|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
45/CT-UB-QLĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Trương Tấn Sang
|
Ngày ban hành:
|
26/08/1995
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
45/CT-UB-QLĐT
|
TP.
Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 8 năm 1995
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC THỰC HIỆN QUY CHẾ QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG NHÀ LÀM VIỆC CỦA CÁC CƠ QUAN HÀNH
CHÁNH SỰ NGHIỆP.
- Căn cứ Chỉ thị 683/TTg ngày
16 tháng 11 năm 1994 của Thủ tướng Chính phủ về việc sắp xếp lại quỹ nhà do các
Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ đang quản lý sử dụng.
- Căn cứ quyết định số 399/TC-QLCS ngày 17/5/1995 của Bộ Tài chánh về việc ban hành
quy chế quản lý và sử dụng nhà làm việc của các cơ quan hành chánh sự nghiệp ;
- Căn cứ Thông tư số 45/TC-QLCS ngày 14/6/1995 của Bộ Tài chánh, hướng dẫn thực
hiện quy chế quản lý và sử dụng nhà làm việc của các cơ quan hành chánh sự nghiệp.
- Căn cứ Thông tư số 46/TC-QLCS ngày 14/6/1995 của Bộ Tài chánh, hướng dẫn việc
tiếp nhận, bàn giao, đánh giá lại giá trị nhà và đất thuộc trụ sở làm việc dôi ra
do thực hiện sắp xếp lại quỹ nhà làm việc của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ đang quản lý sử dụng.
Để khắc phục tình trạng buông
lỏng quản lý nhà làm việc của các cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan sự nghiệp,
quốc phòng, an ninh, tổ chức chính trị xã hội, cơ quan ngoại giao (gọi chung là
cơ quan hành chánh sự nghiệp), đã gây ra tình trạng sử dụng bất hợp lý, lãng
phí, kém hiệu quả như hiện nay tại thành phố, đồng thời để tăng cường công tác
quản lý tài chánh đối với tài sản công nói chung, và nhà làm việc nói riêng, Ủy
ban nhân dân thành phố chỉ thị :
1- Ngành nhà đất thành phố và
quận, huyện, tập hợp toàn bộ hồ sơ về nhà làm việc của các cơ quan hành chánh
sự nghiệp, hiện đang quản lý và cho thuê, bao gồm : Nhà công cụ, văn phòng,
phòng khách, hội trường, nhà kho, nhà bảo vệ… kể cả đất trên toàn bộ khuôn viên
cơ quan để bàn giao cho ngành tài chánh các cấp như sau :
- Bàn giao cho Phòng Tài chánh
các quận, huyện nhà làm việc của các đơn vị hành chánh sự nghiệp cấp quận,
huyện, phường xã đang quản lý sử dụng.
- Bàn giao cho Sở Tài chánh nhà
làm việc của các đơn vị hành chánh sự nghiệp cấp thành phố đang quản lý sử
dụng.
- Bàn giao cho Bộ Tài chánh (Cục
Quản lý công sản) nhà làm việc của các đơn vị hành chánh sự nghiệp thuộc Trung
ương đang quản lý sử dụng.
Chậm nhất là 10/9 phải bàn giao
xong.
2- Giám đốc, Thủ trưởng các cơ
quan hành chánh sự nghiệp thành phố tiến hành kê khai đăng ký nhà làm việc do
Sở, cơ quan ngang Sở, các cơ quan hành chánh sự nghiệp thành phố trực tiếp quản
lý sử dụng với Sở Tài chánh thành phố (Phòng Quản lý công sản).
3- Chủ tịch Ủy ban nhân dân
phường, xã tiến hành kê khai đăng ký nhà làm việc của Ủy ban nhân dân phường,
xã và của các ban, ngành (HCSN) ở cấp phường, xã với Ủy ban nhân dân quận,
huyện (Phòng Tài chánh). Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện tiến hành đăng ký
nhà làm việc của Văn phòng Ủy ban nhân dân, của các đơn vị hành chánh sự nghiệp
cấp quận, huyện quản lý và nhà làm việc của Ủy ban nhân dân phường, xã với Sở
Tài chánh thành phố (Phòng Quản lý công sản).
Việc kê khai đăng ký này với Sở
Tài chánh, chậm nhất là ngày 30/9/1995 phải hoàn tất.
4- Sở Địa chính, Sở Nhà đất có
trách nhiệm phối hợp phân định ranh giới đất được giao cho từng đơn vị hành
chánh sự nghiệp, cũng như việc xác lập sở hữu Nhà nước về nhà đất thuộc trụ sở
làm việc của các cơ quan hành chánh sự nghiệp các cấp.
5- Sở Tài chánh có trách nhiệm
hướng dẫn thủ tục bàn giao và kê khai đăng ký nhà làm vệc của các cơ quan hành
chánh sự nghiệp theo quy định của Bộ Tài chánh.
Trong quá trình thực hiện, nếu
phát sinh vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết của các ngành, cần báo cáo Ủy ban
nhân dân thành phố để chỉ đạo xử lý kịp thời.-
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Trương Tấn Sang
|
Chỉ thị 45/CT-UB-QLĐT năm 1995 về việc thực hiện quy chế quản lý và sử dụng nhà làm việc của các cơ quan hành chánh sự nghiệp do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 45/CT-UB-QLĐT ngày 26/08/1995 về việc thực hiện quy chế quản lý và sử dụng nhà làm việc của các cơ quan hành chánh sự nghiệp do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
2.599
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|