|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
210/2006/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Quốc Triệu
|
Ngày ban hành:
|
29/11/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------
|
Số:
210/2006/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 11 năm 2006
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN “MỘT CỬA LIÊN THÔNG” TRONG VIỆC THỰC HIỆN CẢI CÁCH THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP: CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ KINH DOANH; THỦ
TỤC KHẮC DẤU VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐÃ ĐĂNG KÝ MẪU DẤU; CẤP MÃ SỐ THUẾ TẠI
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật doanh nghiệp năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 24/8/2001 của Chính phủ về quản lý và sử
dụng con dấu;
Căn cứ Quyết định số 75/1998/QĐ-TTg ngày 4/4/1998 của Thủ tướng Chính phủ quy
định về mã số đối tượng nộp thuế; Thông tư số 10/2006/TT-BTC ngày 14/2/2006 của
Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành quy định về mã số đối tượng nộp thuế;
Căn cứ kết quả triển khai thực hiện Quyết định số 4126/QĐ-UBND ngày 20/9/2006
của UBND Thành phố v/v giao nhiệm vụ xây dựng Đề án “Một cửa liên thông” trong
việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thành lập doanh nghiệp: cấp giấy
chứng nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận đã đăng
ký mẫu dấu, cấp mã số thuế tại Thành phố Hà Nội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Công an Thành phố, Cục
trưởng Cục thuế Hà Nội tại Tờ trình số 886 LN/KH&ĐT-CA-CT ngày 31/10/2006
về việc phê duyệt Đề án “Một cửa liên thông” trong việc thực hiện cải cách thủ
tục hành chính thành lập doanh nghiệp: cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,
thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu, cấp mã số thuế tại
Thành phố Hà Nội,
Xét nội dung Công văn số 902/CV-SNV ngày 23/11/2006 của Giám đốc Sở Nội vụ Hà
Nội V/v thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục
đăng ký kinh doanh,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Phê duyệt đề án “Một
cửa liên thông”, trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thành lập
doanh nghiệp: cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp
giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu, cấp mã số thuế tại Thành phố Hà Nội. Theo Tờ
trình số 886LN/KH&ĐT-CA-CT ngày 31/10/2006 của Liên ngành Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Công an Thành phố và Cục Thuế Hà Nội với các nội dung chủ yếu sau:
1. Các nội dung thủ tục hành chính:
Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận
đã đăng ký mẫu dấu, cấp mã số thuế được thực hiện theo cơ chế “Một cửa liên
thông” tại Thành phố Hà Nội.
2. Các cơ quan tham gia thực hiện:
Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công an Thành phố, Cục thuế Thành phố.
3. Cơ quan chủ trì điều hành: Sở Kế
hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
4. Phương án phối hợp: Phương án II
(các cơ quan cử cán bộ “một cửa” để hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả tại địa điểm tiếp nhận hồ sơ).
5. Thời gian thực hiện thí điểm:
trong tháng 12 năm 2006. Thời gian thực hiện chính thức: bắt đầu từ ngày
01/01/2007.
6. Địa điểm thực hiện tạm thời: Số
18 đường Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Điều 2. Trách nhiệm của các
cơ quan trong việc thực hiện Đề án
1. Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố
Hà Nội:
- Là cơ quan chủ trì điều hành,
phối hợp với Công an, Cục thuế Thành phố xây dựng quy chế, tổ chức triển khai
thực hiện đề án “Một cửa liên thông” đảm bảo công khai, minh bạch quy trình thủ
tục hành chính, thời gian, phí và lệ phí có liên quan đến việc cấp giấy chứng
nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu
dấu, cấp mã số thuế để mọi tổ chức, công dân biết thực hiện theo quy định.
- Bố trí nơi làm việc, trang thiết
bị cho bộ phận “Một cửa liên thông” phù hợp, thuận tiện cho tổ chức, công dân đến
giao dịch.
- Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ
thông tin trong việc xử lý luân chuyển công văn, giấy tờ giữa các cơ quan để rút
ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính.
2. Công an, Cục Thuế Thành phố có
trách nhiệm chọn, cử cán bộ có chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức tốt đến
làm việc tại Sở Kế hoạch và Đầu tư theo cơ chế “Một cửa liên thông”.
3. Sở Tài chính, Sở Nội vụ kết hợp
với Sở Kế hoạch và Đầu tư xây dựng dự toán kinh phí để triển khai thực hiện Đề
án, trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt.
4. Ban chỉ đạo Cải cách hành chính
Thành phố có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc thực hiện, sau sáu tháng sơ kết rút
kinh nghiệm để hoàn thiện, đảm bảo cho cơ chế “Một cửa liên thông” hoạt động
thiết thực, hiệu quả.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân Thành phố, Giám đốc các sở: Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính,
Giám đốc Công an Thành phố, Cục trưởng Cục thuế Thành phố, Ban chỉ đạo Cải cách
hành chính Thành phố, Thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này.
Quyết định có hiệu lực sau 10 ngày
kể từ ngày ký.
Nơi nhận:
- Thường trực thành ủy;
- Thường trực HĐND TP;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ KH&ĐT;
- Các đ/c PCT UBND TP;
- Như Điều 3;
- Các Sở, Ban, Ngành, Q, H;
- CPVP, các tổ C/v;
- Công báo Thành phố;
- Lưu: VT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Quốc Triệu
|
Quyết định 210/2006/QĐ-UBND phê duyệt đề án “Một cửa liên thông”, trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thành lập doanh nghiệp: cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu, cấp mã số thuế tại thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 210/2006/QĐ-UBND ngày 29/11/2006 phê duyệt đề án “Một cửa liên thông”, trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thành lập doanh nghiệp: cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu, cấp mã số thuế tại thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
2.248
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|