|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 7186/KH-UBND 2017 bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn Khánh Hòa 2017 2020
Số hiệu:
|
7186/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Trần Sơn Hải
|
Ngày ban hành:
|
14/08/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 7186/KH-UBND
|
Khánh
Hòa, ngày 14 tháng 08
năm 2017
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI
CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2017 - 2020 TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH KHÁNH HÒA
Thực hiện Quyết định số 1997/QĐ-TTg
ngày 18/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt
động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020, UBND tỉnh Khánh Hòa
ban hành Kế hoạch triển khai các hoạt động Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
giai đoạn 2017 - 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa với các
nội dung sau:
I. MỤC TIÊU VÀ YÊU CẦU
1. Mục tiêu chung
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các
quy định của pháp luật, sử dụng các công cụ, biện pháp nhằm hỗ trợ công tác bảo
vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
- Nâng cao trách nhiệm, tăng cường sự
phối hợp của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng; khuyến khích sự hợp tác của các tổ chức, cá nhân
kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nhằm đạt được những kết quả cụ thể
trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, góp phần thực hiện các mục
tiêu theo Quyết định số 1997/QĐ-TTg ngày 18/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
giai đoạn 2016-2020.
2. Mục
tiêu cụ thể
Phấn đấu đến năm 2020, mục tiêu cụ thể
cần đạt được:
- Bảo đảm hầu hết cán bộ, công chức
thuộc cơ quan quản lý nhà nước có liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng, tổ chức xã hội trên địa bàn tỉnh tham gia bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng; 80% lượt tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh
Khánh Hòa được tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, trình độ về bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng.
- Xây dựng đường dây nóng để hỗ trợ
người tiêu dùng khi cần thiết và kết nối với Tổng đài của Bộ Công Thương để tạo
thành một hệ thống Tổng đài thống nhất trên toàn quốc.
- Xây dựng quy chế phối hợp giữa các
cơ quan có chức năng nhiệm vụ, quyền hạn thực hiện việc kiểm tra, đánh giá chất
lượng hàng hóa dịch vụ tiêu dùng.
- Xây dựng và thực hiện Chương trình
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng.
- Bảo đảm 80% các khiếu nại, yêu cầu
của người tiêu dùng được tiếp nhận, tư vấn hỗ trợ tại các cơ quan quản lý nhà
nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các tổ chức,
cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ, trong đó, tỷ lệ giải quyết khiếu nại thành
công đạt trên 70% vụ việc được tiếp nhận.
3. Yêu cầu
Các hoạt động Bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng giai đoạn 2017 - 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa phải đảm bảo mục
tiêu và phạm vi tại Quyết định số 1997/QĐ-TTg ngày 18/10/2016 của Thủ tướng
Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020 và Quyết định số 1035/QĐ-TTg
ngày 10/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt
Nam.
Việc tổ chức các hoạt động Bảo vệ quyền
lợi người tiêu dùng giai đoạn 2017 - 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa phải đảm
bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm nhằm phát huy sức mạnh, khuyến khích, động
viên sự tham gia tích cực của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội,
doanh nghiệp và người tiêu dùng.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
STT
|
Hình
thức và nội dung thực hiện
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
1
|
Tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày
Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
|
a
|
Tổ chức Ngày Quyền của người tiêu
dùng Việt Nam 15/3 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa theo chủ đề của Bộ Công Thương
phát động hàng năm
|
a) Đối với cấp tỉnh: Sở Công Thương
Khánh Hòa
|
Các Sở, ngành có liên quan, Hội Bảo
vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, UBND TP Nha Trang, các doanh nghiệp và người
tiêu dùng.
|
Mỗi năm một lần, tiếp tục thực hiện
giai đoạn từ năm 2017 - 2020
|
b) Đối với cấp huyện: UBND các huyện,
thị xã thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan,
các doanh nghiệp, người tiêu dùng.
|
b
|
Tổ chức treo băng rôn, khẩu hiệu
trên các tuyến phố chính, các địa điểm công cộng và các chợ, các doanh nghiệp,
cơ sở sản xuất, kinh doanh.
|
Sở Công Thương; UBND các huyện, thị
xã, thành phố
|
Sở Văn hóa thể thao, BQL các chợ,
các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
|
Tháng 3 hàng năm, thực hiện giai đoạn
từ 2018 - 2020
|
2
|
Tổ chức tuyên truyền, phổ biến
chính sách và pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
a
|
Tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật
và kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản
xuất kinh doanh
|
Sở Công Thương, Hội Bảo vệ Quyền lợi
người tiêu dùng
|
Các Sở, ngành có liên quan, các
doanh nghiệp.
|
Hàng năm, tiếp tục thực hiện giai
đoạn từ 2018-2020
|
b
|
Xây dựng ấn phẩm, tờ rơi và tổ chức
các chương trình với nội dung về quyền lợi người tiêu dùng theo chủ đề của Bộ
Công Thương phát động hàng năm
|
Sở Công
Thương
|
Sở Thông tin và truyền thông, các
cơ quan, đơn vị có liên quan, các doanh nghiệp
|
Hàng năm, tiếp tục thực hiện giai
đoạn từ 2018-2020
|
c
|
Tăng cường công tác tuyên truyền quảng
bá trên các phương tiện thông tin đại chúng về các hoạt động bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh: Xây dựng tin, bài, phóng sự truyền hình
tuyên truyền)
|
Báo Khánh Hòa, Đài PTTH Khánh Hòa
|
Các Sở, ngành liên quan, Hội
BVQLNTD tỉnh, UBND các huyện, thành phố, các doanh nghiệp.
|
Hàng năm, tiếp tục thực hiện giai
đoạn từ 2017 - 2020
|
3
|
Đào tạo phát triển nguồn nhân lực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
|
Tổ chức các lớp tập huấn ngắn hạn về
công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho đối tượng là cán bộ, công chức
và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh
|
Sở Công Thương
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan,
các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh
|
2018
- 2020
|
4
|
Xây dựng tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng trên
địa bàn tỉnh
|
|
Xây dựng đường dây nóng tại Hội Bảo
vệ quyền lợi người tiêu dùng để hỗ trợ người tiêu dùng và kết nối với Tổng
đài của Bộ Công Thương
|
Sở Công Thương
|
Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công
Thương, Sở Thông tin truyền thông, Hội BVQLNTD, các cơ quan, đơn vị có liên
quan
|
Trong năm 2017, 2018 triển khai
theo kế hoạch của Bộ Công Thương về xây dựng hệ thống tổng
đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng
|
5
|
Tăng cường công tác kiểm tra,
đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng
|
a
|
Kiểm tra, kiểm soát hàng hóa và dịch
vụ kinh doanh trên thị trường, chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại
|
Chi cục Quản lý thị trường - Sở
Công Thương Khánh Hòa
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Hàng năm, tiếp tục tăng cường giai
đoạn từ 2017 - 2020
|
b
|
Tổ chức, trang bị một số công cụ,
phương tiện, thiết bị kiểm tra, đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ cho cơ
quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng các cấp
|
Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Y tế, Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Chi Cục Quản lý thị trường
|
Sở Tài chính, các cơ quan, đơn vị
có liên quan, hỗ trợ của doanh nghiệp
|
2018
- 2020
|
c
|
Hỗ trợ Hội Bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa khảo sát, thử nghiệm chất lượng hàng hóa, dịch vụ để
cảnh báo cho người tiêu dùng.
|
Sở Công Thương
|
Sở Y tế, Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn, Khoa học và Công nghệ, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
2018
- 2020
|
6
|
Triển khai Chương trình doanh
nghiệp vì người tiêu dùng
|
a
|
Các doanh nghiệp chủ động đưa các
chính sách, quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vào các chính sách,
chiến lược kinh doanh
|
Các doanh nghiệp
|
Sở Công Thương, Hội Bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng, các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
2017
- 2020
|
b
|
Xây dựng bộ phận chuyên trách (hoặc
kiêm nhiệm) và hệ thống tư vấn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại cho người tiêu
dùng tại doanh nghiệp
|
Các doanh nghiệp
|
Sở Công Thương, Hội Bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng, các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
2017
- 2020
|
c
|
Xây dựng và áp dụng quy trình, tiêu
chuẩn về giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng, triển khai các hoạt động nhằm
giảm thiểu các khiếu nại của người tiêu dùng.
|
Các doanh nghiệp
|
Sở Công Thương, các cơ quan, đơn vị
có liên quan
|
2017
- 2020
|
d
|
Xây dựng và phát hành các tài liệu
hướng dẫn việc thực hiện các nội dung của Chương trình và các ấn phẩm, tờ rơi
về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khác theo chính sách của doanh nghiệp.
|
Các doanh nghiệp
|
Sở Công Thương, các cơ quan, đơn vị
có liên quan
|
2017
- 2020
|
III. KINH PHÍ THỰC HIỆN
1. Nguồn kinh phí
Kinh phí thực hiện sẽ bao gồm các nguồn
vốn sau:
- Ngân sách nhà nước cấp Trung ương:
Được cấp, hỗ trợ trên cơ sở xây dựng, đề xuất các đề án thuộc Chương trình phát
triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020 của Thủ
tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1997/QĐ-TTg ngày
18/10/2016.
- Ngân sách nhà nước cấp tỉnh, cấp
huyện được bố trí trong nguồn ngân sách hàng năm và thực hiện xã hội hóa, huy động
của các tổ chức, cá nhân tham gia.
2. Nguyên tắc quản lý kinh phí
- Đối với nguồn ngân sách thực hiện
theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành, cụ thể như sau:
+ Kinh phí thực hiện của Sở Công
Thương được giao trong dự toán chi ngân sách hàng năm của Sở Công Thương.
+ Kinh phí thực hiện của các sở, ban
ngành được giao trong dự toán chi ngân sách hàng năm của các cơ quan, đơn vị.
+ Kinh phí thực hiện của UBND các huyện,
thị xã, thành phố được giao trong dự toán chi ngân sách hàng năm của các địa
phương
- Việc quản lý và sử dụng kinh phí thực
hiện theo quy định hiện hành.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Công Thương:
- Chủ trì triển khai thực hiện kế hoạch,
có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành và
các đơn vị có liên quan hướng dẫn các đơn vị thực hiện kế hoạch.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc
thực hiện kế hoạch. Tổng hợp báo cáo kết quả cho UBND tỉnh và Bộ Công Thương
theo quy định.
- Tiếp nhận các kiến nghị, phản ánh của
các tổ chức, cá nhân có liên quan khi gặp khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ
chức thực hiện để kiến nghị UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung kế hoạch cho phù hợp với
tình hình thực tế của tỉnh.
2. Sở Tài chính:
- Trên cơ sở lập dự toán kinh phí của
các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, đơn vị thực hiện gửi Sở Tài chính trong năm
kế hoạch ngân sách, Sở Tài chính thẩm định và tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí
cho đơn vị sau khi cân đối nguồn kinh phí.
- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc
sử dụng ngân sách địa phương để thực hiện các nội dung của Kế hoạch.
5. Các Sở, ban, ngành, đơn vị có
liên quan:
Căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ của
các cơ quan, đơn vị chủ động đề xuất kinh phí gửi Sở Tài chính thẩm định hoặc vận
động các doanh nghiệp theo phương thức xã hội hóa phù hợp các quy định của pháp
luật để thực hiện các nội dung theo Kế hoạch.
6. UBND các huyện, thị xã, thành
phố, Hội bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng và các đơn vị có liên quan:
Căn cứ theo chức năng và nhiệm vụ chủ
động triển khai thực hiện các nội dung có liên quan theo Kế hoạch này tại địa
phương.
7. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá
nhân sản xuất kinh doanh:
- Chủ động triển khai Chương trình
doanh nghiệp vì người tiêu dùng theo Kế hoạch này trên tinh thần tiết kiệm,
mang lại hiệu quả thiết thực.
- Phối hợp với Sở Công Thương và các
cơ quan, đơn vị có liên quan tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động Bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2017 - 2020 trên địa
bàn tỉnh Khánh Hòa.
Yêu cầu các sở, ngành, địa phương, Hội
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa, các đơn vị
có liên quan, các doanh nghiệp tổ chức triển khai thực hiện các nội dung nêu
trên, định kỳ hàng năm báo kết quả thực hiện về Sở Công Thương trước ngày 15/12
để tổng hợp báo cáo cấp trên theo quy định./.
Nơi nhận:
- Bộ Công Thương;
- TTTTU, HĐND và UBND tỉnh;
- Các Sở: Công Thương, Tài chính, TT&TT, KHCN; VH&TT, Du lịch;
- Đài PT&TH Khanh Hòa;
- Báo Khánh Hòa;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Trung tâm Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Hội BVQLNTD tỉnh KH;
- Cac Phòng: NC, TH, KGVX
- Lưu VT, HB, HN,
TM875(KHBAOVE-NGUOITD)
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Sơn Hải
|
Kế hoạch 7186/KH-UBND năm 2017 triển khai hoạt động Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 7186/KH-UBND ngày 14/08/2017 triển khai hoạt động Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
1.212
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|