|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 20/QĐ-BNV Kế hoạch triển khai Đề án Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước giai đoạn 2021-2030 năm 2024 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
Số hiệu:
|
20/QĐ-BNV
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Nội vụ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Trọng Thừa
|
Ngày ban hành:
|
12/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ NỘI VỤ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 20/QĐ-BNV
|
Hà Nội, ngày
12 tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN “HỆ THỐNG ỨNG DỤNG
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐÁNH GIÁ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA
NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021 -
2030” NĂM 2024
BỘ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ
Căn cứ Nghị định số 63/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 9 năm 2022 của Chính
phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ
ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 -
2030;
Căn cứ Quyết định số 979/QĐ-BNV
ngày 18 tháng 11 năm 2020 phê duyệt Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông
tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với
sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030”;
Căn cứ Quyết định số 01/QĐ-BNV
ngày 01 tháng 01 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Chương trình công
tác của Bộ Nội vụ năm 2024;
Xét đề nghị của Vụ trưởng
Vụ Cải cách hành chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai Đề
án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường
sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
giai đoạn 2021 - 2030” năm 2024.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc
Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà (để b/c);
- Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa;
- Đơn vị phụ trách cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ;
- Sở Nội vụ các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Lưu: VT, CCHC.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Trọng Thừa
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN “HỆ THỐNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG
TIN ĐÁNH GIÁ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI
SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021 - 2030” NĂM 2024
(Kèm theo Quyết định số 20/QĐ-BNV ngày 12 tháng 01 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ
Nội vụ)
I. MỤC
TIÊU, YÊU CẦU
1. Mục tiêu
a) Mục tiêu chung:
Kế hoạch triển khai Đề án “Hệ
thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự
hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai
đoạn 2021 - 2030” năm 2024 (sau đây gọi là “Kế hoạch”) nhằm thực hiện các mục
tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính của Chính phủ năm 2024, góp phần xây dựng nền
hành chính phục vụ theo hướng lấy người dân làm trung tâm, thực hiện thành công
các mục tiêu phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
b) Mục tiêu cụ thể:
- Triển khai khảo sát đánh
giá cải cách hành chính, đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ
của cơ quan hành chính nhà nước (sau đây gọi là “hài lòng của người dân”) trên
cơ sở tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin; cung cấp dữ liệu để xây dựng,
tham mưu cho Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ
công bố Chỉ số cải cách hành chính (PAR Index), Chỉ số hài lòng của người dân
(SIPAS) năm 2024;
- Triển khai thực hiện các
chỉ tiêu phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia lồng ghép
qua bộ Chỉ số cải cách hành chính, Chỉ số hài lòng của người dân;
- Xây dựng, cung cấp cơ sở dữ
liệu trực tuyến về việc tổ chức thực hiện và kết quả thực hiện cải cách hành
chính của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương trên Trang Thông tin điện tử cải
cách hành chính nhà nước (có địa chỉ là: caicachhanhchinh.gov.vn);
- Thông tin, tuyên truyền tới
cán bộ, công chức, viên chức, người dân, xã hội về đường lối, chủ trương của Đảng,
chính sách, hoạt động, kết quả hoạt động của Chính phủ, các bộ, ngành, địa
phương về cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân;
- Cung cấp thông tin kịp thời
phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện cải cách hành chính của
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ,
các bộ, ngành, địa phương;
- Xây dựng, cung cấp các
phương tiện, công cụ dễ dàng, tin cậy để người dân, xã hội tích cực tham gia
giám sát, góp ý đối với các chính sách, quy định, hoạt động, kết quả cải cách
hành chính nhà nước của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương.
2. Yêu cầu
Việc tổ chức thực hiện và kết
quả thực hiện Kế hoạch phải đảm bảo:
- Tuân thủ nghiêm các quy định
pháp luật và các quy định khác liên quan.
- Đáp ứng yêu cầu đặt ra tại
Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm
2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2021 - 2030; Quyết định số 979/QĐ-BNV ngày 18 tháng 11 năm 2020 của Bộ
trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh
giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ
của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030”.
- Có sự tham gia của người
dân, sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời của các bộ, ngành, địa phương, cơ quan, tổ
chức, cá nhân liên quan.
- Đạt mục tiêu, kết quả đề
ra, chất lượng hiệu quả, tiết kiệm.
II. NỘI
DUNG
TT
|
Nhiệm vụ
|
Hoạt động
|
Thời gian
|
Trách nhiệm
|
Chủ trì
|
Phối hợp
|
1.
|
Xây dựng, tổ chức thực hiện
các chương trình, kế hoạch phối hợp triển khai hoạt động của Đề án với các cơ
quan, tổ chức, đơn vị liên quan.
|
- Xây dựng, tổ chức thực
hiện chương trình, kế hoạch phối hợp thực hiện khảo sát sự hài lòng của người
dân năm 2024;
- Xây dựng, tổ chức thực
hiện chương trình, kế hoạch phối hợp đánh giá cải cách hành chính, đánh giá
chất lượng dịch vụ công, chính sách công;
- Xây dựng, tổ chức thực
hiện chương trình, kế hoạch phối hợp thực hiện phóng sự, tin, bài về các mô
hình, kinh nghiệm cải cách hành chính cho Trang thông tin điện tử cải cách
hành chính.
|
Quý I - III
|
Bộ Nội vụ
|
Các cơ quan liên quan
|
2.
|
Xây dựng Chỉ số hài lòng của
người dân (SIPAS) năm 2023; tham mưu cho Thủ tướng Chính phủ, Ban
|
Nhập, tổng hợp, phân tích
dữ liệu khảo sát SIPAS 2023; xây dựng Chỉ số SIPAS 2023.
|
Quý I - II
|
Bộ Nội vụ
|
Các cơ quan liên quan
|
Tham mưu cho Thủ tướng
Chính phủ, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức hội nghị
công bố Chỉ số SIPAS 2023.
|
|
Chỉ đạo cải cách hành
chính của Chính phủ công bố Chỉ số SIPAS 2023
|
Thông tin, tuyên truyền Chỉ
số SIPAS 2023.
|
Quý II - IV
|
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
3.
|
Đánh giá tác động của Chỉ
số SIPAS 2023, Chỉ số PAR Index
|
Hội thảo khoa học về Chỉ số
SIPAS 2023. PAR Index: Tác động và hàm ý chính sách.
|
Quý II
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
Đánh giá tác động của Chỉ
số SIPAS 2023, PAR Index thực tế tại một số tỉnh, thành phố.
|
Đánh giá tác động của Chỉ số
SIPAS 2023, PAR Index thông qua hình thức trực tuyến.
|
4.
|
Triển khai cơ sở dữ liệu
trực tuyến về cải cách hành chính của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương.
|
Tổng hợp thông tin, số liệu,
văn bản, tài liệu liên quan của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương.
|
Quý I - IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
Nhập, cập nhật thông tin,
số liệu, văn bản, tài liệu trên Hệ thống.
|
Vận hành, cho phép khai
thác cơ sở dữ liệu trên Trang Thông tin điện tử cải cách hành chính nhà nước.
|
Quản lý, quản trị cơ sở dữ
liệu.
|
5.
|
Khảo sát trực tuyến đánh
giá cải cách hành chính phục vụ chấm điểm, xác định Chỉ số cải cách hành
chính (PAR Index) 2024
|
Khảo sát trực tuyến cán bộ,
công chức, người dân nhằm đánh giá cải cách hành chính của các bộ, ngành, địa
phương.
|
Quý II-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
Tổng hợp, phân tích kết quả
khảo sát phục vụ chấm điểm, xác định Chỉ số PAR Index của các bộ, ngành, địa
phương.
|
Quý II-IV
|
6.
|
Khảo sát trực tuyến người
dân về cải cách hành chính, sự hài lòng đối với chinh sách, dịch vụ công.
|
Xác định nhu cầu thông
tin, xây dựng nội dung và mẫu phiếu khảo sát trực tuyến người dân.
|
Quý II-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
Khảo sát trực tuyến người
dân trên Trang Thông tin điện tử cải cách hành chính nhà nước, Trang Thông
tin điện tử của Bộ Nội vụ.
|
|
Tổng hợp, phân tích kết quả,
đăng tải kết quả công khai trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử cải cách
hành chính nhà nước.
|
Quý II-IV
|
Cung cấp thông tin về kết
quả khảo sát tới các cơ quan, đơn vị,
|
|
|
|
cá nhân liên quan để thực
hiện các giải pháp khắc phục tồn tại.
|
|
|
|
Công bố công khai kết quả
khảo sát để người dân, xã hội tiếp cận, sử dụng.
|
|
7.
|
Thông tin, tuyên truyền tới
người dân, xã hội về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, hoạt động, kết
quả hoạt động của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương về cải cách hành
chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân.
|
- Thông tin, tuyên truyền
trên Trang Thông tin điện tử cải cách hành chính nhà nước thông qua đăng tải
văn bản, tài liệu, tin, bài, ảnh, đồ họa, tranh, video…
|
Quý I - IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
- Thông tin, tuyên truyền
thông qua hoạt động phối hợp với các cơ quan.
|
8.
|
Tăng cường sự tham gia của
người dân, xã hội trong việc giám sát, góp ý đối với các chính sách, quy định,
hoạt động, kết quả cải cách hành chính nhà nước của Chính phủ, các bộ, ngành,
địa phương.
|
- Khảo sát ý kiến người
dân đánh giá cải cách hành chính, chất lượng dịch vụ công, chất lượng chính
sách công trên các nền tảng công nghệ thông tin của Hệ thống và các hình thức
khác.
|
Quý I - IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
- Khảo sát đo lường sự hài
lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (Chỉ số
SIPAS 2024).
|
- Xin ý kiến người dân đối
với chính sách, sáng kiến, hoạt động cải cách hành chính nhà nước trên Trang
Thông tin điện tử cải cách hành chính nhà nước.
|
9.
|
Triển khai Trang Thông tin
điện tử cải cách hành chính.
|
- Xây dựng nội dung hoạt động
năm; triển khai ký hợp đồng thực hiện; tổ chức thực hiện đặt hàng, viết, sưu
tầm, đăng tải tin, bài các dạng, video…
|
Quý I - IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
- Triển khai, đăng tải
tin, bài, văn bản, tài liệu … trên Trang Thông tin nhằm thông tin, tuyên truyền
và cập nhật, phát triển cơ sở dữ liệu về cải cách hành chính của Chính phủ,
các bộ, ngành, địa phương.
|
|
|
- Nghiên cứu, đánh giá nhu
cầu, cập nhật, nâng cấp, phát triển các tính năng, mục, chuyên mục, chuyên mục
thành phần của Trang thông tin đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính và người sử
dụng.
|
|
|
|
Quản lý, quản trị Trang
Thông tin.
|
10.
|
Vận hành, quản lý, quản trị
các phần mềm của Hệ thống; nâng cấp, phát triển các phần mềm cho phù hợp yêu
cầu của công việc
|
Gồm các phần mềm:
- Phần mềm khảo sát trực
tuyến đánh giá cải cách hành chính đối với cán bộ, công chức trong cả nước để
phục vụ chấm điểm, xác định Chỉ số PAR Index 2024;
- Phần mềm nhập, tổng hợp,
phân tích dữ liệu khảo sát sự hài lòng của người dân phục vụ xây dựng Chỉ số
SIPAS 2024;
- Phần mềm cơ sở dữ liệu cải
cách hành chính;
- Phần mềm khảo sát trực
tuyến ý kiến người dân về cải cách hành chính, dịch vụ công, chính sách công;
- Phần mềm Trang thông tin
điện tử cải cách hành chính nhà nước.
|
Quý I - IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các cơ quan liên quan
|
11.
|
Triển khai đo lường sự hài
lòng của người dân về sự phục vụ hành chính năm 2024 (SIPAS 2024).
|
Xây dựng đề cương khảo
sát.
|
Quý III-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương,
cơ quan liên quan
|
Ban hành văn bản hướng dẫn
chọn mẫu khảo sát; tổ chức triển khai chọn mẫu khảo sát tại 63 tỉnh, thành phố.
|
Xây dựng tài liệu hướng dẫn
khảo sát; tổ chức tập huấn khảo sát cho đơn vị khảo sát và điều tra viên.
|
Chuẩn bị, in ấn phiếu khảo
sát, tài liệu hướng dẫn khảo sát, tài liệu hướng dẫn điều tra viên, danh sách
mẫu khảo sát….
|
Phối hợp với cơ quan, tổ
chức liên quan để thực hiện khảo sát tại 63 tỉnh, thành phố.
|
Kiểm tra việc thực hiện khảo
sát thực tế tại các địa phương.
|
Phúc tra khảo sát (qua
SMS).
|
Thu phiếu khảo sát, kiểm
tra, lọc phiếu khảo sát.
|
Nhập, tổng hợp, phân tích
dữ liệu; xây dựng báo cáo Chỉ số SIPAS 2024
|
Quý I/2025
|
12.
|
Nhiệm vụ khác (nếu có).
|
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Cơ quan liên quan
|
III. TỔ
CHỨC THỰC HIỆN
1.
Trách nhiệm thực hiện
a) Bộ Nội vụ:
- Chủ trì, phối hợp với các
cơ quan, tổ chức liên quan thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động được phân công
trong Kế hoạch; bố trí nguồn lực phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động
do Bộ chủ trì.
- Hướng dẫn, kiểm tra, đánh
giá các bộ, ngành, địa phương về việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động
trong Kế hoạch.
- Tổ chức các hội thảo khoa
học, chương trình tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm
trong nước, quốc tế liên quan đến các nội dung hoạt động trong Kế hoạch.
- Tổng hợp, báo cáo Chính phủ,
Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ về kết quả
triển khai Kế hoạch; tham mưu, kiến nghị với các cơ quan, đơn vị liên quan về
các giải pháp khắc phục các tồn tại; đề xuất với cơ quan có thẩm quyền các hình
thức thi đua khen thưởng đối với thành tích trong triển khai Kế hoạch.
- Giao Vụ Cải cách hành
chính là đơn vị chủ trì tham mưu, tổ chức thực hiện Kế hoạch và là đầu mối liên
lạc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan trong quá trình tổ chức thực hiện
Kế hoạch.
- Giao Tạp chí Tổ chức nhà
nước phối hợp với Vụ Cải cách hành chính triển khai Trang Thông tin điện tử cải
cách hành chính nhà nước.
b) Các bộ, cơ quan ngang bộ,
cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương, cơ quan liên quan:
- Thực hiện các nhiệm vụ, hoạt
động được phân công trong Kế hoạch; bố trí nguồn lực phù hợp để thực hiện các
nhiệm vụ, hoạt động.
- Phối hợp, hỗ trợ Bộ Nội vụ
trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu trong Kế hoạch.
- Thông tin, tuyên truyền về
việc triển khai và kết quả triển khai Kế hoạch trong phạm vi ngành, lĩnh vực, địa
phương tới cán bộ, công chức, viên chức và người dân, xã hội.
- Giao đơn vị phụ trách công
tác cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương là đơn vị chủ trì tham
mưu, tổ chức thực hiện và là đầu mối liên lạc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân
liên quan trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch.
2.
Kinh phí thực hiện
a) Bộ Nội vụ bố trí kinh phí
từ nguồn kinh phí cải cách hành chính của Bộ Nội vụ được ngân sách nhà nước cấp
năm 2024 để thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch do Bộ Nội vụ chủ trì trong phạm
vi cả nước.
b) Các bộ, cơ quan ngang bộ,
cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương, cơ quan liên quan bố trí kinh phí từ nguồn kinh phí của cơ quan được ngân
sách nhà nước cấp theo quy định hiện hành để thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch
do bộ, ngành, địa phương, cơ quan chủ trì trong phạm vi ngành, lĩnh vực, địa
phương.
c) Việc lập dự toán, quản
lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn
Luật Ngân sách./.
Quyết định 20/QĐ-BNV Kế hoạch triển khai Đề án Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước giai đoạn 2021-2030 năm 2024 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 20/QĐ-BNV Kế hoạch triển khai Đề án Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước giai đoạn 2021-2030 ngày 12/01/2024 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
1.515
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|