|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
74/2009/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
28/05/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------
|
Số:
74/2009/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 28 tháng 05 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC THÀNH LẬP VÀ QUY ĐỊNH CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, CƠ CẤU TỔ CHỨC BAN
QUẢN LÝ CHỈNH TRANG ĐÔ THỊ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và
UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Xây dựng ngày 26 tháng 11 năm 2003; Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày
12 tháng 02 năm 2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;
Thông tư số 03/2009/TT-BXD ngày 26 tháng 3 năm 2009 của Bộ Xây dựng quy định
chi tiết một số nội dung của Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm
2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;
Thực hiện Thông báo số 116/TB-TU ngày 03 tháng 4 năm 2009 của Ban Thường vụ Thành
ủy Hà Nội về việc thành lập Ban Quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội trực thuộc
UBND thành phố Hà Nội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Thành lập Ban Quản
lý chỉnh trang đô thị Hà Nội trực thuộc UBND thành phố Hà Nội.
Ban Quản lý chỉnh trang đô thị
Hà Nội là đơn vị sự nghiệp công lập, chịu sự quản lý chỉ đạo trực tiếp của UBND
thành phố Hà Nội, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại
Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng theo quy định của pháp luật. Trụ sở của Ban đặt tại
D8A, D8B Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Điều 2. Chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội.
1. Chức năng
Ban Quản lý chỉnh trang đô thị
Hà Nội là cơ quan đầu mối giúp UBND thành phố chỉ đạo công tác cải tạo, chỉnh
trang và vệ sinh môi trường đô thị; tổ chức triển khai thực hiện các chương
trình, dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, chỉnh trang đô thị phục
vụ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và những năm tiếp theo, từ các bước chuẩn bị
đầu tư, thực hiện dự án đến khi nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào khai
thác sử dụng theo trình tự, thủ tục quy định của pháp luật.
2. Nhiệm vụ, quyền hạn:
a. Ban Quản lý chỉnh trang đô
thị Hà Nội thực hiện các nhiệm vụ do UBND thành phố giao và quyền hạn do chủ
đầu tư ủy quyền theo quy định của Luật Xây dựng ngày 26 tháng 11 năm 2003 và
các quy định của Nhà nước về quản lý đầu tư xây dựng;
b. Thực hiện cải tạo, chỉnh trang
các khu vực nội thành, đầu tư cải tạo khu vực ngoại thành gắn kết phát triển đô
thị và xây dựng nông thôn;
c. Duy tu, cải tạo, chỉnh trang
kiến trúc các công trình mặt phố, tuyến phố, khu dân cư, quảng trường, các công
trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và môi trường theo danh mục kế hoạch hàng
năm được UBND thành phố giao;
d. Phối hợp các Sở, Ban, ngành,
quận, huyện, thị xã, các chủ đầu tư, các ban quản lý dự án và các cơ quan, đơn
vị có liên quan để thực hiện nhiệm vụ chỉnh trang đô thị của thành phố;
đ. Thực hiện các nhiệm vụ khác
do thành phố giao.
3. Cơ cấu tổ chức:
a. Lãnh đạo Ban: Ban Quản lý
chỉnh trang đô thị Hà Nội có Giám đốc và một số Phó Giám đốc.
Giám đốc là người đứng đầu đơn
vị, chịu trách nhiệm trước UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố và trước
pháp luật về toàn bộ hoạt động của Ban Quản lý.
Phó Giám đốc là người giúp Giám
đốc chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về các nhiệm vụ được phân
công; khi Giám đốc vắng mặt, một Phó Giám đốc được Giám đốc ủy nhiệm điều hành
các hoạt động của Ban Quản lý.
Việc bổ nhiệm Giám đốc, Phó Giám
đốc Ban Quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội do Chủ tịch UBND thành phố quyết định
theo các quy định của Nhà nước và của thành phố về quản lý cán bộ.
Việc miễn nhiệm, luân chuyển, cách
chức, khen thưởng, kỷ luật và thực hiện các chế độ, chính sách đối với Giám
đốc, Phó Giám đốc Ban Quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội thực hiện theo quy định
của pháp luật.
b. Các phòng chuyên môn trực
thuộc:
b.1. Phòng Tổ chức - Hành chính;
b.2. Phòng Kế hoạch - Đầu tư;
b.3. Phòng Thực hiện dự án;
b.4. Phòng Giám sát chất lượng -
kỹ thuật;
b.5. Phòng Tài chính - Kế toán.
4. Biên chế và cơ chế tài
chính hoạt động:
a. Biên chế của Ban Quản lý
chỉnh trang đô thị Hà Nội do UBND thành phố giao hàng năm trong tổng số biên chế
sự nghiệp của thành phố. Trước mắt, giao 30 (ba mươi) chỉ tiêu biên chế.
Giám đốc Ban Quản lý chỉnh trang
đô thị Hà Nội căn cứ số lượng biên chế được giao, có trách nhiệm bố trí, sử
dụng cán bộ, công chức, viên chức phù hợp với chức danh, tiêu chuẩn ngạch công
chức, viên chức nhà nước theo quy định hiện hành của pháp luật.
b. Ban Quản lý chỉnh trang đô
thị Hà Nội là đơn vị sự nghiệp công lập kinh phí hoạt động thường xuyên được
trích từ nguồn kinh phí quản lý của dự án và nguồn kinh phí đảm bảo chương
trình thực hiện các nhiệm vụ khác được giao. Việc thu, chi được thực hiện theo
quy định của Nhà nước.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng UBND thành phố,
Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Ban Quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội, Thủ trưởng
các Sở, Ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và các cơ quan, đơn
vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ;
- Bộ Xây dựng;
- Bộ Tư pháp (Cục Kiểm tra văn bản);
- Thường trực Thành ủy, HĐND TP;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND TP;
- Đoàn ĐBQH TP;
- Các Ban HĐND TP;
- Như Điều 3;
- Báo Hà Nội mới;
- CVP, PVP; Công báo;
- Các phòng chuyên viên;
- Lưu: Văn thư, NC1.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
Quyết định 74/2009/QĐ-UBND về việc thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức Ban quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 74/2009/QĐ-UBND ngày 28/05/2009 về việc thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức Ban quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
2.302
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|