|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
5252/VPCP-KTN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Văn Trọng Lý
|
Ngày ban hành:
|
17/07/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 5252/VPCP-KTN
V/v tăng cường thực hiện các giải pháp phòng
ngừa tai nạn giữa phương tiện thủy với cầu vượt sông
|
Hà
Nội, ngày 17 tháng 7 năm 2012
|
Kính
gửi:
|
- Các Bộ: Giao thông vận tải,
Xây dựng, Quốc phòng, Công an, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền
thông;
- Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
Xét đề nghị của Ủy ban An toàn
giao thông Quốc gia (công văn số 46/BC-UBATGTQG ngày 21 tháng 02 năm 2012) và ý
kiến của Bộ Giao thông vận tải (công văn số 1999/BGTVT-ATGT ngày 22 tháng 03
năm 2012) về báo cáo kết quả hội thảo khoa học "Phòng ngừa tai nạn giữa
phương tiện thủy với cầu vượt sông - Thực trạng và giải pháp", Phó Thủ
tướng Nguyễn Xuân Phúc có ý kiến như sau:
1. Về xây dựng các văn bản
quy phạm pháp luật:
- Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban
nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương rà soát, hoàn
thiện hệ thống các văn bản quy định tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật và các quy
định quản lý hoạt động của cảng, bến và phương tiện thủy nội địa, bảo đảm phù
hợp với tình hình phát triển giao thông vận tải đường bộ, đường sắt và đường
thủy trong tình hình mới nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước
trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương, khẩn trương hoàn chỉnh và ban hành văn bản về
quy trình cấp phép hoạt động của cảng, bến và phương tiện trên tuyến vận tải
thủy nội địa;
2. Về công tác tuyên truyền:
Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương: tăng cường chỉ đạo các báo, đài phát thanh, truyền
hình địa phương tăng thời lượng tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức
trách nhiệm của những người có liên quan trực tiếp đến công tác bảo đảm an toàn
cho các công trình cầu vượt sông, phương tiện, cảng, bến thủy nội địa, hoạt
động gần khu vực cầu; nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa chính quyền địa
phương có cầu vượt sông với đơn vị quản lý cầu và đơn vị quản lý đường thủy nội
địa trong việc bảo đảm an toàn cho cầu, an toàn cho các phương tiện thủy lưu
thông qua cầu.
3. Về thực hiện đầu tư xây
dựng các công trình, dự án liên quan đến an toàn giao thông đường thủy nội địa:
Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban
nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cần tập trung chỉ đạo ngay
từ khâu chuẩn bị, thẩm định đầu tư, đảm bảo phù hợp quy hoạch, biến đổi khí hậu
và đẩy mạnh tiến độ, chất lượng các công trình dự án liên quan đến an toàn giao
thông đường thủy nội địa; tăng cường công tác duy tu, bảo dưỡng hệ thống báo
hiệu đường thủy nội địa ở các cầu vượt sông bảo đảm an toàn luồng lạch theo
đúng quy định của pháp luật.
4. Về công tác kiểm tra kiểm
soát và xử lý các hành vi vi phạm về an toàn giao thông đường thủy nội địa:
- Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công
an phối hợp với Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng
cường chỉ đạo kiểm tra kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi các vi phạm pháp
luật về an toàn giao thông đường thủy nội địa tại các cảng, bến, điểm neo đậu
phương tiện ở khu vực thượng lưu, hạ lưu, gần các công trình cầu vượt sông;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương kiên quyết đình chỉ hoạt động các cảng, bến,
khai thác cát, sỏi, khoáng sản ở sát mố cầu, trụ cầu, trong phạm vi hành lang
bảo vệ cầu, không có phép hoặc có phép nhưng tiềm ẩn gây nguy cơ cao dẫn đến
đâm va vào cầu vượt sông, gây mất an toàn cho cầu; chỉ đạo, rà soát các tuyến
đường thủy nội địa trọng điểm có lưu lượng phương tiện thủy lớn lưu thông qua
cầu, nếu có nguy cơ dẫn đến gây tại nạn giữa phương tiện thủy với cầu phải tổ
chức điều tiết ngay lưu lượng phương tiện, bảo đảm an toàn cho cầu.
Văn phòng Chính phủ xin thông
báo để các Bộ, ngành, địa phương liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng CP;
- Văn phòng UBATGT Quốc gia
(80B Trần Hưng Đạo, TP Hà Nội);
- VPCP: BTCN, các PCN,
Trợ lý TTgCP, Cổng TTĐT,
các Vụ: NC, PL, ĐP, TH;
- Lưu: VT, KTN (4). C 106
|
KT.
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Văn Trọng Lý
|
Công văn 5252/VPCP-KTN về tăng cường thực hiện giải pháp phòng ngừa tai nạn giữa phương tiện thủy với cầu vượt sông do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 5252/VPCP-KTN ngày 17/07/2012 về tăng cường thực hiện giải pháp phòng ngừa tai nạn giữa phương tiện thủy với cầu vượt sông do Văn phòng Chính phủ ban hành
3.837
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|