|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
134/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
08/04/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------
|
Số:
134/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 08 tháng 04 năm 2008
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI CUỘC HỌP BÁO CÁO
CUỐI KỲ NGHIÊN CỨU KHẢ THI DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT BIÊN HÒA - VŨNG TÀU (HỖ TRỢ KỸ THUẬT
CỦA TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NHẬT BẢN - JETRO)
Ngày 7 tháng 3 năm 2008, Thứ trưởng
Bộ Giao thông vận tải Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp về Báo cáo cuối kỳ
nghiên cứu khả thi dự án Đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu do Công ty Tư vấn giao
thông Nhật Bản lập (Hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản -
JETRO). Cùng dự có Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng.
Tham dự cuộc họp gồm có:
- Đại diện các Bộ: Bộ Kế hoạch và Đầu
tư;
- Đại diện các cơ quan của Bộ GTVT:
Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Khoa học công nghệ, Cục Giám định và
Quản lý chất lượng công trình giao thông, Cục Đường bộ Việt Nam;
- Đại diện các tổ chức của Nhật Bản:
Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản, Tập đoàn Mitsubishi;
- Đại diện các đơn vị liên quan
khác: Công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải phía Nam (TEDI South), Công ty
Tân cảng Sài Gòn, Trung tâm tư vấn phát triển GTVT - Đại học GTVT;
- Đại diện cơ quan hợp tác phía Việt
Nam: Cục Đường sắt Việt Nam;
- Tư vấn nghiên cứu dự án: Công ty
Tư vấn giao thông Nhật Bản (JTC);
Sau khi nghe Tư vấn JTC trình bày
báo cáo cuối kỳ nghiên cứu khả thi dự án và ý kiến của đại biểu tham dự, Thứ
trưởng Ngô Thịnh Đức kết luận như sau:
1. Dự án đường sắt Biên Hòa - Vũng
Tàu là một trong các dự án xây dựng kết cấu hạ tầng phục vụ cho phát triển vùng
kinh tế trọng điểm phía Nam là vùng có vị trí hết sức quan trọng đối với cả nước
nói chung và đối với các tỉnh phía Nam nói riêng. Việc Tổ chức xúc tiến thương
mại Nhật Bản - JETRO cung cấp không hoàn lại một hỗ trợ kỹ thuật để nghiên cứu
tuyến đường sắt này mang một ý nghĩa quan trọng và thiết thực đối với ngành
giao thông vận tải.
2. Về một số nội dung cụ thể của
nghiên cứu Dự án cần lưu ý:
- Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng
Tàu phải được đặt trong mối quan hệ kết nối với tuyến đường sắt quốc gia hiện tại,
tuyến đường sắt cao tốc, đường sắt nhẹ TP. Hồ Chí Minh - Long Thành và tuyến đường
sắt xuyên Á trong tương lai để giải quyết nhu cầu vận tải hàng hóa và hành
khách của cả vùng;
- Tư vấn JTC nghiên cứu dự án trên
cơ sở nghiên cứu của tư vấn TEDI South thực hiện từ năm 2000 và số liệu dự báo
của VITRANSS I do đó, một số số liệu dự báo trong nghiên cứu không còn phù hợp
với thời điểm hiện tại. Đề nghị Tư vấn JTC cập nhật số liệu mới nhất đang
nghiên cứu ở VITRANSS II để đảm bảo tính khả thi của dự án. Yêu cầu Cục Hàng hải
Việt Nam, Viện chiến lược và phát triển GTVT và nhóm công tác VITRANSS II cung
cấp kế hoạch di dời cảng biển, số liệu dự báo mới nhất khi được tư vấn của dự
án này đề nghị;
- Cần làm rõ việc bố trí ga đường sắt
ở khu vực cảng như thế nào? Có cần thiết phải quy hoạch lại các cảng (Cái Mép,
Thị Vải, Tân Cảng…) để bố trí đường sắt vào trong cảng hay không? Và đưa ra
khuyến nghị để Bộ GTVT xem xét;
- Tính toán phương thức đầu tư cho
Dự án theo các phương án sau;
+ 100% vốn nhà nước;
+ 100 vốn tư nhân;
+ Hình thức nhà nước và tư nhân
cùng thực hiện (PPP).
Và đưa ra khuyến nghị cụ thể về
phương án đầu tư.
3. Giao Cục Đường sắt Việt Nam phối
hợp với tư vấn JTC cập nhật, bổ sung các nội dung cần thiết để hoàn thiện báo
cáo NCKT dự án, tiếp nhận hồ sơ dự án do phía Nhật Bản bàn giao để sử dụng
trong quá trình tiếp theo.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
GTVT thông báo tới các cơ quan liên quan biết để cùng phối hợp thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng (để b/c);
- TT Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- TT Lê Mạnh Hùng (để b/c);
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu VT, KHĐT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo số 134/TB-BGTVT về kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp báo cáo cuối kỳ nghiên cứu khả thi dự án đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu (hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản - Jetro) do Bộ Giao thông Vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 134/TB-BGTVT ngày 08/04/2008 về kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp báo cáo cuối kỳ nghiên cứu khả thi dự án đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu (hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản - Jetro) do Bộ Giao thông Vận tải ban hành
3.839
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|