|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
5967/TC-QLCS
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài chính
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thị Nhân
|
Ngày ban hành:
|
02/06/2004
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
TÀI CHÍNH
********
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số: 5967/TC-QLCS
V/v Đẩy nhanh tiến độ kê khai đăng ký, cấp
giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm việc của các cơ quan HCSN
TW trên địa bàn TP Hà Nội
|
Hà
Nội, ngày 02 tháng 6 năm 2004
|
Kính
gửi:
|
- Thủ trưởng các Bộ, cơ quan ngang
Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan Trung ương của các đoàn thể trên địa bàn
Thành phố Hà Nội.
- Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội.
|
Theo quy định tại Điều
9 của Nghị định số 14/1998/NĐ-CP ngày 6/3/1998 của Chính phủ về quản lý tài
sản nhà nước; Ngày 25/2/1999. Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Quyết định số
20/1999/QĐ-BTC về việc quản lý, sử dụng trụ sở làm việc trong các cơ quan hành
chính sự nghiệp (HCSN). Để triển khai quyết định này, UBND thành phố Hà Nội đã
có Chỉ thị số 33/2003/CT-UB ngày 29/10/2003 “về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện
kê khai đăng ký trụ sở làm việc”, Bộ Tài chính cũng đã có công văn số
1534/TC-QLCS ngày 17/2/2004 đề nghị các Bộ, ngành Trung ương đôn đốc, chỉ đạo
các đơn vị trực thuộc thực hiện việc kê khai, đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền
quản lý, sử dụng trụ sở làm việc để hoàn thành công tác này trong phạm vi cả nước
vào năm 2004. Tuy nhiên, đến nay tiến độ cấp giấy chứng nhận cho các cơ quan
HCSN đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội rất chậm; theo báo cáo của UBND thành
phố Hà Nội hết 3 tháng đầu năm 2004 mới có 15% số cơ quan HCSN trên địa bàn
thành phố được cấp giấy chứng nhận, trong đó các cơ quan Trung ương đạt 8,3%; Tại
cuộc họp giữa UBND thành phố Hà Nội và Bộ Tài chính ngày 23/4/2004, lãnh đạo
UBND thành phố và lãnh đạo Bộ Tài chính đã thống nhất đề nghị như sau:
1/ Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ, cơ quan Trung ương của các đoàn thể trên địa bàn thành phố Hà
Nội khẩn trương chỉ đạo, đôn đốc các cơ quan, đơn vị trực thuộc đóng trên địa
bàn thành phố Hà Nội liên hệ ngay với Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) hoặc
Sở Tài chính thành phố theo phân cấp để thực hiện việc kê khai và nộp đầy đủ hồ
sơ theo quy định trong tháng 6/2004 để được xem xét cấp giấy chứng nhân quyền
quản lý, sử dụng trụ sở làm việc theo Quyết định số 20/1999/QĐ-BTC của Bộ trưởng
Bộ Tài chính, cụ thể như sau:
- Kê khai đăng ký với Bộ Tài chính (Cục
QLCS) đối với nhà đất thuộc trụ sở làm việc của khối cơ quan Bộ, cơ quan ngang
Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- Kê khai đăng ký với Sở Tài chính
thành phố đối với nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các đơn vị HCSN trực
thuộc các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và cơ quan Trung ương của
các đoàn thể đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
2/ Đề nghị UBND thành phố Hà Nội chỉ
đạo các cơ quan chức năng của thành phố Hà Nội: từ ngày 15 tháng 7 năm 2004 trở
đi chỉ cấp giấy phép xây dựng, cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc đối với các cơ
quan, đơn vị đã thực hiện kê khai đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử
dụng trụ sở làm việc.
3/ Đối với các cơ quan chức năng thuộc
ngành Tài chính:
- Từ ngày 15 tháng 7 năm 2004 trở đi,
giao Kho bạc Nhà nước hướng dẫn biện pháp kiểm tra giấy chứng nhận quyền quản
lý trụ sở làm việc, chỉ cấp phát kinh phí sửa chữa cải tạo nâng cấp trụ sở làm
việc đối với cơ quan, đơn vị HCSN đã kê khai đăng ký và được cấp giấy chứng nhận
quyền quản lý trụ sở làm việc.
- Khi xây dựng dự toán ngân sách năm
2005, chỉ xem xét bố trí kinh phí xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc
đối với cơ quan, đơn vị HCSN đã thực hiện kê khai đăng ký cấp giấy chứng nhận
quyền quản lý sử dụng trụ sở làm việc theo quy định./.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
THỨ TRƯỞNG
Huỳnh Thị Nhân
|
Công văn số 5967/TC-QLCS ngày 02/06/2004 của Bộ Tài chính về việc đẩy nhanh tiến độ kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm việc của các cơ quan HCSN TW trên địa bàn TP Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 5967/TC-QLCS ngày 02/06/2004 ngày 02/06/2004 của Bộ Tài chính về việc đẩy nhanh tiến độ kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm việc của các cơ quan HCSN TW trên địa bàn TP Hà Nội
3.199
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
- Tài khoản của Quý Khách đã bị đăng xuất trên thiết bị này do số người sử dụng đã vượt số lượng được phép đăng nhập trong cùng một thời điểm
- Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tiếp tục sử dụng
- Nếu cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu nâng cấp tài khoản vui lòng liên hệ:
- Tổng đài (028) 3930 3279
- Hotline: 0906 22 99 66 / 0838 22 99 66
- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành cảm ơn!
Tài khoản của Quý Khách hiện đã có thiết bị khác đang đăng nhập.
Để có thể tiếp tục truy cập Quý Khách có muốn đăng xuất khỏi thiết bị đã đăng nhập trước đó ra không?
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|