|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 3727/VPCP-CN 2018 chủ trương đầu tư 03 dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị Hà Nội
Số hiệu:
|
3727/VPCP-CN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Cao Lục
|
Ngày ban hành:
|
23/04/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3727/VPCP-CN
V/v chủ trương đầu tư 03 dự án xây dựng
các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội
|
Hà
Nội, ngày 23 tháng 04
năm 2018
|
Kính
gửi:
|
- Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội;
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Bộ Giao thông vận tải;
- Bộ Tài chính;
- Bộ Xây dựng;
- Bộ Tài nguyên và Môi trường.
|
Về đề nghị của Ủy ban nhân dân thành
phố Hà Nội (các Tờ trình: Số 27/TTr-UBND ngày 28 tháng 3 năm 2018 và số 32/TTr-UBND
ngày 05 tháng 4 năm 2018), đồng thời căn cứ ý kiến của các Bộ: Giao thông vận tải,
Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng và Quốc phòng
tại cuộc họp ngày 06 tháng 4 năm 2018 tại Trụ sở Chính phủ
về chủ trương đầu tư 03 dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội,
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng có ý kiến như sau:
1. Hà Nội là đô thị đặc biệt; trong
quá trình phát triển, Thủ đô Hà Nội gặp nhiều thách thức và áp lực do sự gia
tăng dân cư ngày càng lớn. Với tình hình và xu hướng phương tiện cá nhân ngày
càng gia tăng, nhằm giảm ùn tắc giao
thông, yêu cầu phải hiện đại hóa hệ thống giao thông công cộng, trong đó có hệ
thống đường sắt đô thị. Đầu tư các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội cần nguồn kinh
phí lớn, trong khi nguồn vốn ngân sách còn hạn chế, do đó, việc huy động các
nguồn vốn xã hội cho đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông nói chung, hệ
thống đường sắt đô thị Hà Nội nói riêng là cần thiết.
2. Đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố
Hà Nội lưu ý thực hiện một số nội dung công việc sau:
a) Trên cơ sở quy hoạch hạ tầng giao
thông, sớm nghiên cứu, xây dựng kế hoạch đầu tư đồng bộ với hệ thống hạ tầng đường
sắt. Trước mắt, lựa chọn các dự án ưu tiên để đầu tư; chú ý huy động các nguồn
lực (kể cả bằng hình thức hợp đồng BOT) để xây dựng tuyến
đường sắt Hà Nội- sân bay Nội Bài và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án.
b) Chỉ đạo tổ chức thực hiện việc kết
nối các tuyến đường sắt đô thị, đảm bảo kết nối thống nhất toàn bộ hệ thống đường
sắt đô thị ở Hà Nội (kết nối giữa các nhà ga, các đoàn tàu và trung tâm quản lý
điều hành); khi kết nối các tuyến đường sắt phải bảo đảm về kỹ thuật và an
toàn.
c) Quá trình thực hiện các dự án đầu
tư phải đảm bảo giảm thiểu tác động, ảnh hưởng đến các công trình xây dựng hiện
có, đặc biệt là các công trình di sản, công trình quan trọng và đảm bảo an toàn
trong quá trình đầu tư xây dựng.
3. Các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Giao
thông vận tải, Tài chính, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan
liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn theo quy định, phối hợp và hướng
dẫn Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội thực hiện các quy trình, thủ tục đối với
các dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường sắt đô thị của Hà Nội theo đúng quy định
của pháp luật (quy định tại Luật đầu tư công, Luật đấu thầu, Luật ngân sách, Luật
bảo vệ môi trường, Luật xây dựng...).
4. Sớm trình Quốc hội để thông qua chủ
trương đầu tư dự án tại kỳ họp cuối năm nay. Hiện nay, các hạng mục công việc của
dự án cần được tiếp tục thực hiện (như thiết kế kỹ thuật) để khi Quốc hội thông
qua chủ trương đầu tư, dự án có thể được triển khai thực hiện nhanh hơn, bởi
vì, đã chủ động được về vốn ngân sách, vốn của nhà đầu tư theo hình thức BT và
chủ động về quỹ đất.
5. Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội,
Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo tiếp tục tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của
các dự án hạ tầng đô thị đang được thực hiện, trong đó có 02 tuyến đường sắt, gồm
tuyến Nhổn - ga Hà Nội và tuyến Cát Linh - Hà Đông.
Văn phòng Chính phủ xin thông báo để Ủy
ban nhân dân thành phố Hà Nội và các Bộ, các cơ quan, đơn vị liên quan biết, thực
hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- TTg, các PTTg;
- Các Bộ: Quốc phòng, Công an, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ,
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ: KTTH, NC, KGVX, NN,
TH, TKBT;
- Lưu: VT, CN (2b). Hiền
|
KT
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Cao Lục
|
Công văn 3727/VPCP-CN năm 2018 về chủ trương đầu tư 03 dự án xây dựng các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3727/VPCP-CN ngày 23/04/2018 về chủ trương đầu tư 03 dự án xây dựng các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội do Văn phòng Chính phủ ban hành
2.179
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|