|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
08/CT-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Đinh Hạnh
|
Ngày ban hành:
|
09/03/1998
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 08/CT-UB |
Hà Nội, ngày 09 tháng 03 năm 1998 |
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ 39/CP NGÀY 5/7/1996 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ BẢO ĐẢM TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI.
Hơn một năm qua công tác tổ chức thực hiện Nghị định 39/CP ngày 5/7/1996 của Chính phủ về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn thành phố Hà nội tuy đã có nhiều cố gắng, song kết qủa việc giải tỏa hành lang an toàn giao thông đường sắt còn rất hạn chế. Nguyên nhân chủ yếu là do:
Chưa nhận thức đầy đủ vị trí, tầm quan trọng của Nghị định 39/CP về trật tự an toàn giao thông đường sắt; việc phối hợp kết hợp giữa các cấp, các ngành các lực lượng còn thiếu đồng bộ; sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị thuộc ngành đường sắt với chính quyền các cấp chưa được chặt chẽ; cơ chế chính sách cho công tác giải tỏa an toàn đường sắt chưa rõ ràng; đặc biệt là ngân sách Trung ương và địa phương chưa bố trí đủ nguồn kinh phí cho công tác giải tỏa nhà và các công trình nằm trong hành lang an toàn đường sắt trên địa bàn thành phố.
Để thực hiện nghiêm túc Nghị định 39/CP của Chính phủ, UBND Thành phố yêu cầu các Ban, ngành liên quan của thành phố; UBND các quận, huyện, thị trấn, phường xã có đường sắt đi qua phối hợp với ngành đường sắt thực hiện tốt các công việc sau đây:
1/ Về tuyên truyền: Tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn để mọi cơ quan đơn vị và nhân dân nơi có đường sắt đi qua hiểu rõ và tích cực thực hiện Nghị định 39/CP của Chính phủ, đặc biệt là việc thực hiện giải tỏa hành lang đảm bảo cho công tác chạy tầu và đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.
2/ Về chính sách áp dụng cho công tác giải tỏa hành lang bảo vệ đường sắt: Căn cứ quyết định số 3528/QĐ-UB ngày 13/9/1997 của UBND Thành phố và các văn bản có liên quan để thực hiện đền bù thiệt hại hoặc hỗ trợ cho những hộ có nhà, đất trên địa bàn Hà nội mà Nhà nước thu hồi để sử dụng vào mục đích quốc phòng, an ninh, lợi ích quốc gia, lợi ích công cộng.
3/ Về việc phối hợp thực hiện : UBND các quận, huyện, thị trấn và phường, xã cần chủ động phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý đường sắt (Xí nghiệp đường sắt Hà Hải, Xí nghiệp đường sắt Hà Thái, Liên hiệp Xí nghiệp đường sắt khu vực I...) để thực hiện các phương án và chính sách giải tỏa theo tiến độ đã đề ra.
Các cơ quan và Xí nghiệp của ngành đường sắt; cần chủ động phối hợp trực tiếp với các quận, huyện, thị trấn, phường, xã có đường sắt đi qua và cung cấp các tài liệu pháp lý có liên quan; nhất là chứng minh phạm vi khu vực đã đền bù khi xây dựng tuyến đường sắt qua cầu Thăng Long và đoạn đường sắt nắn qua ngã tư Vọng để các huyện, và quận có căn cứ lập phương án giải tỏa.
4/ Yêu cầu UBND các quận, huyện có đường sắt đi qua thực hiện đúng thông báo cuộc họp ngày 20/11/1997 của UBND Thành phố và Ban chỉ đạo 197 của thành phố; lập phương án giải tỏa cho từng hộ gia đình, từng cơ quan nằm trong phạm vi giải tỏa và tổng hợp số liệu báo cáo UBND Thành phố, Ban chỉ đạo 197 thành phố (thông qua Tổ tư vấn Nghị định 39/CP của Thành phố) chú trọng việc phối hợp với Kiến trúc sư trưởng Thành phố và cơ quan quy hoạch để tổ chức nơi tái định cư cho các hộ bị giải tỏa, không để phát sinh những điểm nóng về an ninh trật tự.
5/ Trong các buổi giao ban Ban chỉ đạo 197 thành phố; yêu cầu UBND các quận, huyện có đường sắt đi qua phải báo cáo cụ thể về tình hình thực hiện Nghị định 39/CP trên địa bàn quản lý để UBND Thành phố cùng Bộ Giao thông có căn cứ thống nhất chỉ đạo.
Nhận được Chỉ thị này, UBND Thành phố yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương và các cơ quan, đơn vị thuộc ngành đường sắt khẩn trương tổ chức thực hiện.
Nơi nhận: - TT Thành ủy, HĐND TP - Đ/c Bộ trưởng Bộ: GTVT, Bộ NHÂN VIÊN - Đ/c Chủ tịch UBATGT quốc gia - Đ/c Chủ tịch và các PCT UBND TP - Đ/c Tổng Cục trưởng T.C Đường sắt - Sở GTCC; CATP Hà nội - Sở Địa chính, KTST TP - UBND các quận, huyện - Liên hiệp XN đường sắt khu vực I - XNĐS Hà Hải (Thị trấn Gia lâm) - XNĐS Hà Thái (Nam cầu Thăng long Đông Ngạc - Từ liêm) - Tổ tư vấn NĐ 39 (Sở GTCC) - CPVP, NCs, XD, KH1 - Lưu |
TM/ ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI KT/ CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH
Đinh Hạnh
|
Chỉ thị 08/CT-UB năm 1998 tăng cường thực hiện Nghị định 39/CP về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 08/CT-UB ngày 09/03/1998 tăng cường thực hiện Nghị định 39/CP về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
4.614
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|