Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
855/QĐ-TTPVHCC
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Thành phố Hà Nội
Người ký:
Cù Ngọc Trang
Ngày ban hành:
13/06/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
UBND THÀNH PHỐ HÀ
NỘI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 855/QĐ-TTPVHCC
Hà Nội, ngày 13
tháng 6 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
PHẠM VI QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ QUY HOẠCH – KIẾN TRÚC
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ
HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/02/2025;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính
công thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số
46/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền
công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số
29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung
tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số
151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công
về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Phòng Kiểm
soát thủ tục hành chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh bổ
sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi quản lý nhà
nước của Sở Quy hoạch – Kiến trúc (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực từ ngày ký.
Điều 3. Trung tâm Phục
vụ hành chính công; Sở Quy hoạch – Kiến trúc; các Sở, ban, ngành; UBND các
quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND Thành phố; (để báo cáo)
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố; (để báo cáo)
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố; (để báo cáo)
- TTPVHCC: GĐ, PGĐ, các phòng, đơn vị, CN thuộc TT;
- Lưu: VT, KSTTHC.
GIÁM ĐỐC
Cù Ngọc Trang
PHỤ LỤC
ĐIỀU
CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 855/QĐ-TTPVHCC ngày 13/06/2025 của Giám đốc Trung tâm
Phục vụ hành chính công)
STT
Đơn vị thực hiện TTHC
Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính
Trước ngày 16/6/2025
Từ ngày 16/6/2025
1.
Sở Quy hoạch – Kiến trúc
Chi nhánh số 01 Trung tâm
Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ.
- Chi nhánh số 01 Trung tâm
Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ.
- Chi nhánh số 03 Trung tâm
Phục vụ hành chính công (Điểm tiếp nhận chính): Số 126 phố Hàng Trống, phường
Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm.
Quyết định 855/QĐ-TTPVHCC năm 2025 công bố điều chỉnh bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Sở Quy hoạch - Kiến trúc do Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 855/QĐ-TTPVHCC ngày 13/06/2025 công bố điều chỉnh bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Sở Quy hoạch - Kiến trúc do Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ban hành
53
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng