|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
131/CCTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Ngô Hải Phan
|
Ngày ban hành:
|
27/11/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
TỔ
CÔNG TÁC CHUYÊN TRÁCH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------
|
Số: 131/CCTTHC
V/v tổ chức thực hiện thống kê thủ tục hành
chính tại các đơn vị thống kê điểm
|
Hà
Nội, ngày 27 tháng 11 năm 2008
|
Kính
gửi: Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương.
Để hướng dẫn việc triển khai thống
kê điểm theo quy định tại Công văn 126/CCTTHC ngày 04 tháng 11 năm 2008, Tổ
công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ đề
nghị Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương triển khai việc thống kê điểm như sau:
1. Việc chọn đơn vị cấp huyện,
đơn vị cấp xã để thống kê điểm phải dựa trên các yếu tố về dân số, diện tích và
các yếu tố đặc thù về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và kinh tế - xã hội của
địa phương.
2. Các huyện, xã được lựa chọn
thực hiện thống kê điểm chịu trách nhiệm thống kê thủ tục hành chính đang được
thực hiện tại địa phương mình theo đúng hướng dẫn kèm theo Công văn số 126/CCTTHC
ngày 04 tháng 11 năm 2008 của Tổ công tác chuyên trách.
Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phải cử cán bộ xuống cùng với các huyện, xã được chọn
tiến hành thống kê điểm để hướng dẫn, đôn đốc và cùng thực hiện việc thống kê.
3. Sau khi nhận được các Biểu mẫu
1 từ các huyện, xã được giao nhiệm vụ thống kê điểm, Tổ công tác của Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh sẽ kiểm tra chất lượng các Biểu mẫu 1 theo đúng hướng dẫn tại
Công văn số 88/CCTTHC. Nếu Biểu mẫu nào không được điền theo đúng hướng dẫn kèm
theo Công văn 126/CCTTHC, Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Ủy ban nhân dân cấp
tỉnh gửi trả lại và yêu cầu hoàn thiện.
4. Sau khi đã nhận được các Biểu
mẫu 1 đã được điền đầy đủ và chính xác, Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh nghiên cứu, tổng hợp loại bỏ các thủ tục hành chính trùng
nhau tại các huyện, xã được chọn thống kê điểm để tổng hợp thành Bộ thủ tục
hành chính chuẩn hiện đang được thực hiện tại các huyện, xã thống kê điểm (bao
gồm Danh sách thủ tục hành chính và Biểu mẫu 1 đã được điền đầy đủ).
5. Tổ công tác thực hiện Đề án
30 của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh sẽ gửi Bộ thủ tục hành chính chuẩn nói trên
cùng với các tài liệu liên quan đính kèm theo Biểu mẫu 1 tới tất cả các huyện,
xã còn lại trên địa bàn địa phương.
Các huyện, xã này có trách nhiệm
kiểm tra, đối chiếu nội dung các thủ tục hành chính đang thực hiện tại địa
phương mình với Bộ thủ tục hành chính chuẩn và các tài liệu đính kèm. Kết quả đối
chiếu phải được lập thành văn bản và gửi lên cho Tổ công tác thực hiện Đề án 30
của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, bao gồm các nội dung sau:
a, Danh sách các thủ tục hành
chính hiện đang được huyện, xã thực hiện giống hoàn toàn với thủ tục hành chính
trong Bộ thủ tục hành chính chuẩn.
b, Danh sách các thủ tục hành
chính hiện đang được huyện, xã thực hiện có tên gọi giống nhưng có nội dung
khác với các thủ tục hành chính trong Bộ thủ tục hành chính chuẩn (Căn cứ trên
cơ sở nội dung Biểu mẫu 1).
c, Danh sách các thủ tục hành
chính hiện đang được huyện, xã thực hiện nhưng không có trong Bộ thủ tục hành
chính chuẩn.
Đối với các thủ tục hành chính
được liệt kê thuộc các trường hợp nêu tại các điểm b và c, các huyện, xã phải
điền Biểu mẫu 1 cho từng thủ tục hành chính theo đúng hướng dẫn tại Công văn số
126/CCTTHC và đính kèm đầy đủ các văn bản, các mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính
có liên quan.
6. Sau khi nhận được kết quả đối
chiếu của các huyện, xã còn lại, Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh tiến hành kiểm tra chất lượng các Biểu mẫu 1 của những thủ tục
hành chính nêu tại điểm b và c theo đúng quy trình thống kê. Tổ công tác thực
hiện Đề án 30 của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm nhập toàn bộ các thủ
tục hành chính đã được thống kê tại các đơn vị cấp huyện, cấp xã vào phần mềm
máy xén thủ tục hành chính.
Đề nghị các Tổ công tác thực hiện
Đề án 30 của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh tổ chức thực hiện theo hướng dẫn của Tổ
công tác chuyên trách./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- VPCP: BTCN (để b/c); TTĐT;
- TCTCT: Tổ phó và các thành viên;
- Lưu: VT, CCTTHC (5).
|
KT.
TỔ TRƯỞNG
TỔ PHÓ THƯỜNG TRỰC
Ngô Hải Phan
|
Công văn số 131/CCTTHC về việc tổ chức thực hiện thống kê thủ tục hành chính tại các đơn vị thống kê điểm do Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ ban hành
THE
PRIME MINISTER’S ADMINISTRATIVE PROCEDURE REFORM SPECIAL TASK FORCE
-------
|
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIETNAM
Independence - Freedom – Happiness
----------
|
No: 131/CCTTHC
Ref: Organizing and implementing the
inventory of administrative procedures at pilot inventory units
|
Hanoi,
November 27, 2008
|
To:
Task forces Project 30 in provinces and cities under central management In order to give guidance on
implementing pilot inventories as specified in Official document 126/CCTTHC
dated 04 November 2008, the Prime Minister’s Special Task Force (STF) requests
Task forces in provinces and cities under central management to implement pilot
inventories as follows: 1. Selection of commune,
district units for pilot inventories is based on local population, area factors
and local specific geographical, natural, social and economic factors. 2. Selected communes and
districts shall be responsible for conducting inventories of administrative
procedures being used at their localities as the instruction in Official
documents 126/CCTTHC dated 04 November 2008 issued by STF. Provincial Task forces shall
send their officers to selected communes and districts to give guidance,
support and supervise, and take part in inventories by those communes and
districts. 3. Upon the receipt of Forms 1
from communes and districts assigned to implement pilot inventory, provincial
Task forces shall check the quality of Forms 1 under the guidance of Official
document No.88/CCTTHC. If any Forms are not correctly filled in as the guidance
attached to Official document No.126/CCTTHC, provincial task forces will return
the forms and require for improvements. 4. Upon the receipt of improved
Forms 1, provincial task forces shall examine, synthesize to eliminate
duplicate administrative procedures being used at selected communes and
districts to develop a unified list of administrative procedures being
implemented in pilot communes and districts (including the list of APs and
completed Forms 1). 5. Provincial Task Forces shall
send the unified list of administrative procedures along with all related
documents attached to Forms 1 to other communes, districts within their
respective localities. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 a) A list of administrative
procedures implemented in commune and districts which are exactly the same as
those in the unified list of administrative procedures. b) A list of administrative
procedures implemented in communes and districts whose names are identical but
different contents from those in the unified list of administrative procedures
(based on the contents of Form 1) c) A list of administrative
procedures being implemented in communes and districts but not listed in the
unified list of administrative procedures. For each administrative
procedure listed in points b and c, communes and districts shall fill in Form 1
under the guidance of Official document 126/CCTTHC and attach all related
documents, administrative forms and declaration. 6. Upon the receipt of comparing
results from the remaining communes and districts, provincial Task Forces shall
check the quality of Forms 1 for administrative procedures listed in point b
and c as stated in the inventory process. Provincial Task Forces shall be
responsible for inputting all administrative procedures inventoried at commune
and district level into the e-Guillotine database. Provincial task forces are
required to organize and implement inventories in accordance with this guidance
of the Special Task Force./. ON
BEHALF OF THE DIRECTOR THE STANDING VICE DIRECTOR
Ngo Hai Phan ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Công văn số 131/CCTTHC ngày 27/11/2008 về việc tổ chức thực hiện thống kê thủ tục hành chính tại các đơn vị thống kê điểm do Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ ban hành
1.592
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|