|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
204/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
21/05/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------
|
Số:
204/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 21 tháng 05 năm 2009
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GTVT HỒ NGHĨA DŨNG TẠI CUỘC HỌP VỀ
CÁC CẦU ĐƯỜNG SẮT: CẦU ĐUỐNG, CẦU HÀM RỒNG, CẦU LONG BIÊN VÀ CÁC DỰ ÁN CẦU YẾU
Ngày 14/5/2009 tại Văn phòng Bộ
GTVT, Bộ trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng đã chủ trì cuộc họp về các dự án cầu đường
sắt: cầu Đuống, cầu Hàm Rồng, cầu Long Biên và các dự án cầu yếu. Tham dự cuộc
họp có Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng, đại diện lãnh đạo các Vụ: Kết cấu hạ tầng giao
thông, Kế hoạch Đầu tư, Khoa học công nghệ, Tài chính, Hợp tác quốc tế, An toàn
giao thông, Văn phòng Bộ; các Cục: Đường bộ Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Quản
lý xây dựng và CLCTGT; Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Công ty Quản lý đường sắt
Hà Hải, Công ty Quản lý đường sắt Thanh Hoá.
Sau khi nghe Tổng công ty Đường
sắt Việt Nam báo cáo về các cầu đường sắt (cầu Đuống, cầu Hàm Rồng, cầu Long
Biên) và Cục Đường bộ Việt Nam báo cáo về các dự án cầu yếu, ý kiến của các
thành viên dự họp, Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng đã kết luận như sau:
I. ĐỐI VỚI
CẦU ĐUỐNG
- Cầu Đuống ở Hà Nội đã được sửa
chữa lớn một lần từ năm 1981 đến nay. Hiện tại, Cầu Đuống vẫn đủ điều kiện an
toàn nếu được khai thác theo tải trọng quy định của cầu.
- Trong chuyến công tác kiểm
tra hiện trường tuyến vận tải thuỷ sông Hồng, Bộ trưởng đã giao Thứ trưởng Lê Mạnh
Hùng chỉ đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam báo cáo về việc duy tu, bảo dưỡng
các cầu đường sắt. Bộ trưởng cũng đã chỉ đạo trực tiếp Tổng công ty Đường sắt
Việt Nam chú ý đến công tác duy tu, bảo dưỡng và sửa chữa các cầu đường sắt, đặc
biệt là các cầu đi chung với đường bộ.
Đối với sự cố thủng tấm bêtông
tại cầu Đuống ngày 04/5/2009: Bộ trưởng yêu cầu Công ty Quản lý đường sắt Hà Hải
kiểm điểm, xử lý trách nhiệm nghiêm minh; yêu cầu Tổng công ty Đường sắt Việt
Nam kiểm điểm các bộ phận liên quan trong việc quản lý, duy tu, bảo dưỡng...; Cục
Đường sắt Việt Nam và các cơ quan của Bộ rút kinh nghiệm về công tác quản lý Nhà
nước đối với việc để xảy ra sự việc như cầu Đuống vừa qua.
- Tổng công ty Đường sắt Việt
Nam dùng vốn của đơn vị thực hiện sửa chữa ngay để đảm bảo giao thông trên cầu.
Công ty Quản lý đường sắt Hà Hải chủ động thực hiện, trường hợp khó khăn báo
cáo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam xử lý.
- Đối với việc lập Dự án đầu
tư sửa chữa lớn cầu Đuống: Bộ đồng ý chủ trương phải đầu tư. Hội đồng quản trị
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam quyết định đầu tư dự án. Tổng công ty Đường sắt
Việt Nam khẩn trương thực hiện theo đúng yêu cầu, trình tự quy định về công tác
quản lý đầu tư xây dựng. Giao Vụ Kế hoạch Đầu tư tham mưu Bộ báo cáo Chính phủ
về dự án.
- Trước hiện tượng xe quá tải
đi qua cầu Đuống thường xuyên, Cục Đường bộ Việt Nam phối hợp với Cục Đường sắt
Việt Nam để tổ chức, điều phối giao thông tại cầu Đuống. Cục Đường bộ Việt Nam
thực hiện cắm biển báo giao thông đường bộ theo quy định; có văn bản gửi Sở
Giao thông vận tải Thành phố Hà Nội, Thanh tra giao thông Thành phố Hà Nội về
việc nghiêm cấm xe quá tải trọng quy định lưu thông trên cầu Đuống; thực hiện
thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về việc tổ chức
giao thông tại cầu Đuống phục vụ công tác sửa chữa cầu.
- Về lâu dài, định hướng cho
các phương tiện lưu thông qua cầu Phù Đổng. Giao Vụ Kế hoạch Đầu tư nghiên cứu,
đề xuất việc sử dụng cầu đường bộ chung với cầu đường sắt hoặc đầu tư một cầu
đường bộ khác tại khu vực cầu Đuống.
II. ĐỐI VỚI
CẦU HÀM RỒNG VÀ CẦU LONG BIÊN
- Tổng công ty Đường sắt Việt
Nam chú ý thực hiện, rà soát và báo cáo Bộ tiến độ thực hiện các dự án thuộc
chương trình cầu yếu đường sắt.
- Đối với công tác đầu tư, sửa
chữa lớn: Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chủ động thực hiện theo kế hoạch.
III. ĐỐI VỚI
CÁC DỰ ÁN CẦU YẾU ĐƯỜNG BỘ
- Cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo
hoàn thành dứt điểm để đưa vào sử dụng trong năm 2009 đối với các cầu yếu bước
1 giai đoạn 1 (ngoại trừ 10 cầu mới bổ sung hoàn thành vào năm 2010), rút kinh
nghiệm để triển khai bước 2 của dự án.
- Cục Đường bộ Việt Nam báo
cáo tiến độ thực hiện và thời gian khởi công các dự án cầu yếu thuộc bước 2
giai đoạn 1 chậm nhất vào tháng 9/2009; báo cáo Bộ trưởng tình hình thực hiện
các dự án cầu yếu hàng tháng. Tiến độ thực hiện các dự án cầu yếu từ 14 đến 18
tháng.
- Cục Đường bộ Việt Nam cần
rút kinh nghiệm trong công tác triển khai dự án cầu yếu ở bước 1 giai đoạn 1;
nghiên cứu mô hình WB4 để triển khai thực hiện bước 2 giai đoạn 1 của dự án
theo hướng Ban Quản lý dự án 6 quản lý, điều hành chung, giao Sở GTVT hoặc Khu
Quản lý đường bộ thực hiện dự án cầu yếu tại khu vực.
- Đối với các dự án cầu yếu
giai đoạn 2: tiếp tục nghiên cứu theo hướng ODA hoặc vốn trong nước. Cục Đường
bộ Việt Nam khẩn trương lập dự án, phối hợp với Vụ Kế hoạch Đầu tư để có kế hoạch
bố trí vốn, chủ động theo hướng sử dụng vốn trong nước để đầu tư.
IV. MỘT SỐ
VẤN ĐỀ KHÁC
- Cục Đường bộ Việt Nam, Cục
Đường sắt Việt Nam phối hợp trong công tác quản lý, sử dụng cầu dùng chung đường
bộ và đường sắt.
- Giao Vụ Kết cấu hạ tầng giao
thông tham mưu quy chế phối hợp trong công tác quản lý, duy tu, bảo dưỡng và đầu
tư các cầu; đề xuất quy chế theo dõi, kiểm tra, giám sát việc duy tu, sửa chữa,
bảo dưỡng thường xuyên các công trình giao thông.
- Các đơn vị quản lý đường bộ,
đường sắt cần chú ý công tác theo dõi, kiếp tra và sớm báo cáo Bộ để xử lý các
dự án cầu khẩn cấp.
- Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng chỉ
đạo trực tiếp đối với các dự án cầu yếu.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng
Bộ GTVT thông báo tới các cơ quan, đơn vị có liên quan thuộc Bộ GTVT để triển
khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- BT Hồ Nghĩa Dũng (để b/c);
- Các Thứ trưởng (để b/c);
- Các đơn vị dự họp (t/h);
- Lưu VT, TH (B).
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo số 204/TB-BGTVT về kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng tại cuộc họp về các cầu đường sắt: cầu Đuống, cầu Hàm Rồng, cầu Long Biên và các dự án cầu yếu do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 204/TB-BGTVT ngày 21/05/2009 về kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng tại cuộc họp về các cầu đường sắt: cầu Đuống, cầu Hàm Rồng, cầu Long Biên và các dự án cầu yếu do Bộ Giao thông vận tải ban hành
1.499
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|