|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
55-CP
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Hội đồng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phạm Hùng
|
Ngày ban hành:
|
24/04/1963
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI
ĐỒNG CHÍNH PHỦ
******
|
VIỆT
NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
55-CP
|
Hà
Nội, ngày 24 tháng 04 năm 1963
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ CHÍNH SÁCH ỔN ĐỊNH NGHĨA VỤ LƯƠNG THỰC TRONG KẾ HOẠCH 5
NĂM LẦN THỨ NHẤT
I
Từ ngày hòa
bình lập lại cho đến nay, Đảng và Chính phủ ta luôn luôn chăm lo đến đời sống của
nhân dân hết sức coi trọng việc lãnh đạo công tác lương thực. Những chủ trương
chính sách lương thực của Đảng và Chính phủ qua các thời kỳ nói chung là đúng,
thích hợp với hoàn cảnh miền Bắc nước ta. Từ vụ mùa 1960 trở đi. Đảng và Chính
phủ đã đặt vấn đề lương thực một cách toàn diện hơn nhằm giải quyết tốt cả ba mặt:
khuyết khích phát triển sản xuất lương thực (kể cả lúa và hoa màu có chất bột),
đề cao tiết kiệm tiêu dùng lương thực; và tăng cường công tác phân phối và quản
lý lương thực. Chính sách, biện pháp thu mua và phân phối lương thực đã dần dần
được bổ sung cho phù hợp với yêu cầu của công cuộc công nghiệp hóa xã hội chủ
nghĩa và sự thay đổi về quan hệ sản xuất trong nông nghiệp. Mức huy động lương
thực nhìn chung cả thời kỳ từ năm 1960 đến năm 1962 là vừa phải, sát với kết quả
sản xuất và thể hiện được tinh thần chiếu cố đúng mức cả hai mặt: nhu cầu của
Nhà nước và nhu cầu của nông dân.
Việc lãnh đạo và chỉ đạo các cấp,
các ngành trong mấy năm qua cũng có nhiều tiến bộ và đã thu được kết quả tương
đối tốt: sản xuất lương thực vẫn tiếp tục phát triển; việc thu thuế nông nghiệp,
mua thóc và ngô cho Nhà nước, ngày càng có nhiều địa phương, nhiều hợp tác xã
nông nghiệp hoàn thành nhanh, gọn tốt; công tác quản lý phân phối luơng thực của
Nhà nước đang được đưa dần vào nề nếp; việc điều hòa lương thực trong nội bộ hợp
tác xã cũng có tiến bộ hơn trước.
Nhìn chung, công tác lương thực
tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng đã có những cố gắng nhằm căn bản đáp ứng nhu cầu
công nghiệp hóa xã hội chủ nghĩa và đời sống của nhân dân. Tuy nhiên công tác
lương thực vẫn còn những nhược điểm và khuyết điểm cần ra sức khắc phục:
1. Sản xuất nông nghiệp
nói chung và lương thực nói riêng vẫn tiếp tục phát triển, tổng sản luợng lúa mấy
năm nay vẫn tiếp tục tăng, nhưng chưa theo kịp nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng
nhanh. Sản xuất màu tuy có tiến bộ nhưng chưa được đẩy mạnh đúng mức.
Dưới chế độ thực dân, đa số nhân
dân ta bị đói rách. Trái lại, chế độ của ta luôn luôn chăm lo đến đời sống của
toàn dân, làm cho mọi người có ăn, có mặt và được học hành. Thêm vào đó dân số
ngày càng tăng nhanh. Một mặt ta phải nâng cao từng bước đời sống, mặt khác ta
phải xây dựng chủ nghĩa xã hội, làm cho ngày mai được hạnh phúc hơn, nên nhu cầu
của nhân dân và Nhà nước ngày càng nhiều. Hàng năm, sản xuất nông nghiệp còn bị
thiên tai đe dọa, mỗi khi mất mùa thì gặp khó khăn. Vì vậy mà toàn dân ta phải
có những cố gắng bền bỉ, kiên quyết vượt mọi khó khăn mới tiến lên giải quyết vấn
đề lương thực một cách vững chắc.
2. Trong quan hệ với
các hợp tác xã sản xuất nông nghiệp và nông dân trước đây, vì chưa có điều
kiện ổn định mức nghĩa vụ bán lương thực, Nhà nước vẫn dựa vào kế hoạch sản xuất
của từng năm, từng vụ để định mức thu mua, và tới khi thu họach, thường vẫn phải
tùy theo kết quả thực tế của sản xuất, mà điều chỉnh mức lại cho hợp lý. Cách
giao mức không ổn định như thế chưa kích thích đầy đủ tinh thần phấn khởi sản
xuất của nông dân. Thêm vào đó, đi đôi với việc vận động chính trị và giáo dục
tư tưởng, ta chưa chú trọng đúng mức đến việc cung cấp tư liệu sản xuất, hàng
hóa tiêu dùng…để động viên nông dân sản xuất và hăng hái bán lương thực cho Nhà
nước nhiều hơn nữa.
3. Trong việc thực hiện,
có nơi, có lúc chưa quán triệt đầy đủ yêu cầu của nông dân và của Nhà nước,
chưa kết hợp chặt chẽ quyền lợi trước mắt và quyền lợi lâu dài. Việc tiết kiệm
lương thực chưa đúng mức, việc quản lý phân phối lương thực chưa chặt chẽ. Việc
tổ chức cung cấp lương thực cho những hợp tác xã và hộ nông dân trồng cây công
nghiệp, trồng rau chung quanh đô thị bán cho Nhà nước cần được cải tiến hơn. Việc
điều hòa lương thực trong nội bộ nông dân có nơi làm chưa tốt. Công tác quản lý
thị trường chưa được chặt chẽ, nạn nấu rượu lậu vẫn tồn tại. Đó là một trong những
nguyên nhân làm cho giá cả lương thực, có nơi, có lúc tăng lên cao, đồng thời
gây lãng phí lớn về lương thực.
II
Nghị quyết
Hội nghị lần thứ V của Trung ương Đảng về nhiệm vụ và phương hướng phát triển
nông nghiệp đang được toàn Đảng, toàn dân ra sức thực hiện, và bắt đầu từ năm
1963, cuộc vận động cải tiến hợp lý hợp tác xã nông nghiệp, cải tiến kỹ thuật
được mở rộng theo từng bướt chắc chắn ở các địa phương. Cuộc vận động này sẽ tạo
điều kiện tốt cho sản xuất nông nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn, vấn đề lương thực
có nhiều triển vọng được giải quyết khá hơn. Tuy nhiên, trong những năm tới của
kế hoạch 5 năm này, các chủ trương và biện pháp phát triển nông nghiệp mới bước
đầu thực hiện, khả năng khắc phục thiên tai còn bị hạn chế, việc đưa sản lượng
lương thực tăng lên kịp với nhu cầu tiêu dùng của nhân dân và Nhà nước không phải
dễ dàng. Vì vậy, toàn dân ta phải có nhiều cố gắng, nhiều quyết tâm bền bỉ hơn
nữa mới có thể tiến lên giải quyết vấn đề một cách vững chắc.
Để tiếp tục cải thiện đời sống
nhân dân và đẩy mạnh sự nghiệp cách mạng xã hội chủ nghĩa, trong thời gian tới,
vấn đề lương thực cần được giải quyết theo phương hướng sau đây:
1. Trên cơ sở không ngừng
củng cố quan hệ sản xuất mới ở nông thôn, cần ra sức đẩy mạnh sản xuất nông
nghiệp nói chung và sản xuất lương thực nói riêng theo phương hướng của Nghị
quyết hội nghị lần thứ V của Trung ương Đảng, tích cực phấn đấu để giải quyết vững
chắc vấn đề lương thực, nhằm phục vụ đắc lực cho công cuộc công nghiệp hóa xã hội
chủ nghĩa và yêu cầu cải thiện từng bước đời sống của nhân dân. Sản xuất lương
thực phải được đẩy mạnh toàn diện bao gồm lúa, ngô, khoai, sắn, đỗ…đặt biệt chú
trọng lúa đồng thời hết sức phát triển hoa màu có chất bột, chú trọng các loại
hoa màu có sản lượng cao, như khoai riềng, khoai nước để tăng thêm lực lựơng
lương thực chung của xã hội, để giải quyết lương thực cho người đồng thời đẩy mạnh
việc chăn nuôi. Cần tích cực tổ chức việc chế biến hoa màu để có thể dự trữ đuợc
lâu ngày và làm tăng giá trị sản phẩm. Các nông trường quốc doanh cũng có nhiêm
vụ đẩy mạnh sản xuất lương thực để góp phần giải quyết vấn đề lương thực. Cần đẩy
mạnh hơn nữa phong trào sản xuất tự túc một phần lương thực và thực phẩm ở các
cơ quan, xí nghiệp, công trường, trường học, các đơn vị vũ trang và nhân dân
không sản xuất nông nghiệp theo hoàn cảnh thích hợp của mỗi nơi, nhưng tránh
không để ảnh hưởng đến diện tích trồng trọt của hợp tác xã nông nghiệp và của
nông dân.
2. Cần ổn định mức
nghĩa vụ lương thực đối với Nhà nuớc của các hợp tác xã nông nghiệp và nông dân
cá thể trên tinh thần chiếu cố đúng mức đến khả năng sản xuất, nhu cầu của Nhà
nước và đời sống của nông dân, làm cho nông dân yên tâm, phấn khởi sản xuất, cố
gắng tăng thêm diện tích, cố gắng tăng năng suất và sản lượng thực. Trên cơ sở
đó, nông dân sẽ có điều kiện cải thiện đời sống và dần dần có dự trữ lương thực
đề phòng những lúc bị thiên tai, thu hoạch sút kém. Mặt khác, Nhà nước cũng có
điều kiện vận động mua thêm thóc, ngô ngoài nghĩa vụ theo giá khuyến khích các
loại lương thực khác để có thêm lực lượng bảo đảm cung cấp cho nhân dân và tăng
thêm dần dự trữ của Nhà nước.
3. Cần đề cao hơn nữa
ý thức tiết kiệm lương thực trong nhân dân, trong các cơ quan Nhà nước và các
đoàn thể nhân dân. Chấn chỉnh việc tổ chức cung cấp lương thực, đảm bảo quản lý
được chặt chẽ những thuận tiện cho nhân dân. Kiên quyết thực hiện việc hạn
chế sự phát triển nhân khẩu không sản xuất nông nghiệp, trước hết ở các thành
phố và khu công nghiệp tập trung. Cần chú ý đúng mức việc giải quyết khó khăn về
lương thực cho các vùng trồng cây công nghiệp tập trung và các ký hợp đồng bán
cho Nhà nước, cho các hợp tác xã và nông dân chuyên trồng rau và chăn nuôi
quanh các thành phố theo kế hoạch Nhà nước. Cần tăng cường quản lý thị trường
lương thực.
Căn cứ vào những phương hướng và
chủ trương chung trên đây, Hội đồng Chính phủ quy định những điểm cụ thể về
chính sách thu mua, phân phối và quản lý thị trường lương thực như sau:
1. Mức nghĩa vụ
nộp thuế nông nghiệp và bán thóc, ngô cho Nhà nước (không kể phí thủy lợi và
thuế máy kéo vẫn thu bằng lương thực) sẽ ổn định từ nay đến hết kế hoạch 5 năm
lần thứ nhất. Mức nghĩa vụ bán lương thực ổn định sẽ giao theo số lượng tuyệt đối,
căn cứ vào tình hình thực tế về kết quả sản xuất, nhu cầu chi dùng của các hợp
tác xã và nông dân và mức huy động lương thực của Nhà nước trong ba năm qua
(1960-1961-1962) để định cho hợp lý. Đối với những hợp tác xã nông nghiệp; những
hộ nông dân cá thể mà tình hình sản xuất có thay đổi lớn, hoặc bị mất mùa nặng,
thì cần phải xét cụ thể và điều chỉnh mức nghĩa vụ cho sát với tình hình thực tế.
2. Do sản xuất phát triển, ngoài
phần làm nghĩa vụ đã ổn định, hợp tác xã nông nghiệp và nông dân có thể bán
thêm số thóc, ngô thừa theo giá khuyến khích để tăng theo thu nhập. Giá mua
khuyến khích cao hơn giá mua theo nghĩa vụ tối đa là 50%. Cần dành một số tư liệu
sản xuất, vật liệu xây dựng và hàng tiêu dùng để thỏa mãn nhu cầu của nông dân
trong khi bán thêm lương thực ngoài nghĩa vũ theo giá khuyến khích cho Nhà nước.
3. Về mặt phân
phối tiêu dùng cần tăng cường quản lý cung cấp cho chặt chẽ, cải tiến việc cấp
phiếu, số lương thực, xét điều chỉnh tiêu chuẩn cung cấp cho một số trường hợp
cần thiết, đi đôi với việc hạn chế sự phát triển không hợp lý nhân khẩu phi
nông nghiệp. Đối với những hợp tác xã và vùng tập trung sản xuất các loại cây
công nghiệp quan trọng để bán cho Nhà nước, hoặc trồng rau và chăn nuôi theo kế
hoạch Nhà nước để cung cấp thực phẩm cho các thành phố và khu công nghiệp lớn,
thì sau khi tính toán, Nhà nuớc sẽ bán cho họ, trong những tháng thiếu lương thực,
bình quân mỗi tháng bằng khoảng 10 kg gạo, giúp cho họ có lương ăn, yên tâm đẩy
mạnh sản xuất. Đối với các hợp tác xã sản xuất nông nghiệp, nói chung, việc giải
quyết cho những hộ thiếu lương thực sẽ tiến hành theo hướng sau đây: trước hết
hợp tác xã cần nghiên cứu thật cụ thể để đề ra phương hướng và kế hoạch sản xuất
cho đúng, để tăng sản lượng lương thực, bảo đảm nhu cầu của xã viên, của Hợp tác
xã và của Nhà nước điều phải hết sức chú trọng là trong khi bố trí lao động,
các Ban quản trị cần chú ý đến các hộ thường bị thiếu ăn để điều công lao động
cho hợp lý, giúp họ có việc làm hợp với khả năng, tăng thêm thu nhập lương thực,
tương đối đủ ăn. Số gia đình vì neo đơn, già yếu, mất sức lao động, mà bị thiếu
ăn nhiều, hợp tác xã có thể dùng số lương thực trong quỹ xã hội để bán cho họ,
đồng thời vận động bà con xã viên khác tương trợ, giúp đỡ thêm. Đối với những hợp
tác xã tuy có sản xuất lương thực nhưng bình quân ruộng đất qua ít, thường
xuyên thiếu lương thực, hoặc những vùng gặp thiên tai, mùa màng bị thiệt hại nặng,
và đối với những hộ làm nghề khác ở lẻ tẻ trong nông thôn không có thu nhập
lương thực, Nhà nước sẽ tùy theo khả năng bán cho họ một phần số lương thực thiếu.
4. Việc quản
lý thị trường lương thực cần được tăng cường theo những chủ trương và biện pháp
hiện hành. Kiên quyết chống nấu rượu lậu. Cán bộ và nhân viên chính quyền phải
gương mẫu và triệt để chấp hành chủ trương này. Đối với miền núi, cũng cần vận
động hạn chế bớt rượu và tích cực lãnh đạo chuyển dần việc nấu rượu bằng gạo,
ngô, sang nấu rượu bằng khoai, sắn hoặc hoa quả miền núi. Cần giáo dục nhân
dân, vận động phong trào hạn chế uống rượu và không uống rượu, nhất là đối với
tầng lớp thanh niên.
III
Để thực
hiện tốt chính sách ổn định nghĩa vụ lương thực trên đây, các cấp chính quyền,
các ngành có liên quan cần chú trọng những điểm sau đây:
1. Cần đặt biệt coi trọng
công tác giáo dục tư tưởng trong cán bộ và nhân dân, phổ biến sâu rộng ý nghĩa
và nội dung của chính sách ổn định nghĩa vụ lương thực, làm cho mọi người nhận
rõ phương hướng phấn đấu tích cực về vấn đề lương thực để ra sức đẩy mạnh sản
xuất, tiết kiệm tiêu dùng để ngày càng xây dựng thêm dự trữ cho mình và đồng thời
hăng hái bán lương thực cho Nhà nuớc. Cần đề phòng tư tưởng một chiều trong khi
giao mức và nhận mức nghĩa vụ, do không thấy hết trách nhiệm đối với yêu cầu
của Nhà nuớc, hoặc không quan tâm đúng mức đến đời sống của nông dân. Trong các
cấp lãnh đạo và các ngành có liên quan, cần đề phòng tư tưởng cho rằng ổn định
mức nghĩa vụ lương thực là việc làm đơn giản, không thấy hết các khó khăn và phức
tạp của vấn đề hoặc cho rằng ổn định được xong mức nghĩa vụ cho các hợp tác xã
và nông dân là công tác lương thực sẽ hết khó khăn, dó đó không chú ý thường
xuyên lãnh đạo chặt chẽ công tác này. Cần phải khắc phục tư tưởng chỉ lo làm
xong mức mua trong nghĩa vụ mà không chú ý đúng mức việc mua ngoài nghĩa vụ
theo giá khuyến khích, hoặc chỉ lo huy động đủ số thóc, ngô, mà coi nhẹ việc
mua khoai, sắn.
2. Các cấp chính quyền
phải lãnh đạo và chỉ đạo chặt chẽ chính sách ổn định nghĩa vụ lương thực, kết hợp
với cuộc vận động đẩy mạnh sản xuất, cải tiến quản lý hợp tác xã, cải tiến kỹ
thuật, các Ủy ban chính khu, thành, tỉnh cần vận dụng các tổ chức chính quyền tập
trung lực lượng cán bộ xuống tận cơ sở để bàn bạc với Ủy ban hành chính và cán
bộ xã, các hợp tác xã và nông dân, giúp cho nông dân thông suốt chính
sách, chỉ đạo việc giao mức cho chặt chẽ sát đúng với tình hình cụ thể của từng
địa phương. Cần tổ chức chỉ đạo riêng để rút kinh nghiệm cho lãnh đạo chung.
Trong khi thực hiện cần theo dõi, đôn đốc, kiểm tra cho chặt chẽ.
Ngành Lương thực phải tăng cường
về mặt giáo dục tư tưởng và chính sách cho cán bộ, chấn chỉnh tổ chức thu mua
và phân phối, đảm bảo hoàn thành công tác lương thực theo đúng chính sách của Đảng
và Chính phủ.
3. Tổng cục Lương thực
và các ngành có trách nhiệm ở trung ương cần hướng dẫn cụ thể cho các cấp chính
quyền thi hành chu đáo nghị quyết này.
Hội đồng Chính phủ mong rằng Ủy
ban hành chính các khu, ngành tỉnh và các ngành có liên quan nghiên cứu kỹ nghị
quyết này và tổ chức thực hiện cho có kết quả tốt.
Hội đồng Chính phủ tin tưởng rằng
vì lợi ích trước mắt trong đời sống, vì sự nghiệp cách mạng xã hội chủ nghĩa,
xây dựng một ngày mai tươi sáng, các hợp tác xã sản xuất nông nghiệp, toàn thể
anh chị em nông dân cũng như toàn dân ta sẽ nhiệt liệt hưởng ứng chính sách ổn
định nghĩa vụ lương thực này của Đảng và Chính phủ.
|
TM.
HỘI ĐỒNG CHÍNH PHỦ
KT. THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
PHÓ THỦ TƯỚNG
Phạm Hùng
|
Nghị quyết số 55-CP về chính sách ổn định nghĩa vụ lương thực trong kế hoạch 5 năm lần thứ nhất do Hội đồng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết số 55-CP ngày 24/04/1963 về chính sách ổn định nghĩa vụ lương thực trong kế hoạch 5 năm lần thứ nhất do Hội đồng Chính phủ ban hành
5.467
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|