 2021 của Sở Văn hóa và Thể
thao)
Tên
lĩnh vực
|
Mức
độ 3
|
Mức
độ 4
|
1. Lĩnh vực Di sản văn hóa
|
1.
|
Thủ tục đăng ký di vật, cổ vật, bảo
vật quốc gia
|
X
|
|
2.
|
Thủ tục cấp phép cho người Việt Nam
định cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến
hành nghiên cứu, sưu tầm di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương
|
X
|
|
3.
|
Thủ tục xác nhận đủ điều kiện được
cấp giấy phép hoạt động bảo tàng ngoài công lập
|
X
|
|
4.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động bảo
tàng ngoài công lập
|
X
|
|
5.
|
Thủ tục cấp phép khai quật khẩn cấp
|
X
|
|
6.
|
Thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề mua
bán di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia.
|
X
|
|
7.
|
Thủ tục công nhận bảo vật quốc gia đối
với bảo tàng cấp tỉnh, ban hoặc trung tâm quản lý di tích
|
X
|
|
8.
|
Thủ tục công nhận bảo vật quốc gia
đối với bảo tàng ngoài công lập, tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu hoặc đang quản
lý hợp pháp hiện vật
|
X
|
|
9.
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh giám định cổ vật.
|
X
|
|
10.
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện kinh doanh giám định cổ vật.
|
X
|
|
11.
|
Thủ tục Thỏa thuận thiết kế bản vẽ
thi công bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích cấp tỉnh
|
X
|
|
12.
|
Thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề tu bổ
di tích
|
X
|
|
13.
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề
tu bổ di tích do hết hạn sử dụng hoặc bị hỏng
|
X
|
|
14.
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề
tu bổ di tích do bị mất hoặc bổ sung nội dung hành nghề
|
X
|
|
15.
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề tu bổ di tích
|
X
|
|
16.
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện hành nghề tu bổ di tích do hết hạn sử dụng hoặc bị hỏng
|
X
|
|
17.
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề tu bổ di tích do bị mất hoặc bổ sung nội dung hành nghề.
|
X
|
|
2. Lĩnh vực Thể thao
|
18.
|
Thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh hoạt động thể thao đối với câu lạc bộ thể
thao chuyên nghiệp
|
X
|
|
19.
|
Thủ tục đăng cai tổ chức giải thi đấu
vô địch từng môn thể thao của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
X
|
|
20.
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao đối với trường hợp thay đổi một trong
các nội dung của Giấy chứng nhận (tên và địa chỉ trụ sở
chính của doanh nghiệp; địa điểm kinh doanh hoạt động thể thao; danh mục hoạt
động thể thao kinh doanh)
|
X
|
|
21.
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao đối với trường hợp Giấy chứng nhận đủ
điều kiện bị mất hoặc hư hỏng.
|
X
|
|
22.
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh hoạt động thể thao đối với doanh nghiệp
|
X
|
|
3. Lĩnh vực Điện ảnh
|
23.
|
Thủ tục cấp giấy phép phổ biến phim
(- Phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình do cơ sở điện ảnh thuộc địa
phương sản xuất hoặc nhập khẩu;
- Cấp giấy phép phổ biến phim truyện
khi năm trước liền kề, các cơ sở điện ảnh thuộc địa phương đáp ứng các điều
kiện:
+ Sản xuất ít nhất 10 phim truyện
nhựa được phép phổ biến;
+ Nhập khẩu ít nhất 40 phim truyện nhựa được phép phổ biến)
|
X
|
|
24.
|
Thủ tục cấp giấy phép phổ biến phim
có sử dụng hiệu ứng đặc biệt tác động đến người xem phim (do các cơ sở điện ảnh
thuộc địa phương sản xuất hoặc nhập khẩu).
|
X
|
|
4. Lĩnh vực Văn hóa cơ sở
|
25.
|
Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh
karaoke
|
X
|
|
26.
|
Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vũ
trường
|
X
|
|
27.
|
Thủ tục cấp giấy phép tổ chức lễ hội
|
X
|
|
28.
|
Thủ tục tiếp nhận hồ sơ thông báo sản
phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn
|
X
|
X
|
29.
|
Thủ tục thông báo tổ chức đoàn
người thực hiện quảng cáo
|
X
|
X
|
30.
|
Thủ tục cấp Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam
|
X
|
|
31.
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại
Việt Nam
|
X
|
|
32.
|
Thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước
ngoài tại Việt Nam
|
X
|
|
5. Lĩnh vực Thi đua, Khen thưởng
|
33.
|
Thủ tục xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ
nhân dân”
|
X
|
|
34.
|
Thủ tục xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ
ưu tú”
|
X
|
|
35.
|
Thủ tục xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân” trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể
|
X
|
|
36.
|
Thủ tục xét tặng danh hiệu “Nghệ
nhân ưu tú” trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể
|
X
|
|
37.
|
Thủ tục xét tặng “Giải thưởng Hồ
Chí Minh” về văn học, nghệ thuật
|
X
|
|
38.
|
Thủ tục xét tặng “Giải thưởng Nhà
nước” về văn học, nghệ thuật
|
X
|
|
39.
|
Thủ tục xét tặng Kỷ niệm chương “Vì
sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch”
|
X
|
|
6. Lĩnh vực Mỹ thuật và Triển lãm
|
40.
|
Thủ tục thông báo tổ chức thi sáng
tác tác phẩm mỹ thuật
|
X
|
|
41.
|
Thủ tục cấp giấy phép triển lãm
mỹ thuật (thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh)
|
X
|
|
42.
|
Thủ tục cấp giấy phép sao chép tác
phẩm mỹ thuật về danh nhân văn hóa, anh hùng dân tộc, lãnh tụ
|
X
|
|
43.
|
Thủ tục cấp giấy phép xây dựng tượng
đài, tranh hoành tráng
|
X
|
|
44.
|
Thủ tục cấp giấy phép tổ chức trại
sáng tác điêu khắc không có sự tham gia của tổ chức, cá
nhân nước ngoài
|
X
|
|
45.
|
Thủ tục cấp Giấy phép đưa tác phẩm
mỹ thuật từ Việt Nam ra nước ngoài triển lãm không mang danh nghĩa đại diện
cho quốc gia Việt Nam.
|
X
|
|
7. Lĩnh vực Xuất nhập khẩu văn
hóa phẩm không nhằm mục đích kinh doanh
|
46.
|
Thủ tục cấp giấy phép nhập khẩu văn
hóa phẩm không nhằm mục đích kinh doanh thuộc thẩm quyền của Sở Văn hóa và Thể
thao
|
X
|
|
47.
|
Thủ tục giám định văn hóa phẩm xuất
khẩu không nhằm mục đích kinh doanh của cá nhân, tổ chức ở địa phương
|
X
|
|
8. Lĩnh vực Nhập khẩu văn hóa phẩm nhằm mục đích kinh doanh
|
48.
|
Thủ tục phê duyệt nội dung tác phẩm
tạo hình, mỹ thuật ứng dụng, tác phẩm nhiếp ảnh nhập khẩu
|
X
|
|
49.
|
Thủ tục xác nhận danh mục sản phẩm
nghe nhìn có nội dung vui chơi giải trí nhập khẩu
|
X
|
|
9. Lĩnh vực Thư viện
|
50.
|
Thủ tục đăng ký hoạt động thư viện
tư nhân có vốn sách ban đầu từ 2.000 bản trở lên
|
X
|
|
10. Lĩnh vực Gia đình
|
51.
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình (thẩm quyền của Ủy ban
nhân dân Thành phố)
|
X
|
|
52.
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình (thẩm quyền của Ủy
ban nhân dân Thành phố)
|
X
|
|
53.
|
Thủ tục đổi Giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình (thẩm quyền của Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh)
|
X
|
|
54.
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình (thẩm quyền của Ủy
ban nhân dân Thành phố)
|
X
|
|
55.
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình (thẩm quyền
của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh)
|
X
|
|
56.
|
Thủ tục đổi Giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình (thẩm quyền của Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh)
|
X
|
|
57.
|
Thủ tục cấp Thẻ nhân viên chăm sóc
nạn nhân bạo lực gia đình
|
X
|
|
58.
|
Thủ tục cấp lại Thẻ nhân viên chăm
sóc nạn nhân bạo lực gia đình
|
X
|
|
59.
|
Thủ tục cấp Thẻ nhân viên tư vấn
phòng, chống bạo lực gia đình
|
X
|
|
60.
|
Thủ tục cấp lại Thẻ nhân viên tư vấn
phòng, chống bạo lực gia đình
|
X
|
|
11. Lĩnh
vực Nhiếp ảnh
|
61.
|
Thủ tục tiếp nhận văn bản thông báo
đối với vận động sáng tác, trại sáng tác, thi, liên hoan tác phẩm nhiếp
ảnh tại Việt Nam không phải do các bộ, ban, ngành, đoàn thể
trung ương và tổ chức nước ngoài tổ chức
|
X
|
|
62.
|
Thủ tục triển lãm tác phẩm Nhiếp ảnh
tại Việt Nam (thẩm quyền của Ủy ban nhân dân Thành phố)
|
X
|
|
63.
|
Thủ tục đưa tác phẩm nhiếp ảnh từ
Việt Nam ra nước ngoài triển lãm không phải đại diện cho quốc gia Việt Nam
|
X
|
|
Công văn 1794/SVHTT-VP năm 2021 về thay đổi phương thức tiếp nhận, xử lý và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 do Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1794/SVHTT-VP ngày 04/06/2021 về thay đổi phương thức tiếp nhận, xử lý và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 do Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
3.792
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|