|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 983/QĐ-UBND 2019 quy trình thủ tục hành chính về Lâm nghiệp Sở Nông nghiệp Điện Biên
Số hiệu:
|
983/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Mùa A Sơn
|
Ngày ban hành:
|
15/10/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
983/QĐ-UBND
|
Điện
Biên, ngày 15 tháng 10 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LÂM NGHIỆP THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc chức năng giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn tỉnh Điện Biên (có Quy trình nội bộ cụ
thể kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Lãnh đạo UBND tỉnh;
- TT công báo, Tin học - VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ
TỊCH
Mùa A Sơn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LÂM NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 983/QĐ-UBND
ngày 15 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
Tên thủ tục: Đăng ký mã số
cơ sở nuôi, trồng các loài động vật rừng, thực vật rừng
nguy cấp, quý, hiếm Nhóm II và động vật, thực
vật hoang dã nguy cấp thuộc Phụ lục II và III CITES
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian (ngày/ngày làm việc)
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ
sơ đầy đủ, chính xác theo quy định thụ lý giải quyết.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác theo quy định, cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn cá nhân, tổ chức bổ sung hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp hồ
sơ không đủ điều kiện để giải quyết,
cán bộ tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do
|
Công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp
nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên
|
Giờ hành chính
|
- Mẫu
số 01. Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết quả.
- Mẫu
số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Mẫu
số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
Bước
2
|
Chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo, bộ phận có
thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính
|
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả
|
0,5
|
- Mẫu số 01. Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết
quả (bản phô tô)
- Mẫu
số 05. Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ.
- Mẫu
số 06. Sổ theo dõi hồ sơ.
- Thành phần hồ sơ
|
Bước
3
|
Phân công xử lý
hồ sơ
|
Lãnh đạo Chi cục,
Lãnh đạo phòng Quản lý bảo vệ rừng
|
0,5
|
|
Bước
4
|
Thẩm định hồ
sơ:
- Trường hợp hồ
sơ không đủ điều kiện giải quyết thông báo cho tổ chức, cá nhân, nêu rõ lý do
- Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều
kiện để giải quyết cần giải trình và bổ sung thêm. Thông báo và hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện bước tiếp theo
|
Lãnh đạo, Kiểm lâm viên Phòng QLBVR
|
0,5
|
- Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
- Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
|
Bước
5
|
Lãnh đạo phòng QLBVR xem xét, giao
công chức thực hiện giải quyết hồ sơ
|
Lãnh đạo, Kiểm lâm viên Phòng QLBVR
|
05
|
- Mẫu số 05. Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ.
|
Bước
6
|
Công chức giải quyết hồ sơ:
- Trường hợp không cần kiểm tra thực
tế các điều kiện nuôi, trồng
- Trường hợp cần kiểm tra thực tế
các điều kiện nuôi, trồng
|
Công chức được giao nhiệm vụ giải
quyết hồ sơ TTHC
|
Từ 1,5 ngày đến dưới 25 ngày làm việc
|
Xử lý hồ sơ, xây dựng Dự thảo văn bản
cấp mã số trại nuôi hoặc văn bản từ chối cấp mã số cơ sở
nuôi
|
Bước
7
|
Lãnh đạo phòng Quản lý bảo vệ rừng xem xét, Dự thảo cấp mã số cơ sở nuôi hoặc văn bản từ chối cấp mã số cơ sở nuôi
|
Lãnh đạo phòng QLBVR
|
0,5
|
Dự thảo văn bản cấp mã số trại nuôi
hoặc văn bản từ chối cấp mã số cơ sở nuôi
|
Bước
8
|
Phê duyệt:
- Nếu đồng ý: Ký văn bản cấp mã số
cơ sở nuôi
- Nếu không đồng
ý: Có ý kiến bằng văn bản từ chối cấp mã số cơ sở
nuôi gửi Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm
|
0,5
|
Ban hành văn bản cấp mã số cơ sở nuôi hoặc từ chối cấp mã số cơ
sở nuôi
|
Bước
9
|
- Chuyển kết quả giải quyết TTHC cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc văn phòng Sở Nông
nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc văn phòng Sở Nông
nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên.
|
0,5
|
- Văn bản cấp mã số cơ sở nuôi hoặc từ chối cấp mã số cơ sở nuôi
- Mẫu số 05. Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ.
- Mẫu số 06. Sổ theo dõi hồ sơ.
- Tổ chức ký nhận kết quả
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 05 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được
hồ sơ hợp lệ. Trường
hợp cần kiểm tra thực tế các điều kiện nuôi, trồng, cơ quan cấp mã số chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức thực hiện, nhưng thời hạn cấp không quá 30 ngày.
|
Quyết định 983/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc chức năng giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 983/QĐ-UBND ngày 15/10/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc chức năng giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
894
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|