|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chương trình 146/CTr-UBND xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh 2016
Số hiệu:
|
146/CTr-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Văn bản khác
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Khánh
|
Ngày ban hành:
|
03/06/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 146/CTr-UBND
|
Hà
Tĩnh, ngày 03 tháng 06
năm 2016
|
CHƯƠNG TRÌNH
XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO HÀ TĨNH NĂM 2016
A. Đánh giá hoạt động
xúc tiến đầu tư năm 2015
I. Những kết quả đạt được
1. Thu hút các dự án đầu tư
Năm 2015, đã có 85 dự án đầu tư vào
Hà Tĩnh với số vốn đăng ký trên
16.700 tỷ đồng (tương đương 760 triệu USD).
Trong đó có 75 dự án đầu tư trong nước, vốn đầu tư trên 14.102 tỷ đồng và 10 dự án FDI, vốn đầu tư trên 2.660 nghìn tỷ đồng.
So với năm 2014, giảm 07 dự án nhưng tăng hơn 9.750 tỷ đồng (tương đương 443
triệu USD) vốn đầu tư đăng ký.
2. Các
hoạt động xúc tiến đầu tư khác
- Tỉnh đã tổ chức
đoàn đi xúc tiến đầu tư tại Đức, Thái Lan, Lào để kêu gọi đầu tư vào Hà Tĩnh;
nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, thị trường tìm đầu ra cho các sản phẩm chủ lực
của tỉnh.
Tổ chức thành
công Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Cộng hòa liên bang Đức với sự tham gia
của hơn 100 doanh nghiệp, nhà đầu tư Đức, Tây Ban Nha,... và các
doanh nghiệp Việt kiều tại Đức, Séc. Tại Hội nghị đã có 06 biên bản ghi nhớ, thỏa
thuận hợp tác đầu tư được ký kết với các đối tác trên các lĩnh vực đào tạo, xuất
khẩu lao động, xây dựng cảng biển, nông nghiệp, cung ứng hàng nông sản giữa UBND tỉnh Hà Tĩnh, Ban Quản lý KKT tỉnh, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco).
Tổ chức các cuộc tọa đàm, hội nghị
giao thương giữa doanh nghiệp Hà Tĩnh với doanh nghiệp các tỉnh của Lào và Thái
Lan.
- Xây dựng tài liệu, cơ sở dữ liệu và
phát hành các các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động xúc tiến đầu tư như: Danh mục dự
án ưu tiên kêu gọi đầu tư đến năm 2020; bộ tài liệu xúc tiến đầu tư, các dự án
tóm tắt, phim quảng bá bằng các ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng
Nhật;
- Để phục vụ các hoạt động tuyên truyền,
quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng,
cơ hội và xúc tiến đầu tư, Tỉnh cho nâng cấp Cổng thông tin điện tử
của Tỉnh và của các sở, ban ngành.
Phối hợp với Báo đầu tư, Báo Diễn đàn
doanh nghiệp, Tạp chí Đầu tư nước ngoài và các cổng thông tin điện tử của các
cơ quan thông tấn báo chí để tổ chức đăng tải môi trường đầu tư, sản xuất, kinh
doanh của tỉnh.
- Tổ
chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ làm công tác kế hoạch của các sở, ban, ngành, địa phương về
Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư công, Luật Đấu thầu 2014.
Phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức các lớp tập
huấn về pháp luật lao động, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp 2014, Các hiệp định
thương mại tự do và Quản trị bán hàng cho trên 500 lượt doanh nghiệp của tỉnh.
- Hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp,
nhà đầu tư trong việc tìm hiểu về pháp luật, chính sách,
thủ tục đầu tư; tiềm năng, thị trường, đối tác và cơ hội đầu tư; triển khai dự án sau khi được cấp Giấy chứng nhận đầu tư
- Thực hiện các hoạt động hợp tác trong nước và quốc tế về xúc tiến đầu tư:
Tổ chức làm việc trực tiếp với các
Đoàn ngoại giao, các tổ chức quốc tế đến thăm và làm việc
với tỉnh như: Đại sứ quán các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Đan Mạch, CH
Séc, Văn phòng Hessen (Đức) tại Hà Nội; Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư
Hàn Quốc KOTRA, Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KCCI), Tổ chức xúc tiến
thương mại Nhật Bản (JETRO), Tổng hội thương gia Đài Loan tại Việt Nam và các
nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nga, Trung Quốc, Mỹ, Slovakia, Thái Lan và các vùng lãnh
thổ khác...
Ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác đầu
tư, thương mại giai đoạn 2015 - 2020 với Phòng Thương mại
và Công nghiệp Hàn Quốc (KCCI).
Phối hợp với VCCI tổ chức Hội thảo Cải
thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2015 và
các lớp tập huấn cho cán bộ các sở, ban, ngành, địa phương và các
doanh nghiệp trong tỉnh.
II. Tồn tại hạn chế
Bên cạnh những kết quả đạt được,
trong công tác thu hút đầu tư còn bộc lộ một số hạn chế cần
khắc phục, cụ thể:
- Thủ tục hành chính về đầu tư còn rườm
rà.
- Cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, nhất là
hạ tầng các khu kinh tế, khu công nghiệp. Chất lượng một số công trình hạ tầng
trên địa bàn chưa cao.
- Nguồn nguyên liệu đầu vào của các
doanh nghiệp trong tỉnh còn phụ thuộc vào nguyên liệu nhập khẩu hoặc nhập từ
các vùng kinh tế lớn trong cả nước, thị trường trong tỉnh và các tỉnh lân cận
chưa đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp.
- Một số doanh nghiệp gặp khó khăn
trong việc tiếp cận nguồn vốn, do đó ảnh hưởng đến khả năng mở rộng sản xuất
kinh doanh; một số dự án không đảm bảo tiến độ cam kết.
- Việc tìm đầu ra các sản phẩm của
các doanh nghiệp, nhất là các sản phẩm nông nghiệp vẫn còn gặp khó khăn.
- Ngoài một số dự án quy mô lớn, phần
nhiều các dự án do các doanh nghiệp có vốn đầu tư nhỏ, sử dụng lao động ít; thiếu
sự liên doanh, liên kết giữa các nhà đầu tư, các doanh nghiệp nên sức cạnh
tranh còn thấp; đặc biệt là ngoài các khu kinh tế, các dự án có vốn đầu tư dưới
01 triệu USD chiếm tỷ trọng lớn.
- Nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật,
tay nghề cao chiếm tỷ lệ thấp, chưa đáp ứng yêu cầu về lao động cho các nhà đầu
tư.
- Công tác giải phóng mặt bằng được
chính quyền quan tâm và đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên
còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc phần nào ảnh hưởng đến
việc thu hút đầu tư và quá trình đầu tư của các doanh nghiệp.
- Kinh phí dành
cho hoạt động xúc tiến đầu tư còn hạn hẹp.
III. Nguyên nhân của
những hạn chế
1. Nguyên nhân khách quan
- Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp đã
được ban hành và có hiệu lực từ 1/7/2015 nhưng Nghị định hướng dẫn thi hành chậm
được ban hành làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư và công tác quản lý.
- Các dự án công nghiệp hỗ trợ chủ yếu
tập trung ở các vùng kinh tế lớn trong nước như Hà Nội, Bắc
Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương ...
- Chính sách đào tạo nguồn nhân lực
còn hạn chế, chủ yếu phát triển theo chiều rộng mà chưa chú trọng đến chiều
sâu, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị còn thiếu, chưa đồng
bộ.
- Cơ chế chính sách tài chính, tín dụng
còn nhiều bất cập, chưa thông thoáng,
chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
- Các doanh nghiệp tư nhân khó
tiếp cận với nguồn vốn ODA.
2. Nguyên nhân chủ quan
- Công tác cải cách hành chính mặc dù
được lãnh đạo tỉnh và các cấp chính quyền chỉ đạo quyết liệt song hiệu quả vẫn
chưa như mong muốn. Chủ trương cắt giảm 1/3 thủ tục và 1/2 thời gian giải quyết
các thủ tục hành chính theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh thực hiện chưa
triệt để.
- Việc bố trí
nguồn vốn ngân sách đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng gặp khó khăn, trong khi nguồn
vốn Trung ương tương đối eo hẹp. Việc kêu gọi doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực
hạ tầng còn hạn chế.
- Chưa có chính sách tập trung thu
hút các dự án công nghiệp hỗ trợ. Các dự án lớn trên địa bàn đang trong giai đoạn
triển khai, chưa đi vào hoạt động nên chưa tạo sức hút lớn đối với các dự án phụ
trợ.
- Chính sách đào tạo nhân lực phục vụ
các dự án trên địa bàn chưa được triển khai có hiệu quả. Năng lực đào tạo của
các trường, cơ sở đào tạo trong
tỉnh còn hạn chế; cơ sở vật chất, trang
thiết bị phục vụ dạy và học còn thiếu và yếu. Mối liên kết giữa nhà nước, nhà
trường và doanh nghiệp chưa thực sự chặt chẽ.
- Các ngân hàng thương mại trên địa
bàn chủ yếu có quy mô nhỏ, thủ tục cho vay vốn còn rườm rà, đòi hỏi phải có tài
sản thế chấp khiến các doanh nghiệp khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn.
- Ngoài một số dự
án quy mô lớn, phần nhiều các dự án do các doanh nghiệp có vốn đầu tư nhỏ, sử dụng
lao động ít; chưa có chiến lược sản xuất kinh doanh dài hạn; sự liên doanh,
liên kết các nhà đầu tư, các doanh nghiệp chưa cao nên sức cạnh tranh còn thấp;
đặc biệt là ngoài các khu kinh tế, các dự án có vốn đầu tư
dưới 01 triệu USD chiếm tỷ trọng lớn.
B. Chương trình
xúc tiến đầu tư năm 2016
I. Mục tiêu:
1. Mục tiêu chung.
Tăng cường thu hút các dự án quy mô lớn,
sản phẩm có tính cạnh tranh cao, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của các tập
đoàn xuyên quốc gia; khuyến khích các dự án công nghiệp chuyển dần từ gia công sang sản xuất sản phẩm hoàn chỉnh; lựa chọn các nhà đầu tư chiến lược, có uy
tín đầu tư phát triển các dự án trọng điểm để thu hút các dự án có quy mô vừa
và nhỏ.
2. Mục
tiêu cụ thể.
- Thu hút 66 nghìn tỷ đồng vốn đầu tư
trong và ngoài nước.
- Lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, kêu gọi
các dự án sử dụng nguyên liệu thép; các dự án cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho các dự án trọng điểm;
- Xây dựng hạ tầng các khu kinh tế,
Khu công nghiệp Hạ Vàng và Gia Lách; khu đô thị của Thành phố và hai thị xã;
- Các dự án du lịch, dịch vụ: Đầu tư
vào Khu du lịch Thiên Cầm, các khu du lịch biển và Khu du
lịch sinh thái hồ Kẻ gỗ; thu hút các dự án dệt may;
- Đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn với
các dự án công nghệ cao;
- Thu hút Dự án đào tạo nhân lực chất
lượng cao.
- Đẩy nhanh việc thực hiện các thủ tục
đầu tư để khởi công Dự án Nhiệt điện Vũng Áng II trong năm
2016.
II. Các hoạt động
xúc tiến đầu tư năm 2016 và giải pháp thực hiện.
1. Nghiên cứu thị trường, xu hướng
và đối tác đầu tư
- Nghiên cứu, tìm kiếm thị trường đầu
ra cho các sản phẩm chủ lực của tỉnh như: Lạc, tôm, rau củ quả, cao su, chè, thức
ăn gia súc, thức ăn thủy sản, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật... và tìm kiếm cơ
hội hợp tác đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với các đối tác trong và ngoài nước.
- Thông qua các nhà đầu tư đã đầu tư tại Hà Tĩnh, tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư tiềm năng
tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... vào đầu tư
các dự án công nghiệp phụ trợ, ưu tiên các dự án có giá trị gia tăng cao, sử dụng
công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường.
- Tiếp tục liên hệ, làm việc với Đại sứ quán các nước, các tổ chức xúc tiến
thương mại và đầu tư của các nước Singapore, Đức, Thái
Lan.... nhằm kêu gọi đầu tư vào Hà Tĩnh.
- Tiếp tục khâu nối, đôn đốc triển
khai thực hiện các thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp Hà Tĩnh đã ký với
các doanh nghiệp của Lào, Thái Lan, Hàn Quốc,
Nhật Bản, Singapore, Đức.
2. Xây dựng cơ sở dữ liệu cho hoạt động xúc tiến đầu tư
- Rà soát để bổ sung, sửa đổi chính
sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư, trình tự thủ tục đầu tư của tỉnh phù hợp với Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp, các luật liên quan và quy định của Chính phủ và các bộ ngành trung
ương.
- Điều tra, rà soát, tổng hợp diện tích đất chưa được lấp đầy tại các Khu công nghiệp, cụm công
nghiệp để giới thiệu cho các nhà đầu tư phù hợp với quy hoạch đã được duyệt.
3. Xây dựng danh mục dự án kêu gọi
đầu tư, tài liệu xúc tiến đầu tư
- Xây dựng danh mục các dự án trọng
điểm quốc gia trình Bộ Kế hoạch và Đầu tư
trình Thủ tướng Chính phủ bổ sung vào danh mục kêu gọi đầu tư quốc gia đến
2020.
- Xây dựng danh mục các dự án kêu gọi
đầu tư giai đoạn 2016 - 2020.
- Xây dựng bộ tài liệu xúc tiến đầu
tư giai đoạn mới của các sở, ban ngành.
4. Quảng bá, tuyên truyền, giới
thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và xúc tiến đầu tư
- Sử dụng
nhiều ngôn ngữ trên các trang thông tin điện tử của tỉnh
và các sở, ngành; cập nhật các cơ sở dữ liệu, các thông tin về quản trị doanh
nghiệp, xúc tiến đầu tư, công khai minh bạch công tác quy hoạch, kế hoạch và đầu
tư của tỉnh.
- Tuyên truyền, quảng bá cơ chế,
chính sách thu hút đầu tư, tiềm năng và cơ hội đầu tư; danh mục các dự án kêu gọi
đầu tư; hoạt động của các nhà đầu tư và các dự án đầu tư bằng nhiều hình thức
và nội dung phong phú trên các phương tiện thông tin đại chúng; thông qua các hội
nghị, hội thảo, diễn đàn xúc tiến đầu tư do các Bộ, ngành
và các đơn vị tổ chức.
- Tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại
Israel.
- Tham gia các đoàn Xúc tiến đầu tư
do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các bộ, ngành Trung ương tổ chức.
5. Hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu
tư
- Hỗ trợ tìm hiểu về pháp luật, chính
sách, thủ tục đầu tư, tiềm năng và cơ hội đầu tư; kiểm tra, rà soát các dự án
đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư, kịp thời nắm bắt tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc
của doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện dự án đầu tư.
- Hướng dẫn, trợ giúp các nhà đầu tư
đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án hoặc thu hồi chấm dứt hoạt động dự án không
hiệu quả, các dự án vi phạm quy định của Luật đầu tư và các quy định liên quan
khác; tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư khác vào tiếp cận và đầu tư.
- Tập trung giải phóng mặt bằng, giải
quyết những khó khăn vướng mắc cho nhà đầu tư; kiểm
tra, rà soát các dự án đầu tư chậm tiến độ.
6. Đào tạo, tập huấn nâng cao năng
lực cán bộ
- Tăng cường công tác quản lý nhà nước
đối với công tác đào tạo, quản lý lao động. Tiến hành điều tra, cập nhật nhu cầu
lao động của doanh nghiệp và khả năng đào tạo của các trường đào tạo trên địa bàn
phục vụ cho việc hoạch định các chính sách về đào tạo, sử dụng lao động.
- Tập huấn nâng cao năng lực cho cán
bộ quản lý, xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại và du lịch của các sở, ban,
ngành cấp tỉnh, cán bộ huyện và các Khu kinh tế.
- Triển khai Chương trình hợp tác với
Viện Bruckner (Đức) trong việc đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ
giáo viên các trường đào tạo nghề trong tỉnh.
7. Thực hiện các hoạt động hợp tác
trong nước và quốc tế
- Tiếp tục liên hệ thường xuyên với Đại
sứ quán các nước tại Việt Nam, các tổ chức quốc tế nhằm tranh thủ sự ủng hộ của
các tổ chức này trong việc kêu gọi đầu tư vào Hà Tĩnh.
- Liên hệ, khâu nối với các Trung tâm
xúc tiến đầu tư của Bộ Kế hoạch và Đầu
tư; các Cục, vụ liên quan của Bộ Ngoại giao, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt
Nam (VCCI) để phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư.
+ Phối hợp với Cục Ngoại vụ (Bộ Ngoại
giao) tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu
tư, thương mại tại Hà Tĩnh với các đối tác: Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức
(GIC/AHK); Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA); Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (Eurocham).
+ Phối hợp với KCCI tổ chức cho các
nhà đầu tư của Hàn Quốc vào nghiên cứu đầu tư của Hà Tĩnh.
- Triển khai thực hiện có hiệu quả
các Biên bản ghi nhớ hợp tác đã ký kết với KCCI, các tỉnh của Lào và Đông Bắc
Thái Lan, các tỉnh, thành phố trong nước...
8. Tập trung triển khai thực hiện
Nghị quyết 19-2016/NQ-CP ngày 28/4/2016 của Chính phủ về những nhiệm vụ giải
pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh năm 2016 - 2017, định hướng đến năm 2020.
- Các sở, ban, ngành, địa phương bám
sát các mục tiêu, giải pháp và nhiệm vụ cụ thể được giao, triển khai thực hiện
đồng bộ, có hiệu quả Kế hoạch hành động triển khai thực hiện Nghị quyết số 19/NQ-CP ngày 28/4/2016 của
Chính phủ và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.
- Công khai minh bạch các thủ tục
hành chính, trình tự, cách thức thực hiện, thành phần hồ sơ, mẫu đơn, mẫu tờ
khai, phí, lệ phí, điều kiện thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả, trên cổng thông tin điện tử của tỉnh, trang thông tin điện tử của các cấp,
các ngành và các hình thức công khai khác.
- Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục
hành chính, loại bỏ những thủ tục cản trở việc đầu tư, cản trở hoạt động của
doanh nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, doanh nghiệp và thu hút các
nhà đầu tư;
- Tăng cường xiết chặt kỷ luật, kỷ
cương hành chính. Triển khai thực hiện bộ chỉ số mới về đánh
giá CCHC, Dự án tác động CCHC vào các địa phương. Đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT vào công tác quản lý, điều hành trong các cơ quan quản lý nhà
nước.
C. Tổ chức thực hiện
Sở Kế
hoạch và Đầu tư là cơ quan thường trực theo dõi, kiểm tra, giám sát việc
triển khai thực hiện kế hoạch, tổng hợp báo cáo định kỳ; tham mưu, đề xuất giải
quyết những vướng mắc trong quá trình thực hiện.
Các sở, ban, ngành, Ban quản lý Khu
kinh tế tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và UBND huyện, thành phố, thị xã theo
chức năng, nhiệm vụ thực hiện Kế hoạch
theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh và hướng dẫn của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ động làm việc
và phối hợp với Cục đầu tư nước ngoài,
các Trung tâm XTĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu
tư và các Bộ, ngành, đơn vị liên quan tổ chức
quảng bá, tuyên truyền, hội thảo xúc tiến đầu tư ở trong
và ngoài nước đảm bảo có hiệu quả./.
Nơi nhận:
- Bộ Kế hoạch
và Đầu tư;
- Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND huyện, thành phố, thị xã;
- Chánh VP, các PVP. UBND tỉnh;
- Lưu: VT, CN1.
- Gửi;
+ VB giấy: Sở KH và ĐT và các thành phần không nhận điện tử;
+ VB điện tử: Các thành phần còn lại.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Khánh
|
PHỤ LỤC 1
CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO HÀ TĨNH
NĂM 2016
(Kèm theo Chương trình số 146/CTr-UBND
ngày 03 tháng 6 năm 2016 của
UBND tỉnh Hà Tĩnh)
TT
|
Loại hoạt động xúc tiến đầu tư
|
Đơn vị đầu mối tổ chức thực hiện
|
Thời gian tổ
chức thực hiện
|
Địa điểm tổ
chức
|
Mục đích/ Nội dung của hoạt động
|
Ngành/ lĩnh vực kêu gọi
đầu tư
|
Địa bàn/ tỉnh/ vùng kêu gọi đầu
tư
|
Căn cứ triển khai hoạt
động
|
Đơn vị
phối hợp
|
Kinh phí
|
Kết quả thực hiện
|
Trong nước
|
Nước ngoài
|
Tổ chức/ cơ quan trong nước
|
Tổ chức/ cơ quan nước ngoài
|
Doanh nghiệp
|
Ngân sách cấp
|
Chương trình
XTĐT
|
Khác (tài trợ)
|
Trong nước
|
Nước ngoài
|
|
Kinh phí
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3.450
|
1.200
|
4.000
|
|
1
|
Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, thị trường, xu hướng và đối
tác đầu tư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
550
|
100
|
300
|
|
1.1
|
Tiếp tục nghiên cứu đánh giá tiềm năng, xu hướng và đối tác đầu
tư đến từ các quốc gia có dự án đầu tư vào Hà Tĩnh
|
Sở KHĐT
|
Thường xuyên
|
x
|
x
|
Xúc tiến mở rộng
quy mô Dự án; đầu tư các dự án mới.
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN, các
huyện thị TP
|
Chương
trình XTĐT 2016
|
|
ĐSQ các nước tại Việt Nam
|
x
|
x
|
100
|
|
|
|
1.2
|
Nghiên cứu,
tìm kiếm thị trường cho các sản phẩm chủ lực của
tỉnh và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh cho các doanh
nghiệp trong tỉnh.
|
Sở KHĐT,
Sở Công thương
|
Thường
xuyên
|
|
x
|
- Tìm kiếm
thị trường đầu ra cho các sản phẩm
chủ lực của tỉnh như:
lạc, tôm, rau củ quả, cao su, chè, thức ăn gia súc, thức ăn thủy
sản, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật...
- Tìm kiếm cơ hội
hợp tác đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với
các đối tác trong và ngoài nước
|
Nông nghiệp
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
Chương
trình XTĐT 2015
|
Các cơ quan
liên quan thuộc Bộ KHĐT, Bộ Công thương
|
ĐSQ, các cơ quan xúc tiến đầu tư, xúc tiến
thương mại nước ngoài tại VN
|
|
|
50
|
100
|
200
|
|
1.3
|
Thông qua
các nhà đầu tư đã đầu tư tại Hà Tĩnh, tiếp tục kêu gọi các
nhà đầu tư tiềm năng tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài
Loan...
|
Sở KHĐT
|
|
x
|
|
Kêu gọi đầu
tư từ các doanh nghiệp
|
CN phụ trợ
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các cơ quan
liên quan thuộc Bộ KHĐT, Bộ Ngoại giao
|
ĐSQ các nước
tại Việt Nam
|
x
|
x
|
200
|
|
|
|
1.4
|
Tiếp tục
liên hệ, làm việc với Đại sứ quán các nước, các tổ chức
xúc tiến thương mại và đầu tư của các nước Singapore, Đức, Thái Lan.... nhằm kêu gọi
đầu tư vào Hà Tĩnh
|
Sở KHĐT, Sở
Ngoại vụ
|
|
x
|
|
Kêu gọi đầu
tư vào Hà Tĩnh
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các cơ quan
liên quan của Bộ KHĐT, Bộ Ngoại giao
|
ĐSQ các nước
tại Việt Nam
|
x
|
x
|
100
|
|
|
|
1.5
|
Tiếp tục
khâu nối, đôn đốc triển khai thực hiện các thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp Hà Tĩnh đã ký với
các doanh nghiệp của Lào, Thái
Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đức
|
Sở KHĐT,
Ban QL KKT.
|
Cả năm
|
x
|
x
|
Triển khai
các thỏa thuận hợp tác đã ký kết
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
|
|
|
Các DN đã ký kết
Biên bản ghi nhớ
|
100
|
|
100
|
|
2
|
Xây dựng
cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động
xúc tiến đầu tư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
300
|
-
|
-
|
|
2.1
|
Tổng hợp các thông tin về
tình hình phát triển kinh tế
- xã hội của tỉnh, chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư, thủ tục đầu tư, tiềm năng và cơ hội
đầu tư
|
Sở KHĐT, các
sở ban ngành
|
Thường
xuyên
|
x
|
|
Quảng bá,
kêu gọi, xúc tiến đầu tư
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
Chương trình XTĐT
2015
|
Cục đầu tư nước
ngoài; Cac cơ quan báo chí
|
|
|
|
100
|
|
|
|
2.2
|
Cập nhật
thông tin trên các trang thông tin điện tử của tỉnh, các
sở, ban, ngành cấp tỉnh.
|
Sở KHĐT,
các sở ban ngành
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Cung cấp
thông tin cho nhà đầu tư
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
Chương trình XTĐT
2015
|
Các sở, ban, ngành
trong tỉnh
|
|
|
|
100
|
|
|
|
2.3
|
Điều tra,
rà soát, tổng hợp diện tích đất chưa được lấp đầy tại các Khu công nghiệp, cụm công nghiệp để giới thiệu
cho các nhà đầu tư
|
Sở KHĐT,
Ban QL KKT.
|
Thường
xuyên
|
x
|
|
Giới thiệu
địa điểm cho nhà đầu tư đảm bảo đúng quy hoạch, tiết kiệm thời gian
tìm hiểu cho nhà đầu tư
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các sở, ban, ngành
trong tỉnh
|
|
|
|
100
|
|
|
|
3
|
Xây dựng danh mục dự án kêu gọi đầu
tư, dự án tóm tắt.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
150
|
|
|
|
3.1
|
Xây dựng
danh mục các dự án trọng điểm quốc gia trình Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình Thủ tướng Chính phủ bổ
sung vào danh mục kêu gọi đầu tư quốc gia đến 2020
|
Sở KHĐT
|
Quý 1, 2
|
x
|
|
Xây dựng danh mục dự án
trọng điểm kêu gọi đầu tư vào Hà Tĩnh đề nghị bổ sung vào danh mục kêu gọi đầu tư quốc gia
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN
|
CT XTĐT
2016
|
Bộ KHĐT
|
|
|
|
50
|
|
|
|
3.2
|
Xây dựng
danh mục các dự án kêu gọi đầu tư vào Hà Tĩnh năm 2016, Danh mục các dự án,
lĩnh vực ưu tiên kêu gọi đầu tư giai đoạn 2016 - 2020
|
Sở KHĐT
|
Quý 1, 2
|
x
|
|
Xây dựng
danh mục dự án kêu gọi đầu tư vào Hà Tĩnh cung cấp cho nhà đầu tư
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các sở, ban, ngành
trong tỉnh
|
|
|
|
50
|
|
|
|
3.3
|
Xây dựng dự
án tóm tắt và giới thiệu trên các phương tiện đại
chúng, cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Sở KHĐT,
Ban QL KKT.
|
Quý 1, 2
|
x
|
|
Cung cấp cho
nhà đầu tư thông tin cơ bản về các dự án kêu gọi đầu tư
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện, thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các sở, ban, ngành
trong tỉnh
|
|
|
|
50
|
|
|
|
4
|
Xây dựng
các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động xúc tiến đầu tư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
350
|
-
|
-
|
|
4.1
|
Thường
xuyên cập nhật các thông tin mới nhất để xây dựng
các ấn phẩm, tài liệu xúc tiến đầu tư được đa dạng,
phong phú
|
Sở KHĐT,
Ban QL KKT
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Cung cấp thông tin
cập nhật cho nhà đầu tư
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện, thị xã, TP
|
CT XTĐT
2016
|
|
|
|
|
50
|
|
|
|
4.2
|
Tiếp tục xây dựng bộ tài liệu xúc tiến đầu tư các ngôn
ngữ tiếng Hàn, Tiếng Trung...
|
Sở KHĐT,
Ban QL KKT
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Cung cấp thông tin
cho nhà đầu tư
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị xã, TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các sở, ban, ngành
trong tỉnh
|
|
|
|
300
|
|
|
|
5
|
Quảng
bá, tuyên truyền, giới thiệu về môi trường,
chính sách, tiềm năng và xúc tiến đầu tư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.350
|
1.100
|
3.200
|
|
5.1
|
Thông qua
các đại sứ quán, các tổ chức quốc tế và các cơ
quan đại diện ngoại giao của Việt Nam, các hội người
Việt Nam ở nước ngoài
|
Sở KHĐT, Sở Ngoại vụ
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Giới thiệu, quảng
bá về Hà Tĩnh đối với nhà đầu tư nước ngoài
|
Công nghiệp, nông nghiệp,
thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Cục đầu tư nước
ngoài; Các cục, vụ liên quan của Bộ Ngoại giao
|
ĐSQ các nước, các tổ
chức quốc tế tại VN
|
|
|
100
|
|
|
|
5.2
|
Thông qua
trang thông tin điện tử của
tỉnh và các sở, ban, ngành bằng nhiều ngôn ngữ
|
Sở KHĐT, các sở ban
ngành
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Cập nhật các cơ sở
dữ liệu, các thông tin về quản trị doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư, công khai
minh bạch thủ tục hành chính, công tác quy hoạch, kế hoạch và đầu tư của tỉnh
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
|
|
|
|
50
|
|
|
|
5.3
|
Thông qua
phương tiện thông tin đại chúng và các hội nghị, hội thảo, diễn đàn XTĐT
do các bộ ngành và các đơn vị tổ chức
|
Sở KHĐT
|
Thường xuyên
|
x
|
x
|
Giới thiệu quảng bá
về Hà Tĩnh với các nhà đầu tư
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các sở, ban, ngành
cấp tỉnh
|
|
|
|
100
|
|
|
|
5.4
|
Tổ chức Hội
nghi Xúc tiến đầu tư ở Mỹ hoặc Canada
|
Sở KHĐT, Sở Ngoại vụ
|
Quý 3
|
|
x
|
Kêu gọi đầu tư vào
Hà Tĩnh
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện, thị xã, TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các cơ quan liên
quan thuộc Bộ KHĐT, Bộ Ngoại giao, ĐSQ Việt Nam tại các nước
|
ĐSQ các nước, tổ chức
XTĐT các nước
|
x
|
x
|
1.000
|
1.000
|
3.000
|
|
5.5
|
Tham gia Đoàn Xúc tiến
đầu tư do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các bộ ngành Trung ương tổ chức
|
Sở KHĐT
|
Theo chương trình của
bộ
|
x
|
x
|
Giới thiệu, quảng
bá về Hà Tĩnh đối với nhà đầu tư trong và ngoài nước
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN, các
huyện, thị xã, TP
|
CT XTĐT quốc gia
|
Các bộ, ngành Trung
ương
|
|
|
|
100
|
100
|
200
|
|
6
|
Hỗ trợ các tổ chức
doanh nghiệp, nhà đầu tư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
250
|
-
|
200
|
|
6.1
|
Hỗ trợ tìm hiểu về pháp
luật chính sách, thủ tục đầu tư, tiềm năng và cơ hội đầu tư; kiểm tra, rà
soát các dự án đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư
|
Sở KHĐT, Ban QL KKT
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Kịp thời nắm bắt
tháo gỡ các khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực
hiện dự án đầu tư
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện, thị xã, TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các sở, ban, ngành
trong tỉnh
|
|
x
|
|
100
|
|
100
|
|
6.2
|
Hướng dẫn, trợ giúp
các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án hoặc thu hồi chấm dứt hoạt
động dự án không hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư khác
vào tiếp cận và đầu tư
|
Sở KHĐT, Ban QL KKT
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Kịp thời nắm bắt
tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình triển khai
thực hiện dự án đầu tư.
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện, thị xã, TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các sở, ban, ngành
trong tỉnh
|
|
x
|
|
100
|
100
|
|
|
6.3
|
Rà soát, bổ sung, sửa
đổi và ban hành mới các văn bản quy phạm pháp luật để hỗ trợ doanh nghiệp,
nhà đầu tư
|
Các sở, ban, ngành
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Tạo khung pháp lý
minh bạch cho nhà đầu tư
|
Công nghiệp, nông
nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện, thị xã, TP
|
CT XTĐT
2016
|
|
|
|
|
50
|
|
|
|
7
|
Đào tạo, tập huấn,
tăng cường năng lực về xúc tiến đầu tư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
200
|
-
|
100
|
|
7.1
|
Tập huấn nâng cao
năng lực cho cán bộ quản lý, xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại và du lịch
của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, cán bộ huyện và các Khu kinh tế
|
Sở KHĐT
|
Thường xuyên
|
x
|
|
Nâng cao kỹ năng,
nghiệp vụ về xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại cho cán bộ
|
|
|
CT XTĐT 2016
|
Các cơ quan liên
quan thuộc Bộ KHĐT
|
|
|
|
100
|
|
|
|
7.2
|
Triển khai Chương
trình hợp tác với Viện Bruckner (Đức) trong việc đào tạo nâng cao trình độ
chuyên môn cho đội ngũ giáo viên các trường đào tạo nghề trong tỉnh
|
Sở LĐ, TB - XH, Sở
KHĐT
|
Thường xuyên
|
x
|
x
|
Nâng cao trình độ
cho đội ngũ giáo viên các trường đào tạo
|
|
|
CT XTĐT 2016
|
Các trường đào tạo
nghề trong tỉnh
|
|
|
|
100
|
|
100
|
|
8
|
Thực hiện các hoạt
động hợp tác trong nước và quốc tế về xúc tiến đầu tư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
300
|
-
|
200
|
|
8.1
|
Liên hệ thường
xuyên với Đại sứ quán các nước tại Việt Nam, các tổ chức quốc
tế.
|
Sở KHĐT, Sở Ngoại
vụ
|
Thường xuyên
|
x
|
x
|
Tranh thủ sự ủng hộ của các tổ chức này trong việc kêu gọi đầu tư vào Hà Tĩnh
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện, thị xã, TP
|
CT XTĐT
2016
|
Bộ KHĐT, Bộ ngoại
giao
|
ĐSQ các nước tại Việt
Nam, Cơ quan XTĐT, XTM các nước tại VN
|
|
|
100
|
|
|
|
8.2
|
Liên hệ,
khâu nối với các Trung tâm xúc tiến đầu tư của Bộ Kế
hoạch và Đầu tư; các Cục, vụ
liên quan của Bộ Ngoại giao, Phòng
Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
|
Sở KHĐT
|
Thường xuyên
|
x
|
x
|
Phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, cung cấp thông tin
về tiềm năng lợi thế của tỉnh phục
vụ công tác xúc tiến đầu tư.
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
Các cơ quan của Bộ
Kế hoạch và Đầu tư, Bộ ngoại giao, CQ đại diện ngoại giao của VN ở nước
ngoài, VCCI
|
|
|
x
|
100
|
|
100
|
|
8.3
|
Triển khai thực hiện có hiệu
quả các Biên bản ghi nhớ hợp tác đã ký kết với KCCI, các tỉnh của Lào và Đông Bắc Thái
Lan, các tỉnh, thành phố trong nước...
|
Sở KHĐT, các đơn vị đã ký BB ghi nhớ
|
Thường
xuyên
|
x
|
x
|
Triển khai
hợp tác về đầu tư và thương mại
|
Công nghiệp,
nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch
|
KKT, KCN,
các huyện thị TP
|
CT XTĐT
2016
|
|
KCCL, Chính quyền
các tỉnh của Lào, Thái Lan đã ký BB ghi nhớ
|
x
|
x
|
100
|
|
100
|
|
PHỤ LỤC 2
DANH MỤC CÁC DỰ ÁN KÊU GỌI ĐẦU TƯ
(Kèm theo Chương trình số 146/CTr-UBND
ngày 03/6/2016)
TT
|
Tên dự án
|
Vốn
(triệu USD)
|
Địa điểm
|
1
|
Xây dựng cảng
tổng hợp, container cho tàu đến 20 vạn DWT tại Cảng Sơn
Dương
|
800
|
KKT
Vũng Áng
|
2
|
Xây dựng các cầu cảng tại Cảng Vũng Áng
|
350
|
KKT
Vũng Áng
|
3
|
Xây dựng khu hậu cảng cảng Sơn
Dương
|
300
|
KKT
Vũng Áng
|
4
|
Khu dịch vụ logistic cảng Vũng Áng
|
300
|
KKT
Vũng Áng
|
5
|
Xây dựng hạ tầng
các khu kinh tế, khu công nghiệp, cụm
công nghiệp
|
500
|
KKT,
KCN, CCN
|
6
|
Xây dựng tuyến
đường sắt đấu nối KKT Vũng Áng với tuyến đường sắt Quốc gia
|
200
|
KKT
Vũng Áng
|
7
|
Xây dựng đường Hàm Nghi kéo dài
|
18
|
TP.
Hà Tĩnh
|
8
|
Khu công nghệ thông tin tập trung Hà Tĩnh
|
100
|
TP.
Hà Tĩnh
|
9
|
Tham gia khai thác và chế biến quặng
sắt Thạch Khê
|
800
|
Mỏ sắt
Thạch Khê
|
10
|
Xây dựng nhà máy lọc hóa dầu
|
12.000
|
KKT
Vũng Áng
|
11
|
Các dự án sản xuất sản phẩm từ thép
|
500
|
KKT,
KCN
|
12
|
Sản xuất
động cơ, đóng mới và sửa chữa tàu biển, sản xuất container
|
200
|
KKT
Vũng Áng
|
13
|
Sản xuất phụ tùng ô tô
|
100
|
KKT,
KCN
|
14
|
Các nhà máy sản xuất và lắp ráp ô
tô
|
200
|
KKT,
KCN
|
15
|
Sản xuất
máy móc thiết bị phục vụ nông nghiệp
|
50
|
KKT,
KCN
|
16
|
Sản xuất các thiết bị y tế
|
20
|
KKT,
KCN
|
17
|
Sản xuất
các sản phẩm gia dụng và linh kiện điện
tử
|
50
|
KKT,
KCN
|
18
|
Sản xuất than cốc, oxy và khí công nghiệp
|
70
|
KKT,
KCN
|
19
|
Cấp nước, xử lý nước thải, rác thải
|
30
|
KKT,
KCN, CCN
|
20
|
Sản xuất vật liệu xây dựng mới
|
40
|
KCN,
CCN
|
21
|
Đầu tư xây dựng Khu du lịch Thiên Cầm
|
500
|
Cẩm
Xuyên
|
22
|
Đầu tư xây dựng Khu du lịch Kỳ Ninh
|
400
|
KKT
Vũng Áng
|
23
|
Xây dựng các trung tâm thương mại,
chợ đầu mối
|
300
|
Các
huyện, thị xã, Thành phố
|
24
|
Trồng, chế biến mủ cao su, sản xuất cao su tổng hợp SBR
|
100
|
Hương
Khê, KKT
|
25
|
Sản xuất
giống, nuôi trồng và chế biến thủy sản chất lượng cao
|
45
|
Các
huyện ven biển
|
26
|
Sản xuất
lúa hàng hóa chất lượng cao và chế biến
nông sản.
|
25
|
Can
Lộc, Đức Thọ, Cẩm Xuyên, KCN, CCN
|
27
|
Trồng và chế biến rau, củ, quả
|
25
|
Can
Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Khê
|
28
|
Nuôi hươu và chế biến nhung hươu
|
15
|
Hương
Sơn, Hương Khê, Vũ Quang
|
29
|
Phát triển bưởi Phúc Trạch, cam bù
Hương Sơn và các loại cây ăn quả khác
|
20
|
Hương
Sơn, Hương Khê, Vũ Quang
|
30
|
Sản xuất lợn
giống, lợn thương phẩm và nhà máy chế biến thịt xuất khẩu
|
88
|
Các
huyện, KKT, KCN
|
31
|
Nhà máy phân bón hữu cơ
|
20
|
Cụm
CN Bắc Cẩm Xuyên
|
32
|
Nhà máy chế biến
thức ăn chăn nuôi
|
30
|
KKT,
KCN, CCN
|
33
|
Chế biến tinh dầu trầm, gió trầm
|
3
|
Hương
Khê, Vũ Quang, Hương Sơn
|
34
|
Xây dựng cơ sở dịch vụ hậu cần nghề cá
|
80
|
Các
huyện ven biển
|
35
|
Phát triển khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (02 khu)
|
100
|
Các
huyện
|
36
|
Xây dựng bệnh viện đa khoa, sản nhi
|
20
|
Thị
xã, thành phố
|
37
|
Sản xuất nguyên liệu dược, dược phẩm
theo tiêu chuẩn GMP
|
20
|
Các
huyện
|
38
|
Đào tạo và xuất
khẩu lao động
|
10
|
Thành
phố, Thị xã
|
39
|
Trường đại học quốc tế
|
300
|
Thành phố Hà Tĩnh, thị xã Kỳ
Anh
|
Chương trình 146/CTr-UBND về xúc tiến đầu tư vào Hà Tĩnh năm 2016
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chương trình 146/CTr-UBND ngày 03/06/2016 về xúc tiến đầu tư vào Hà Tĩnh năm 2016
1.930
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|