|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4217/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Vũ Hồng Khanh
|
Ngày ban hành:
|
18/08/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------
|
Số:
4217/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 18 tháng 08 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI GIAI ĐOẠN RÀ SOÁT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
Căn cứ Luật tổ chức HĐND và
UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ,
phê duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà
nước giai đoạn 2007 – 2010 (gọi tắt là Đề án 30);
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04 tháng 01 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ,
phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các
lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 – 2010;
Thực hiện Công văn số 172/CCTTHC ngày 30 tháng 7 năm 2009 của Tổ công tác
chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ về việc hướng
dẫn thực hiện giai đoạn rà soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Tổ trưởng Tổ công tác của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố
thực hiện Đề án 30,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai
giai đoạn rà soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Chánh
Văn phòng UBND Thành phố, Giám đốc các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch UBND cấp huyện,
Chủ tịch UBND cấp xã, Tổ công tác thực hiện Đề án 30 Thành phố và các cá nhân,
đơn vị liên quan có trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Tổ công tác chuyên trách cải cách
TTHC của Thủ tướng Chính phủ (để báo cáo);
- TH. Thành ủy, HĐND (để báo cáo);
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Như Điều 2 (để thực hiện);
- Các Phòng CV, HCTC, QTTV;
- Các thành viên TCT 30 Thành phố;
- Cổng thông tin điện tử Thành phố;
- Lưu: VT, Th.NC30 (2b)
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Hồng Khanh
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI GIAI ĐOẠN RÀ SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4217/QĐ-UBND ngày 18 tháng 8 năm 2009 của
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về Ban hành Kế hoạch triển khai giai đoạn rà
soát thủ tục hành chính)
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
- Rà soát tất cả các thủ tục
hành chính, mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện
thủ tục hành chính được thống kê trước ngày 30/9/2009.
- Thực hiện đúng yêu cầu, tiến độ,
đảm bảo chính xác, kịp thời theo hướng dẫn của Tổ công tác chuyên trách cải
cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.
II. NỘI DUNG
- Thủ tục hành chính, mẫu đơn, mẫu
tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính phải
được rà soát theo 3 tiêu chí đã được chuẩn hóa như sau:
+ Sự cần thiết của thủ tục hành
chính, mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện thủ
tục hành chính.
+ Tính hợp lý của thủ tục hành
chính, mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện thủ
tục hành chính.
+ Tính hợp pháp của thủ tục hành
chính, mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện thủ
tục hành chính.
- Việc rà soát được thực hiện
theo các biểu mẫu thống nhất do Tổ công tác chuyên trách phát hành, bao gồm:
+ Biểu mẫu 2 được sử dụng để rà
soát từng thủ tục hành chính.
+ Biểu mẫu 2a được sử dụng để rà
soát từng mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính.
+ Biểu mẫu 2b được sử dụng để rà
soát tất cả các yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện một thủ tục hành chính.
III. CÁC BƯỚC
THỰC HIỆN:
1. Công
tác chuẩn bị:
STT
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Cơ
quan, đơn vị thực hiện
|
1
|
Lựa chọn đơn vị cấp huyện, cấp
xã làm điểm
|
Hoàn
thành trước ngày 30/8/2009
|
TCT 30 Thành phố tham mưu
|
2
|
Xây dựng kế hoạch và Tổ chức tập
huấn về công tác rà soát theo Biểu mẫu 2, 2a, 2b
|
Hoàn
thành trước ngày 30/8/2009
|
TCT 30 Thành phố chủ trì triển
khai
|
3
|
Các đơn vị tham gia tập huấn
triển khai tập huấn, hướng dẫn lại cho cán bộ, công chức của cơ quan
|
Hoàn
thành trước ngày 04/9/2009
|
Các đơn vị trực tiếp thực hiện
đền Biểu mẫu 2, 2a, 2b
|
4
|
Lựa chọn Nhóm thủ tục hành chính
ưu tiên theo hướng dẫn của TCTCT. Tiến hành rà soát tại đơn vị làm điểm.
|
Hoàn
thành trước ngày 07/9/2009
|
TCT 30 Thành phố
|
2. Giai đoạn
rà soát thủ tục hành chính
STT
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Cơ
quan, đơn vị thực hiện
|
I
|
Rà soát Nhóm thủ tục hành
chính ưu tiên (nhóm 1)
|
|
|
1
|
Điền thông tin vào Biểu mẫu 2,
2a, 2b; báo cáo kết quả Đợt 1 về TCT 30 Thành phố
|
Trước
ngày 09/10/2009
|
Sở, ban, ngành; các đơn vị điểm
thực hiện công tác rà soát
|
2
|
Tổ chức Hội thảo, lấy ý kiến của
các bên liên quan về kết quả rà soát. Xây dựng các kiến nghị về phương án đơn
giản hóa (Đợt 1)
|
Từ
ngày 09/10 – 16/10/2009
|
TCT 30 Thành phố chủ trì
|
3
|
Điền thông tin vào Biểu mẫu 2,
2a, 2b; báo cáo kết quả Đợt 2 về TCT 30 Thành phố
|
Trước
ngày 16/10/2009
|
Sở, ban, ngành; các đơn vị điểm
thực hiện công tác rà soát
|
4
|
Tổ chức Hội thảo, lấy ý kiến của
các bên liên quan về kết quả rà soát. Xây dựng các kiến nghị về phương án đơn
giản hóa (Đợt 2)
|
Từ
ngày 16/10 – 23/10/2009
|
TCT 30 Thành phố chủ trì
|
5
|
Điền thông tin vào Biểu mẫu 2,
2a, 2b; báo cáo kết quả Đợt 3 về TCT 30 Thành phố
|
Trước
ngày 23/10/2009
|
Sở, ban, ngành; các đơn vị điểm
thực hiện công tác rà soát
|
6
|
Tổ chức Hội thảo, lấy ý kiến của
các bên liên quan về kết quả rà soát. Xây dựng các kiến nghị về phương án đơn
giản hóa (Đợt 3)
|
Từ
23/10 – 26/10/2009
|
TCT 30 Thành phố chủ trì
|
7
|
Tổng hợp, lập báo cáo Tổng kết
kết quả rà soát thủ tục hành chính nhóm 1 của từng đơn vị (theo mẫu) gửi Tổ
công tác 30 Thành phố
|
Trước
ngày 26/10/2009
|
Sở, ban, ngành; các đơn vị điểm
thực hiện công tác rà soát
|
8
|
Tổng hợp, xác nhận chất lượng,
lập báo cáo kết quả rà soát thủ tục hành chính nhóm 1 của Thành phố (theo mẫu)
gửi Tổ công tác chuyên trách.
|
Trước
ngày 30/10/2009
|
TCT 30 Thành phố
|
II
|
Rà soát Nhóm thủ tục hành
chính còn lại (nhóm 2)
|
|
|
9
|
Điền thông tin vào Biểu mẫu 2,
2a, 2b; báo cáo kết quả Đợt 1 về TCT 30 Thành phố
|
Trước
ngày 06/11/2009
|
Sở, ban, ngành; các đơn vị điểm
thực hiện công tác rà soát
|
10
|
Tổ chức Hội thảo, lấy ý kiến của
các bên liên quan về kết quả rà soát. Xây dựng các kiến nghị về phương án đơn
giản hóa (Đợt 1)
|
Từ
ngày 06/10 – 13/11/2009
|
TCT 30 Thành phố chủ trì
|
11
|
Điền thông tin vào Biểu mẫu 2,
2a, 2b; báo cáo kết quả Đợt 2 về TCT 30 Thành phố
|
Trước
ngày 13/11/2009
|
Sở, ban, ngành; các đơn vị điểm
thực hiện công tác rà soát
|
12
|
Tổ chức Hội thảo, lấy ý kiến của
các bên liên quan về kết quả rà soát. Xây dựng các kiến nghị về phương án đơn
giản hóa (Đợt 2)
|
Từ
ngày 13/10 – 20/11/2009
|
TCT 30 Thành phố chủ trì
|
13
|
Điền thông tin vào Biểu mẫu 2,
2a, 2b; báo cáo kết quả Đợt 3 về TCT 30 Thành phố
|
Trước
ngày 20/11/2009
|
Sở, ban, ngành; các đơn vị điểm
thực hiện công tác rà soát
|
14
|
Tổ chức Hội thảo, lấy ý kiến của
các bên liên quan về kết quả rà soát. Xây dựng các kiến nghị về phương án đơn
giản hóa (Đợt 3)
|
Từ
ngày 2/11 – 27/11/2009
|
TCT 30 Thành phố chủ trì
|
15
|
Tổng hợp, lập báo cáo Tổng kết
kết quả rà soát thủ tục hành chính nhóm 2 của từng đơn vị (theo mẫu) gửi Tổ
công tác 30 Thành phố
|
Trước
ngày 27/11/2009
|
TCT 30 Thành phố
|
16
|
Tổng hợp, xác nhận chất lượng,
lập báo cáo kết quả rà soát thủ tục hành chính của Thành phố (theo mẫu) gửi Tổ
công tác chuyên trách.
|
Trước
ngày 30/11/2009
|
TCT 30 Thành phố
|
17
|
Báo cáo tổng kết giai đoạn rà
soát, gửi về Tổ công tác chuyên trách
|
Trước
ngày 30/11/2009
|
TCT 30 Thành phố
|
Quyết định 4217/QĐ-UBND năm 2009 kế hoạch triển khai giai đoạn rà soát thủ tục hành chính do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4217/QĐ-UBND ngày 18/08/2009 kế hoạch triển khai giai đoạn rà soát thủ tục hành chính do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
1.978
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|