Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1754/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Nghệ An
Người ký:
Bùi Thanh An
Ngày ban hành:
15/07/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1754/QĐ-UBND
Nghệ An, ngày 15
tháng 7 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH, UBND CẤP
HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành Chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành Chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
30/10/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành Chính;
Căn cứ Quyết định số 1132/QĐ-UBND ngày 09/5/2024
của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An về công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực
quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài Chính, UBND cấp huyện;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài Chính tại Tờ
trình số 2716/TTr-STC ngày 05 tháng 7 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 03 quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, UBND
cấp huyện.
Điều 2. Sở Tài chính chủ
trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh (Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh) để thiết lập quy trình điện tử đối với các thủ tục
hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành Chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ thủ tục hành chính cấp tỉnh số thứ tự
01 tại Danh mục kèm theo Quyết định số 1132/QĐ-UBND ngày 09/5/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, UBND cấp huyện.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Tài chính, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh liên quan; Chủ tịch UBND các
huyện, thành phố, thị xã, Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- PCT UBND tỉnh (đ/c An);
- Phó CVP UBND tỉnh (đ/c Thiền)
- Cổng TTĐT tỉnh;
- TT Phục vụ HCC tỉnh;
- Lưu: VT, K.STT (Nam).
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Bùi Thanh An
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH/ UBND CẤP HUYỆN
(Kèm theo Quyết định số 1754/QĐ-UBND ngày 15 tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Nghệ An)
1. Thủ tục hành chính cấp tỉnh:
Xác lập quyền sở hữu toàn dân và chuyển giao công trình điện có nguồn gốc ngoài
ngân sách nhà nước
Thứ tự công việc
Đơn vị/người thực
hiện
Nội dung công
việc
Thời gian thực
hiện (tính mỗi ngày 08 giờ làm việc)
Dịch vụ công trực
tuyến
Bước 1
Cán bộ của Công ty Điện lực Nghệ An tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
trả kết quả cho cá nhân, tổ chức.
480 giờ làm việc
Một phần
Bước 2
Công ty Điện lực Nghệ An
- Tiếp nhận, giao nhiệm vụ;
- Chủ trì, phối hợp với Bên giao thực hiện kiểm
tra thực trạng công trình; lập Biên bản kiểm kê, xác định giá trị;
- Lập hồ sơ đề nghị xác lập quyền sở hữu toàn dân
và chuyển giao sang Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi đến Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Nghệ An hoặc nộp qua dịch vụ công trực tuyến một phần trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (Đối với trường hợp giá trị công trình
đánh giá lại trên 300 triệu đồng/01 đơn vị tài sản)
Bước 3
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả kết quả;
- Số hóa hồ sơ quét (scan) chuyển hồ sơ trên Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và chuyển hồ sơ giấy đến
Phòng Quản lý Giá và công sản (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến).
04 giờ làm việc
Bước 4
Lãnh đạo Phòng Quản lý Giá và công sản
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công chuyên viên thẩm
định, xử lý hồ sơ.
04 giờ làm việc
Bước 5
Chuyên viên Phòng Quản lý Giá và công sản
- Nhận hồ sơ (điện tử) và xem xét, thẩm định, xử
lý hồ sơ;
- Dự thảo kết quả giải quyết
16 giờ làm việc
Bước 6
Lãnh đạo Phòng Quản lý Giá và Công sản
- Thẩm tra, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả giải
quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở ký phê duyệt kết quả
06 giờ làm việc
Bước 7
Lãnh đạo Sở
- Ký phê duyệt tờ trình đề nghị Lãnh đạo UBND tỉnh
ký phê duyệt kết quả TTHC;
- Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Văn thư.
06 giờ làm việc
Bước 8
Bộ phận Văn thư Sở
- Vào số văn bản;
- Chuyển hồ sơ (điện tử và bản giấy) đến Bộ phận
tiếp nhận TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh.
04 giờ làm việc
Bước 9
Bộ phận tiếp nhận TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết
của UBND tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Tiếp nhận, chuyển hồ sơ (điện tử) cho Lãnh đạo Văn
phòng UBND tỉnh
04 giờ làm việc
Bước 10
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
Nhận hồ sơ và phân công chuyên viên tham mưu, xử
lý hồ sơ.
04 giờ làm việc
Bước 11
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh
- Dự thảo văn bản trình Lãnh đạo Văn phòng, Lãnh
đạo UBND tỉnh ký kết quả giải quyết TTHC;
- Chuyển bộ phận văn thư lấy số văn bản, đóng dấu;
- Chuyển hồ sơ (điện tử) và chuyển kết quả đến
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
08 giờ làm việc
Bước 12
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Nhận kết quả từ Văn phòng UBND tỉnh;
- Xác nhận phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh;
- Trả kết quả cho tổ chức/cá nhân
Không tính thời
gian
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
536 giờ làm việc
(67 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật)
2. Thủ tục hành chính cấp huyện:
Chuyển giao công trình điện là hạ tầng kỹ thuật sử dụng chung trong các dự án
khu đô thị, khu dân cư và dự án khác do chủ đầu tư phải bàn giao lại cho Nhà nước
theo quy định của pháp luật
Thứ tự công việc
Đơn vị/người thực
hiện
Nội dung công
việc
Thời gian thực
hiện (tính mỗi ngày 08 giờ làm việc)
Dịch vụ công trực
tuyến
Bước 1
Công chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả kết quả;
- Số hóa hồ sơ quét (scan) chuyển hồ sơ trên Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và chuyển hồ sơ giấy đến
Phòng Quản lý đô thị/ Phòng Kinh tế Hạ tầng (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực
tuyến).
04 giờ làm việc
Một phần
Bước 2
Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị/ Phòng Kinh tế Hạ tầng
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công chuyên viên thẩm
định, xử lý hồ sơ.
04 giờ làm việc
Bước 3
Chuyên viên Phòng Quản lý Đô thị/ Phòng Kinh tế Hạ
tầng
- Nhận hồ sơ (điện tử) và kiểm tra, đối chiếu các
quy định hiện hành, dự thảo văn bản về việc chuyển giao công trình điện
24 giờ làm việc
Bước 4
Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị/ Phòng Kinh tế Hạ tầng
Xem xét trình Lãnh đạo UBND cấp huyện ký văn bản về
việc chuyển giao công trình điện gửi Công ty Điện lực Nghệ An
08 giờ làm việc
Bước 5
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân cấp huyện
Ký duyệt văn bản về việc chuyển giao công trình
điện gửi Công ty Điện lực Nghệ An
08 giờ làm việc
Bước 6
Bộ phận Văn thư UBND cấp huyện
Vào số văn bản; Đóng dấu văn bản gửi Công ty Điện
lực Nghệ An (kèm theo hồ sơ liên quan)
08 giờ làm việc
Bước 7
Công ty Điện lực Nghệ An
- Tiếp nhận văn bản của Ủy ban nhân dân cấp huyện;
- Chủ trì, phối hợp với UBND cấp huyện, Bên giao thực
hiện kiểm tra thực trạng công trình, kiểm kê, xác định giá trị công trình điện
chuyển giao. Thực hiện lập Biên bản theo Mẫu 04 Nghị định số 02/2024/NĐ-CP .
240 giờ làm việc
Bước 8
Chuyên viên Phòng Quản lý Đô thị/ Phòng Kinh tế Hạ
tầng
Sau khi có Biên bản kiểm kê, xác định giá trị
công trình điện chuyển giao. Dự thảo Quyết định chuyển giao công trình điện.
24 giờ làm việc
Bước 9
Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị/ Phòng Kinh tế Hạ tầng
Kiểm tra, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả giải
quyết trước khi trình Lãnh đạo UBND cấp huyện ký phê duyệt kết quả
12 giờ làm việc
Bước 10
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân cấp huyện
Ký duyệt Quyết định việc chuyển giao công trình
điện
12 giờ làm việc
Bước 11
Bộ phận Văn thư UBND cấp huyện
- Vào số văn bản, đóng dấu
- Chuyển kết quả đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả cấp huyện.
08 giờ làm việc
Bước 12
Công chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
- Tiếp nhận kết quả từ Văn thư UBND cấp huyện;
- Xác nhận phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh;
- Trả kết quả cho tổ chức/cá nhân
Không tính thời
gian
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
352 giờ làm việc
(44 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật)
3. Thủ tục hành chính cấp huyện:
Xác lập quyền sở hữu toàn dân và chuyển giao công trình điện có nguồn gốc ngoài
ngân sách
Thứ tự công việc
Đơn vị/người thực
hiện
Nội dung công
việc
Thời gian thực
hiện (tính mỗi ngày 08 giờ làm việc)
Dịch vụ công trực
tuyến
Bước 1
Cán bộ của Công ty Điện lực Nghệ An tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
trả kết quả cho cá nhân, tổ chức.
480 giờ làm việc
Một phần
Bước 2
Công ty Điện lực Nghệ An
- Tiếp nhận, giao nhiệm vụ;
- Chủ trì, Phối hợp với Bên giao thực hiện kiểm
tra thực trạng công trình; lập Biên bản kiểm kê, xác định giá trị;
- Lập hồ sơ đề nghị xác lập quyền sở hữu toàn dân
và chuyển giao sang Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi đến Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả cấp huyện hoặc nộp qua dịch vụ công trực tuyến một phần trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (Đối với trường hợp giá trị công trình
đánh giá lại dưới 300 triệu đồng/01 đơn vị tài sản)
Bước 3
Công chức, viên chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả cấp huyện
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả kết quả;
- Số hóa hồ sơ quét (scan) chuyển hồ sơ trên Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính và chuyển hồ sơ giấy đến Phòng
Tài chính Kế hoạch (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến).
04 giờ làm việc
Bước 4
Lãnh đạo Phòng Tài chính Kế hoạch cấp huyện
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công chuyên viên thẩm
định, xử lý hồ sơ.
04 giờ làm việc
Bước 5
Chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch cấp huyện
- Nhận hồ sơ (điện tử) và xem xét, thẩm định, xử
lý hồ sơ;
- Dự thảo kết quả giải quyết
24 giờ làm việc
Bước 6
Lãnh đạo Phòng Tài chính Kế hoạch cấp huyện
Thẩm tra, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả giải
quyết trước khi trình Lãnh đạo UBND cấp huyện ký phê duyệt kết quả
08 giờ làm việc
Bước 7
Lãnh đạo UBND cấp huyện
- Ký phê duyệt quyết định xác lập quyền sở hữu
toàn dân và chuyển giao công trình điện sang Tập đoàn Điện lực Việt Nam;
- Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Văn thư.
08 giờ làm việc
Bước 8
Bộ phận Văn thư UBND cấp huyện
- Vào số văn bản;
- Chuyển hồ sơ (điện tử và bản giấy) đến Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
08 giờ làm việc
Bước 9
Công chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
- Tiếp nhận kết quả từ Văn thư UBND cấp huyện;
- Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh;
- Trả kết quả cho tổ chức/cá nhân
Không tính thời
gian
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
536 giờ làm việc
(67 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật)
Quyết định 1754/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1754/QĐ-UBND ngày 15/07/2024 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Nghệ An
381
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng